May Studio

Lễ cưới là một trong những nghi lễ quan trọng nhất với cuộc đời của mỗi con người. Đây chính là khoảnh khắc minh chứng cho cả 2 về chung một nhà. Không những thế, lễ cưới còn là nét đẹp trong văn hóa Việt Nam, được lưu giữ và truyền lại từ đời này sang đời khác. Tuy nhiên, cuộc sống hiện đại với nhiều bộn bề lo toan đã khiến các cặp đôi không còn nhiều thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình.


Thấu hiểu được điều này, May Studio ra đời như một cách giúp ngày cưới của bạn trở nên hoàn hảo và ý nghĩa hơn. Với nhiều kinh nghiệm làm thành công rất nhiều sự kiện khác nhau, May Studio tự hào là địa chỉ làm tráp cưới hỏi chuyên nghiệp. Điều tạo sự khác biệt chính trong thương hiệu May Studio đó là sự kỹ càng trong từng khâu chuẩn bị, nhanh chóng và đúng hẹn. Bên cạnh đó, May Studio luôn lắng nghe những mong muốn, chia sẻ từ khách hàng để thương hiệu May Studio ngày còn phát triển hơn, trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hỏi hàng đầu tại Hà Tĩnh.


Với những mẫu mã tráp mới, độc và lạ vô cùng sang chảnh, các bạn chỉ việc nhấc máy lên và gọi ngay cho May Studio, một bộ tráp theo ý của quý khách sẽ được hoàn tất một cách hoàn hảo trên cả sự mong muốn của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 146 La Sơn Phu Tử, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
  • 192 Yên Trung, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0782 798 279
Email: thanhtruonght@gmail.com

Fanpage: facebook.com/maystudio192/

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

May Studio
May Studio
May Studio
May Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy