Tóc Thắng Hair Salon

Tóc Thắng Hair Salon được biết đến là một salon có không gian khá sang trọng mang phong cách hiện đại, đồng thời cũng là một địa chỉ cắt tóc ngắn ưa thích của phái đẹp tại Biên Hòa. Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày một tăng cao, salon đầu tư rất nhiều các trang thiết bị tiên tiến cùng các dòng mỹ phẩm cao cấp, an toàn cho tóc mà giá thành lại không quá đắt đỏ, thuận lợi cho chị em đến để làm đẹp cho mái tóc ngắn của mình.


Nhiều khách hàng sau khi đến đây làm tóc đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: ”Rất nhiệt tình, rất chuyên nghiệp và là nơi để các chị em phụ nữ đặt niềm tin” hay cũng có khách nhận xét rằng: ”Mình chỉ mới đến hôm qua, cảm nhận thấy salon làm việc rất tận tình, cắt rất nhanh, gọn. Nhân viên hoà đồng, tạo kiểu thì hết sẩy. Ủng hộ Tóc Thắng”. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Tóc Thắng đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt bao năm qua là không hề nhỏ một chút nào.

Không chỉ nổi tiếng là một salon làm cắt tóc ngắn đẹp và uy tín, tại đây còn nổi tiếng là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại Biên Hòa. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, Tóc Thắng Hair Salon sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 281 Trần Quốc Toản, Bình Đa, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0901 794 579

Fanpage: https://www.facebook.com/TÓC-THẮNG-HAIR-SALON-168816203305059/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Tóc Thắng Hair Salon
Tóc Thắng Hair Salon
Tóc Thắng Hair Salon luôn nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng
Tóc Thắng Hair Salon luôn nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy