Khắc Đồng Studio

Lễ ăn hỏi là một trong những thủ tục không thể thiếu trong tục cưới hỏi của người Việt. Đây là nghi lễ quan trọng để nhà trai ngỏ lời cưới dâu nên rất được chú trọng. Cách xếp tráp ăn hỏi chính là điều đầu tiên thể hiện thiện chí, tấm lòng trân trọng của nhà trai đối với nhà gái. Tại Hà Tĩnh, đặt tráp ăn hỏi tại Khắc Đồng Studio luôn là địa chỉ mà các mẹ, các chị đã mách nhau mỗi khi người thân trong gia đình có tiệc Hỷ.


Tại sao Khắc Đồng Studio lại được nhiều người giao niềm tin tới vậy?

  • Đồ lễ chất lượng: Tất cả đồ lễ ăn hỏi tại Khắc Đồng Studio đều sử dụng từ những sản phẩm gia truyền nổi tiếng và đảm bảo chắc chắn về xuất xứ, chất lượng cũng như hương vị thơm ngon
  • Nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn: Với hai phong cách trang trí tráp ăn hỏi là Truyền Thống và Cao cấp cho quý khách lựa chọn.
  • Cách trang trí độc đáo, chắc chắn: Khắc Đồng Studio luôn tìm tòi, sáng tạo, luôn dẫn đầu xu hướng để làm nên những bộ tráp vừa giữ được nét truyền thống lại vừa đẹp – sang trọng, góp phần không nhỏ cho lễ cưới của bạn thêm hoàn hảo. Với đội thợ kinh nghiệm 10 năm kinh nghiệm kết tráp đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng
  • Giá cả phải chăng: Khắc Đồng Studio là đơn vị nhận làm tráp cưới với dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp nhưng giá cả lại rất mềm, có nhiều mức giá cho nhiều cặp đôi lựa chọn.

Ngày nay với điều kiện kinh tế khá hơn của đại bộ phận các gia đình thì tráp ăn hỏi cũng được chú trọng nhiều về chất lượng lễ vật và chất lượng trang trí, ngoài ra một số gia đình còn yêu cầu kết tráp ăn hỏi rồng phượng làm tăng sự sang trọng của hai họ trong ngày lễ ăn hỏi.Việc kết tráp ăn hỏi không chỉ đòi hỏi ở người kết tráp phải có những kiến thức về phong tục cưới hỏi mà còn cần sự tỉ mỉ, cẩn thận và phong cách trang trí để tạo ra những mẫu tráp vừa đúng theo phong tục, vừa chất lượng lại vừa đẹp mắt. Vì vậy các bạn hãy đến với Khắc Đồng Studio để được tư vấn và đặt được bộ tráp lễ đẹp và ý nghĩa nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 83 Hà Huy Tập, P. Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0985 474 041 & 0972 999 895
Email: khacdong0110@gmail.com
Fanpage: facebook.com/KhacdongStudio

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Khắc Đồng Studio
Khắc Đồng Studio
Khắc Đồng Studio
Khắc Đồng Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy