Top 10 Studio chụp ảnh gia đình đẹp nhất tại Thanh Hóa

Mưa Lạnh 3915 1 Báo lỗi

Chụp ảnh gia đình đang là xu thế ngày càng được ưa chuộng và rất nhiều gia đình lựa chọn, tuy nhiên việc lựa chọn Studio chuyên chụp ảnh gia đình tốt và chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jerry Studio

    Gọi điện

    Jerry Studio là một trong những địa chỉ chụp ảnh gia đình đẹp nhất nhì tại Thanh Hóa hiện nay. Ngay từ khi thành lập, Jerry Studio đã mong muốn mang đến cho các gia đình những bức hình đẹp, đáng yêu và chất lượng nhất. Với đội ngũ chuyên viên, nhân viên nhiệt tình của Jerry Studio sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ ảnh gia đình giá rẻ tại đây.


    Tại đây, bạn sẽ được tư vấn các kiểu chụp gia đình khác nhau, tùy vào sở thích và lựa chọn của gia đình bạn. Tại Jerry Studio sẽ có rất nhiều gói dịch vụ khác nhau, gia đình bạn sẽ hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ phụ thuộc vào kinh tế và nhu cầu của từng gia đình. Jerry Studio có cả một phim trường riêng với đầy ắp các thiết bị, ánh sáng hiện đại, phong phú. Background đa dạng với phù hợp với từng concept. Chẳng hạn như tường gạch, hay phông nền trắng, phồng nền họa tiết, tất cả được thiết kế nhằm được phục vụ các gia đình một cách tận tình. Với đội ngũ makeup, nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Jerry Studio giúp bạn thoải mái nhất khi chụp để có thể cho ra được những bức ảnh tự nhiên, tươi sáng mà không mất đi sự ấm áp, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 14B Tô Vĩnh Diện, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 668 Phạm Bành, H. Hậu Lộc, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0888 999 159 & 0824 582 333
    Email: jerrystudio.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/JERRYSTUDIOBABY/


    Gọi điện
    Jerry Studio
    Jerry Studio
    Jerry Studio
    Jerry Studio

  2. Top 2

    Suri Studio Thanh Hóa

    Gọi điện

    Thương hiệu Suri Studo là ảnh viện chuyên nhận chụp ảnh cho bé và chụp ảnh gia đình uy tín Tại Thanh Hóa và các khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ nhiếp ảnh, phó nháy,… Suri Studio ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.


    Khi lựa chọn chụp ảnh gia đình tại Suri Studio, bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo dáng, biểu cảm sao cho các thành viên trong gia đình thể hiện được sự gắn kết, ấm áp mà vẫn vui vẻ nhất. Gia đình bạn có thể lựa chọn concept mình thích, Studio sẽ nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất để chụp ra những bức ảnh đẹp, dễ thương lưu lại khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình bạn.


    Bên cạnh đó, sự dí dỏm, nhanh chí của các Photographer cũng giúp buổi chụp ảnh giảm bớt căng thẳng, gượng gạo. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy ảnh, tự do và thoải mái tạo hình. Tại Suri Studio gia đình bạn có thể lựa chọn các gói chụp ảnh khác nhau tùy vào điều kiện thời gian, tài chính của mình. Studio có cả dịch vụ chụp trong nhà hoặc dã ngoại cho các gia đình đó nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đinh Liệt, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 088 819 85 55 & 0911 127 386

    Email: suristudio.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienchobeyeu/

      Gọi điện
      Studio sẽ nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất
      Studio sẽ nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ của các bạn một cách tự nhiên nhất
      Những bức  ảnh đẹp, dễ thương lưu lại khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình bạn
      Những bức ảnh đẹp, dễ thương lưu lại khoảnh khắc ấm áp của cả gia đình bạn
    • Áo Cưới Hương Ly là địa chỉ huyên chụp ảnh gia dã ngoại – studio, là một trong những studio uy tín Nhất tại Thanh Hóa. Qua rất nhiều bộ ảnh gia đình, Studio luôn phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng. Áo cưới Hương Ly đã trở thành một thương hiệu uy tín và là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng.


      Áo cưới Hương Ly luôn hiểu rằng, gia đình là điều quan trọng nhất của mỗi người, là nơi để mỗi thành viên gửi gắm niềm yêu thương cùng với nó là sự gắn kết, chăm sóc, trách nhiệm và sẵn sàng sẻ chia khó khăn trong cuộc sống. Chính vì vậy, Hương Ly Studio luôn cố gắng thể hiện chân thực nhất những cảm xúc, sự ấm áp, hạnh phúc của mỗi thành viên trong gia đình qua từng bức ảnh.


      Đừng để những kỷ niệm ngọt ngào đáng nhớ bị quên lãng bởi thời gian, bạn hãy lưu giữ những khoảnh khắc thăng hoa trong cuộc sống bằng những khuôn hình ấn tượng. Hãy cùng giữ lại những thời khắc đáng nhớ của chính bạn, gia đình, bạn bè bằng những bức hình độc đáo cùng Áo Cưới Hương Ly.


      Với thế mạnh về phong cách chụp và chất lượng ảnh, sự đa dạng về loại hình dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, Áo cưới Hương Ly cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 240 Tống Duy Tân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 023 7385 2740 & 0974 546 8888

      Email: duonganhlai@gmail.com

      Website: aocuoihuongly.com

      Fanpage: www.facebook.com/StudioHuongLy/

        Gọi điện
        Phong cách chụp ảnh gia đình Trung quốc
        Phong cách chụp ảnh gia đình Trung quốc
        Phong cách chụp ảnh gia đình Hàn Quốc
        Phong cách chụp ảnh gia đình Hàn Quốc
      • Top 4

        Ikids Studio

        Gọi điện

        Cuộc sống phát triển, chụp ảnh gia đình ngày càng trở nên quan trọng. Thời gian qua đi những bậc phụ huynh lại thấy con cái mình ngày một trưởng thành những phút giây gia đình quây quần lại càng trở nên quý giá hơn, và những bức ảnh gia đình là những báu vật vô giá.. IKIDS Studio đã giúp cho rất nhiều gia đình lưu lại những khoảnh khắc ấy qua những bức ảnh gia đình chứa đựng những giây phút ấm áp hạnh phúc của gia đình, để những khoảnh khắc đó được sống mãi với thời gian.


        IKIDS Studio có rất nhiều Concept chất và đầy sáng tạo - không đụng hàng trên thị trường. Phụ kiện chụp phong phú và độc đáo trong từng concept. Đến đây, các gia đình sẽ được tư vấn về các giói chụp, trang phục phù hợp, được hỗ trợ makeup, làm tóc, hướng dẫn tạo dáng, biểu cảm sao cho bức ảnh được đẹp nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm chụp ảnh gia đình, IKIDS Studio chắc chắn sẽ làm bạn và gia đình hài lòng nhất khi đến đây.


        Thêm nữa, Studio luôn không ngừng thay đổi, không ngừng học hỏi và luôn khẳng định những xu thế tốt nhất và mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Thôi Hữu, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

        Điện thoại: 0936 211 488 & 0934 683 092

        Email: choe.photography@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/fashionikids/

          Gọi điện
          IKIDS Studio có rất nhiều Concept chất và đầy sáng tạo - không đụng hàng trên thị trường
          IKIDS Studio có rất nhiều Concept chất và đầy sáng tạo - không đụng hàng trên thị trường
          IKIDS Studio đã giúp cho rất nhiều gia đình lưu lại những khoảnh khắc ấy qua  những bức ảnh gia đình
          IKIDS Studio đã giúp cho rất nhiều gia đình lưu lại những khoảnh khắc ấy qua những bức ảnh gia đình
        • Top 5

          Là Lá Studio

          Gọi điện

          Là Lá Studio là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ chụp hình cho gia đình chất lượng tại Thanh Hóa. Là Lá Studio luôn đem đến sự mới mẻ và độc đáo trong từng concept chụp hình để tạo ra những bộ ảnh ấn tượng và chất lượng nhất đến với quý khách hàng của mình.


          Bên cạnh đó, Là Lá Studio luôn có một đội ngũ rất chuyên nghiệp và tận tình trong việc tư vấn cho đến tạo ra các concept chụp ảnh. Cho dù là một concept đơn giản nhưng đều đem đến cảm giác gắn kết của từng thành viên trong gia đình. Hãy đến với Là Lá Studio nếu như bạn muốn chụp ảnh gia đình bạn hoặc là muốn tạo ra những bộ ảnh ấn tượng cho đứa con đáng yêu của ngay nhé. Bạn sẽ cực kì hài lòng vì:


          • Chụp ảnh bé & gia đình siêu đẹp, tự nhiên & dễ thương
          • Bé & gia đình có những trải nghiệm thú vị, vui vẻ, vừa chụp, vừa chơi vô cùng thoải mái
          • Ekip siêu nhiệt tình, dễ thương, có kinh nghiệm vui chơi, gây cười với các bé yêu
          • Mỗi ekip sẽ phụ trách 1 em bé cho buổi chụp hình
          • Luôn luôn sáng tạo, luôn luôn tạo trend với những hình ảnh gây nghiện, được các mom ở khắp các tỉnh thành ủng hộ & biết đến.

          Dù với bất cứ lựa chọn nào, studio luôn tận tâm phục vụ hết mình để mang đến những bộ ảnh độc đáo nhất, đẹp nhất, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng nơi khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 60 Nguyễn Tạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0328 572 323
          Email: lalastudiobaby@gmail.com
          Website: lalastudiobaby.com
          Fanpage: www.facebook.com/lalastudiobaby/
          Gọi điện
          Là Lá Studio
          Là Lá Studio
          Là Lá Studio
          Là Lá Studio
        • Top 6

          Áo Cưới Thanh Thủy

          Gọi điện

          Bạn mong muốn có một bộ ảnh đẹp để làm kỷ niệm hay như một lời nhắc nhở mọi người hãy luôn vui vẻ, gắn bó và yêu thương nhau mãi mãi như ngay tại thời khắc này. Hãy đến với Áo Cưới Thanh Thủy, các nhiếp ảnh gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn chớp được những bức ảnh đẹp và đầy ý nghĩa. Áo Cưới Thanh Thủy với nhiều năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình và đặc biệt là chụp ảnh cho các bé đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ chụp ảnh gia đình đẹp ở Vinh tốt nhất. Để có được những bức ảnh gia đình đẹp cần phải lên kế hoạch đầy đủ từ trước và chọn địa chỉ chụp ảnh uy tín, chuyên nghiệp.


          Đội ngũ thợ ảnh được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và làm lâu năm trong lĩnh vực chụp ảnh gia đình. Đặc biệt là rất yêu quý trẻ nhỏ và hài hước nên chắc chắn các bé sẽ rất thích và thoải mái khi chụp ảnh với các chú chụp ảnh của Áo Cưới Thanh Thủy. Ngoài ra còn có khả năng sáng tạo cùng con mắt nghệ thuật nhà nghề, đảm bảo chớp được những khoảnh khắc đẹp nhất của gia đình bạn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 6 Đinh Công Tráng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
          Điện thoại: 0988 006 009 & 0373 754 573
          Fanpage: www.facebook.com/Chupanhgiadinhvabe06DinhCongTrangbadinhtpthanhhoa
          Gọi điện
          Áo Cưới Thanh Thủy
          Áo Cưới Thanh Thủy
          Áo Cưới Thanh Thủy
          Áo Cưới Thanh Thủy
        • Top 7

          Bông Studio

          Bông Studio là một trong những ảnh viện chuyên nghiệp về gia đình và bé yêu, giúp bạn và gia đình lưu giữ dấu mốc đáng nhớ nhất trong những năm đầu đời của bé và tình cảm gia đình của mình.


          Với các concept được thiết kế có sẵn, rất đa dạng về phong cách tại hệ thống Bông Studio, cùng trang phục riêng dành cho các thành viên trong gia đình, từ concept đến trang phục đều rất chỉn chu và tinh tế - đưa đến cho gia đình bạn những khung hình và những khoảnh khắc quây quần, ấm áp nhất.


          Bông Studio mỗi bộ ảnh gia đình là một chủ đề về phong cách, về màu sắc, bao gồm từ nhẹ nhàng tự nhiên, đến quý phái sang trọng, và tinh tế, gợi cảm phù hợp với đa dạng lựa chọn của các các khách hàng. Mục tiêu nhiếp ảnh của studio là ghi lại trung thực những khoảnh khắc đáng yêu, ấm áp, những cảm xúc yêu thương nhất bằng bức ảnh nghệ thuật để lưu giữ mãi thời thơ ấu của bé yêu. Với Bông Studio mỗi nụ cười và ánh mắt lấp lánh đều sẽ tỏa sáng những khát vọng mang đến những bữa tiệc thật xinh đẹp cho các bé thân yêu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 81 Lạc Long Quân, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

          Điện thoại: 093 442 68 85

          Fanpage: www.facebook.com/bongstudioth/

            Ở Bông Studio mỗi bộ ảnh gia đình là một chủ đề về phong cách, về màu sắc
            Ở Bông Studio mỗi bộ ảnh gia đình là một chủ đề về phong cách, về màu sắc
            Giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp qua từng bức ảnh
            Giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp qua từng bức ảnh
          • Sơn Nguyễn Studio là studio chuyên chụp hình cho các bé và gia đình. Phong phú là hai từ mô tả rõ ràng và khái quát khi nói về phong cách chụp hình của Sơn Nguyễn Studio. Dù cho bạn muốn concept chụp hình theo phong cách Hàn Quốc hay Châu Âu thì Sơn Nguyễn Studio đều có thể làm tốt. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu chụp ảnh tại Thanh Hóa hay chụp ngoại cảnh và nhiều điểm du lịch khác Sơn Nguyễn Studio đều có thể đáp ứng đầy đủ.


            Sơn Nguyễn Studio sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhiếp ảnh gia chắc tay, ekip luôn nỗ lực để tạo ra được sự độc đáo và khắc biệt. Bên cạnh đó, Sơn Nguyễn Studio cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi để chụp hình cho các bé, để các gia dình có thể dễ dàng, thuận lợi lưu giữ hình ảnh của con mình từ nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Đến với Sơn Nguyễn Studio, gia đình bạn sẽ được tư vấn viên tư vấn tận tình để bạn có thể lựa chọn được phong cách chụp ảnh, cách chọn trang phục cho tới việc cần chuẩn bị những gì để có được buổi chụp hình hoàn hảo nhất. Hãy để Sơn Nguyễn Studio lưu giữ kỷ niệm của gia đinh bạn thông qua những bức hình nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Vĩnh Ngọc, Ngay Núi Xẻ Đông Lĩnh, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
            Điện thoại: 0938 352 569
            Fanpage: www.facebook.com/sonnguyenchupanh
            Gọi điện
            Sơn Nguyễn Studio
            Sơn Nguyễn Studio
            Sơn Nguyễn Studio
            Sơn Nguyễn Studio
          • Chụp ảnh gia đình hiện nay càng ngày càng phổ biến, nhưng không phải ai cũng cũng tìm được nơi nào chụp ảnh gia đình đẹp mà giá cả lại hợp lý. Vì vậy địa chỉ tiếp theo mà AllTop giới thiệu tới các bạn với dịch vụ chụp ảnh giá đình uy tín đó là Trâm Anh Wedding. Đến với studio, chắc chắn các bạn sẽ lưu lại được những bức hình đẹp nhất bên gia đình và người thân.


            Vốn đã rất nổi tiếng với dịch vụ chụp ảnh cưới cho các cặp đôi, Trâm Anh Wedding cũng không làm các khách hàng thất vọng với các gói dịch vụ khác, trong đó chụp ảnh gia đình là một trong những dịch vụ nhân được sự đánh giá cao từ khách hàng.


            Mỗi giai đoạn trong cuộc sống thường được ghi lại bởi hàng trăm hàng nghìn bức ảnh. Qua thời gian, các bức ảnh chính là những dấu ấn của quá khứ và kỷ niệm. Để lưu giữ những khoảnh khắc vô giá ấy, các thành viên trong gia đình đã cùng nhau thực hiện các bộ ảnh.


            Trâm Anh Wedding là sự lựa chọn hoàn cho những khoảnh khắc thiêng liêng, ấm áp của gia đình bạn. Với đội ngũ thợ ảnh chuyên nghiệp, vui tính; không gian trong nhà hoặc ngoài trời tùy thuộc vào lựa chọn của khách hàng; giá cả dịch vụ hợp lý; Trâm Anh Wedding đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu chụp ảnh gia đình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            126 Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
            Điện thoại:
            0915 772 766
            Fanpage:
            www.facebook.com/studiobinhhuong/

            Gọi điện
            Trâm Anh Wedding
            Trâm Anh Wedding
            Trâm Anh Wedding
            Trâm Anh Wedding
          • Gia đình còn là nơi che chở, bảo vệ ta, giúp ta trong những thời điểm khó khăn, đồng thời cũng cùng ta chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn,... Chính vì vậy những bức ảnh sẽ là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của mỗi người được nhiếp ảnh gia ghi lại. Khanh Loan là địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn nhắc đến khi gia đình các bạn muốn chụp ảnh thì đây cũng là địa chỉ không nên bỏ qua.


            Khanh Loan với nhiều năm hình thành và phát triển đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ chụp ảnh gia đình tốt nhất. Khanh Loan với nhiều năm hình thành, luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn đầu tư trang thiết bị hiện đại để tạo nên những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Phòng chụp luôn được nâng cấp với nhiều trang thiết bị hiện đại, nhiều góc chụp đẹp. Đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm trong tư vấn về chụp hình gia đình. Khanh Loan có nhiều gói chụp phù hợp với nhiều khách hàng từ gói chụp thấp đến sang trọng, địa điểm chụp phong phú. Dù với bất cứ lựa chọn nào, studio luôn tận tâm phục vụ hết mình để mang đến những bộ ảnh độc đáo nhất, đẹp nhất, xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng nơi khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Khu Phố 1, H. Thạch Thành, Thanh Hoá
            Điện thoại: 0982 626 969 & 0389 970 672
            Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063757410520
            Gọi điện
            Khanh Loan
            Khanh Loan
            Khanh Loan
            Khanh Loan




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy