Hair Salon Nguyễn Tuấn

Cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn quen thuộc đối với các chị em tại Biên Hòa, cho đến nay Hair Salon Nguyễn Tuấn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng. Bên cạnh đó, salon cũng được đánh giá là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại Đồng Nai, đây thực sự là một địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc ngắn đẹp như ý. Với đôi bàn tay ma thuật của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại salon sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc ngắn phù hợp nhất.


Mặt khác, với các dịch vụ dưỡng tóc, chăm sóc và bảo vệ tóc mềm mượt cũng như rất nhiều những kiểu tóc cắt, tạo mẫu, uốn ép theo phong cách hiện đại, tinh tế, có sự kết hợp tuyệt vời giữa màu tóc và kiểu tóc, Nguyễn Tuấn đảm bảo sẽ giúp bạn thay đổi một cách hoàn hảo, từ đó có thể phối trang phục phù hợp nhất cho bản thân khi đi chơi hoặc trong công việc của mình.

Bên cạnh đó, Hair Salon Nguyễn Tuấn cũng sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với cách trang trí nội thất đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, cùng với đó là sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo, đến với nơi này bạn không chỉ sẽ có được kiểu tóc thật đẹp, ấn tượng mà còn có những phút giây thư giãn, thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 140 Nguyễn Ái Quốc, Khu Phố 4, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0962 558 136

Email: salonnguyentuan1991@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonNguyenTuann/

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Hair Salon Nguyễn Tuấn
Hair Salon Nguyễn Tuấn
Hair Salon Nguyễn Tuấn giúp bạn thay đổi bản thân một cách hoàn hảo
Hair Salon Nguyễn Tuấn giúp bạn thay đổi bản thân một cách hoàn hảo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy