Top 10 Tiệm thuốc tây uy tín nhất tỉnh Quảng Ngãi

Hà Nguyễn 5884 0 Báo lỗi

Với mỗi chúng ta, ai cũng có những lần bị bệnh cảm, ho, đau họng và bạn thường tìm đến cho mình một hiệu thuốc uy tín để mua thuốc. Tại Quãng Ngãi cũng vậy, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là chuỗi bán lẻ dược phẩm lớn được thành lập từ năm 2007 và hiện đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,...


    Hơn nữa, Nhà thuốc FPT Long Châu sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua thuốc của từng khách hàng để khách hàng được bán đúng liều lượng thuốc, loại thuốc cho tình trạng bệnh đang mắc phải giúp khách hàng điều trị bệnh đạt hiệu quả nhất.


    Đặc biệt, Nhà thuốc FPT Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Luôn luôn đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng làm kim chỉ nam và tư vấn cho khách hàng với 4 nguyên tắc: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết. Sản phẩm mua tại hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hay mua online. Vì hiện nay ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc đã có trên thiết bị smartphone để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa và giao hàng tận nơi như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 447 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    • Xóm 7, Thôn Phong Niên Thượng, Tịnh Phong, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    • 495 Phạm Văn Đồng, TT. Chợ Chùa, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
    • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-quang-ngai

      Điện thoại: 1800 6928

      Email: Fpt.Longchau@fpt.com

      Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

      Giờ mở cửa: 07:00–22:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu
      Nhà thuốc FPT Long Châu

    • Top 2

      Nhà Thuốc Bình An

      Gọi điện

      Nhà Thuốc Bình An là một trong những nhà thuốc tây uy tín tại Quảng Ngãi. Nhà thuốc được thành lập từ khá lâu, với hơn nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Nhà Thuốc Bình An đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Quảng Ngãi.


      Đội ngũ dược sĩ của Nhà Thuốc Bình An đều là những người có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Các dược sĩ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các loại thuốc, cách sử dụng thuốc một cách chính xác và hiệu quả. Nhà Thuốc Bình An luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Nhà thuốc cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.


      Nhà Thuốc Bình An có không gian mua sắm rộng rãi, thoáng mát, được bố trí khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần. Nhà Thuốc Bình An cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. một cách nhanh chóng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 01A Nguyễn Bá Loan, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0784 060 599
      Email: binhan9pharma@gmail.com
      Website: https://nhathuocquangngai.com/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100095481278729
      Giờ mở cửa: 06:00–21:30
      Gọi điện
      Nhà Thuốc Bình An
      Nhà Thuốc Bình An
      Nhà Thuốc Bình An
      Nhà Thuốc Bình An
    • Nhà Thuốc Dũng Loan chuyên cung cấp các mặt hàng dược thành phẩm, thực phẩm bổ sung, thiết bị y tế để phục vụ cho nhu cầu phòng, chữa bệnh và nâng cao sức khỏe của mọi người. Tại Quảng Ngãi, được xem như địa chỉ nổi tiếng và chất lượng hàng đầu mà nhất định bạn không thể bỏ qua. Với Đội ngũ dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, luôn học hỏi thêm nhiều kiến thức, nhân viên nhiệt tình, chu đáo sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.


      Tất cả thuốc tại Nhà Thuốc Dũng Loan đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết. Luôn không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ từ những điều nhỏ nhất, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hãy đến trực tiếp Nhà Thuốc Dũng Loan để được thăm khám và chẩn đoán đúng cho những liều thuốc hiệu quả nhất đáp ứng tốt nhất nhu cầu chữa lành bệnh và ngăn chặn các triệu chứng bệnh mà không cần phải lo lắng về chất lượng sản phẩm bởi đã được kiểm định của bộ y tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 243 Lê Trung Đình, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5382 5669
      Email: nhathuocdungloan@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocdungloan/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Dũng Loan
      Nhà Thuốc Dũng Loan
      Nhà Thuốc Dũng Loan
      Nhà Thuốc Dũng Loan
    • Top 4

      Nhà Thuốc Thu Thành

      Gọi điện

      Nhà Thuốc Thu Thành là một trong những nhà thuốc bán lẻ hiện đại hàng đầu trên địa bàn Quảng Ngãi hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng người mua hàng. Đến với Nhà Thuốc Thu Thành, người mua hàng có thể tìm được hàng ngàn sản phẩm không giống nhau thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng cho đến các dòng hàng hóa chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Với sứ mệnh của Nhà Thuốc Thu Thành là mang lại cho người mua hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất.


      Nhà Thuốc Thu Thành với hơn đội ngũ nhân sự, bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên năng động và đầy nhiệt huyết. Giúp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm tuyệt vời nhất mà còn luôn chấp nhận ngay lập tức lắng nghe, giúp đỡ và hỗ trợ trả lời và tư vấn cho khách những câu hỏi thắc mắc, băn khoăn trong việc dùng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe. Nhà Thuốc Thu Thành không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là một bộ máy bán lẻ và phân phối thuốc cung ứng các dược tính chất lượng tốt. Giá hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại sức khỏe tốt cho mọi người.


      Nhà Thuốc Thu Thành đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng trên địa bàn Quảng Ngãi. Nhà Thuốc Thu Thành cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân Quảng Ngãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 08 Hùng Vương, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • 26 Nguyễn Công Phương, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 025 5382 7182

      Website: https://thu-thanh-pharmacy.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/thuthanhpharmacy/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Thu Thành
      Nhà Thuốc Thu Thành
      Nhà Thuốc Thu Thành
      Nhà Thuốc Thu Thành
    • Top 5

      Mỹ Diệu Pharmacy

      Gọi điện

      Mỹ Diệu Pharmacy tại Quảng Ngãi là một trong những tiệm thuốc tây đạt chuẩn GPP đem đến cho khách hàng đa dạng các loại thuốc thành phần, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dụng cụ y tế... chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm, giá niêm yết hợp lý mang đến sự hài lòng cho khách hàng trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình.


      Không những thế, các sản phẩm tại Mỹ Diệu Pharmacy cung cấp đến tay người sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng và dược sĩ tại quầy có bằng cấp đạt yêu cầu, tư vấn rõ ràng, kĩ càng về cách dùng, liều lượng sử dụng đúng của từng loại thuốc cụ thể trước khi giao sản phẩm tới tay khách hàng để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng. Mỹ Diệu Pharmacy cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm.


      Với những ưu điểm trên, Mỹ Diệu Pharmacy xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 690 Võ Nguyên Giáp, Tịnh Ấn Tây, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0914 250 882

      Email: mydieu334@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/mydieupharmacy/

      Giờ mở cửa: 05:00–22:00

      Gọi điện
      Mỹ Diệu Pharmacy
      Mỹ Diệu Pharmacy
      Mỹ Diệu Pharmacy
      Mỹ Diệu Pharmacy
    • Nhà Thuốc Minh Đường cung cấp đa dạng các loại thuốc tây, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, vật tư y tế... Tất cả sản phẩm của nhà thuốc đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước. Nhà thuốc luôn kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.


      Nhà Thuốc Minh Đường có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Nhà thuốc cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức.


      Một số dịch vụ nổi bật của Nhà Thuốc Minh Đường:

      • Tư vấn sức khỏe miễn phí: Đội ngũ dược sĩ của nhà thuốc luôn sẵn sàng tư vấn sức khỏe miễn phí cho khách hàng.
      • Giao hàng tận nơi: Nhà thuốc có dịch vụ giao hàng tận nơi trong nội thành Quảng Ngãi.
      • Đặt hàng online: Khách hàng có thể đặt hàng online qua website hoặc hotline của nhà thuốc.

      Nhà Thuốc Minh Đường là một địa chỉ uy tín để mua thuốc và chăm sóc sức khỏe. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhà thuốc đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 51 Hùng Vương, P. Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      • 69 Phạm Văn Đồng, P. Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0385 406 267& 0942 076 114
      Email: tankinguyenqngai@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocminhduongquangngai

      Gọi điện
      Nhà Thuốc Minh Đường
      Nhà Thuốc Minh Đường
      Nhà Thuốc Minh Đường
      Nhà Thuốc Minh Đường
    • Top 7

      Nhà thuốc GPP Đường

      Gọi điện

      Nhà thuốc GPP Đường tại Quảng Ngãi hoạt động kinh doanh với mục tiêu chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng đã trở thành lựa chọn tốt cho bạn khi muốn mua thuốc không chỉ vì chất lượng tốt mà còn vì dịch vụ chăm sóc, phục vụ khách hàng chu đáo, nhiệt tình, dược sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn.


      Nhà thuốc GPP Đường chuyên bán lẻ thuốc thành phẩm, thuốc theo đơn, đặc trị của tất cả các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn GPP của Bộ Y tế nên bạn sẽ yên tâm về những thuốc mà Nhà thuốc GPP Đường cung cấp cho bạn. Với các sản phẩm thuốc điều trị, hỗ trợ điều trị luôn được nhân viên nhà thuốc tư vấn tìm hiểu rõ ràng, bệnh nhân phản hồi tích cực với sự tư vấn sử dụng thuốc cũng như chất lượng thuốc, luôn tìm tòi ra những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý cho bệnh nhân.


      Nhà thuốc GPP Đường là một địa chỉ uy tín để bạn mua thuốc và chăm sóc sức khỏe. Với chất lượng thuốc đảm bảo, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, giá cả hợp lý, nhà thuốc GPP Đường đã trở thành điểm đến tin cậy cho sức khỏe của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 174 Trần Hưng Đạo, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 025 5382 1546

      Website: https://nhathuocgppduong.business.site/

      Fanpage: www.facebook.com/nhathuocgppduong/

      Giờ mở cửa: 06:00–22:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc GPP Đường
      Nhà thuốc GPP Đường
      Nhà thuốc GPP Đường
      Nhà thuốc GPP Đường
    • Nhà thuốc Tâm An tại Quảng Ngãi là tiệm thuốc tây uy tín có số lượng khách ra vào mua thuốc và tư vấn sử dụng thuốc luôn đông đúc, bệnh nhân được phục vụ tận tình chu đáo và luôn hài lòng về chất lượng thuốc cũng như giá cả. Cùng với đó, dược sĩ tại Nhà thuốc Tâm An tư vấn đúng liều đúng thuốc đủ ngày, tinh thần tư vấn nhiệt tình và luôn thấu hiểu nỗi đau của người bệnh với tinh thần đó nhà thuốc luôn nỗ lực xây dựng nhà thuốc chất lượng 3 tốt "Tư vấn tốt - Thuốc tốt - Giá tốt".


      Hơn nữa, Nhà thuốc Tâm An đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược, Bộ Y tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu với sứ mệnh đem lại chất lượng sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân, vì vậy chất lượng thuốc luôn được đảm bảo từ khâu kiểm tra đầu vào đến khâu bảo quản, dự trữ thuốc và đảm bảo khâu ra lẻ thuốc cho bệnh nhân luôn sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn.


      Nhà thuốc Tâm An là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn khi có nhu cầu mua thuốc tây. Với chất lượng thuốc chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo và giá cả hợp lý, Nhà thuốc Tâm An sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 323 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

      Điện thoại: 0932 367 252

      Fanpage: www.facebook.com/tamanqnpharmacy/

      Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà thuốc Tâm An
      Nhà thuốc Tâm An
      Nhà thuốc Tâm An
      Nhà thuốc Tâm An
    • Quảng Ngãi là một tỉnh ven biển miền Trung Việt Nam, nơi có khí hậu nhiệt đới gió mùa với hai mùa mưa nắng rõ rệt. Khí hậu này khiến cho người dân Quảng Ngãi thường mắc các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, da liễu,... Để chăm sóc sức khỏe cho người dân, Nhà Thuốc Phúc Khang đã ra đời và trở thành một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại Quảng Ngãi.


      Nhà Thuốc Phúc Khang có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho việc khám chữa bệnh và bán thuốc. Nhà thuốc có diện tích rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi đến khám chữa bệnh.

      Nhà Thuốc Phúc Khang cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh và bán thuốc. Nhà thuốc có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, luôn sẵn sàng thăm khám và tư vấn cho người bệnh. Nhà thuốc cũng có đội ngũ dược sĩ chuyên môn cao, luôn tư vấn cho người bệnh lựa chọn được loại thuốc phù hợp với tình trạng bệnh.

      Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, nhà thuốc Phúc Khang đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 149 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0968 825 439
      Email: Thanhhuyenstqn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063982726788
      Gọi điện
      Nhà Thuốc Phúc Khang
      Nhà Thuốc Phúc Khang
      Nhà Thuốc Phúc Khang
      Nhà Thuốc Phúc Khang
    • Nhà thuốc Hoàng Dương là một trong những nhà thuốc tây uy tín nhất tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và các dịch vụ đa dạng, nhà thuốc đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người dân trong và ngoài tỉnh.


      Đội ngũ nhân viên của nhà thuốc Hoàng Dương đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Họ luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Đặc biệt, nhà thuốc có đội ngũ dược sĩ lâm sàng trực tiếp tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả điều trị và an toàn cho người bệnh.


      Nhà thuốc Hoàng Dương cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế,... với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Ngoài ra, nhà thuốc còn cung cấp các dịch vụ như:

      • Tư vấn sức khỏe miễn phí
      • Giao hàng tận nơi
      • Lấy thuốc theo đơn online

      Nhà thuốc Hoàng Dương là địa chỉ uy tín để bạn chăm sóc sức khỏe của mình và gia đình. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà thuốc tây chất lượng, hãy ghé thăm nhà thuốc Hoàng Dương nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Định Tân, Bình Châu, Bình Sơn, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0376 105 707
      Fanpage: www.facebook.com/nhathuochoangduong
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhà thuốc Hoàng Dương
      Nhà thuốc Hoàng Dương
      Nhà thuốc Hoàng Dương
      Nhà thuốc Hoàng Dương



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy