Heo Quay - Vịt Quay ĐÔ

top 7
Trúc My

Heo quay- Vịt quay ĐÔ là một trong số các địa chỉ được người "sành" ăn vịt quay lựa chọn khi muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị khác biệt của vịt quay so với gà quay hay heo quay. Phía trước quán là tủ treo vịt, sâu bên trong là lò quay vịt. Không gian quán đủ chỗ để phục vụ khách ngồi ăn tại chỗ, bạn vẫn có thể mua mang về nhà nếu chưa muốn dùng ngay.


Vịt tại Heo quay- Vịt quay ĐÔ được chuẩn bị cẩn thận, vịt phải chọn loại to, khỏe được làm lông sạch, sau đó tẩm hương liệu, ngoài da phết mật ong. Khi vịt được tẩm ướp xong để khoảng 10 phút thì quay vịt trên bếp than đỏ hồng. Điều khó nhất kỹ thuật để vịt không cháy đen, bảo đảm lớp da thấm màu nâu sẫm mật ong, có hương vị đậm đà của hương liệu.


Từng con vịt sau khi được quay vàng, còn nóng hổi được đưa lên giá cho nguội trước khi chặt thành từng miếng để phục vụ thực khách. Thịt vịt mềm, đậm đà gia vị ăn cùng rau sống, đồ chua, bánh bao chiên tạo sự hấp dẫn, đậm đà, vị ngọt lạ miệng nhưng không ngán. Đó cũng là bí quyết của Heo quay- Vịt quay ĐÔ giữ được chân khách hàng ghé mua lại lần hai sau khi đã thử trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210, Rạch Đùng, Kiên Lương, Kiên Giang

Điện thoại: 0829 664 266

Giờ mở cửa: 6:30 - 19:30

Heo quay- Vịt quay ĐÔ
Heo quay- Vịt quay ĐÔ
Heo quay- Vịt quay ĐÔ
Heo quay- Vịt quay ĐÔ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy