Nhà thuốc FPT Long Châu

top 1
Kiều Vui Nguyễn

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là chuỗi bán lẻ dược phẩm lớn được thành lập từ năm 2007 và hiện đã có hệ thống nhà thuốc phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Nhà thuốc FPT Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày,...


Hơn nữa, Nhà thuốc FPT Long Châu sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược nhằm phục vụ tối đa nhu cầu mua thuốc của từng khách hàng để khách hàng được bán đúng liều lượng thuốc, loại thuốc cho tình trạng bệnh đang mắc phải giúp khách hàng điều trị bệnh đạt hiệu quả nhất.


Đặc biệt, Nhà thuốc FPT Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Luôn luôn đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng làm kim chỉ nam và tư vấn cho khách hàng với 4 nguyên tắc: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết. Sản phẩm mua tại hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng hay mua online. Vì hiện nay ứng dụng Long Châu - Chuyên gia thuốc đã có trên thiết bị smartphone để khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa và giao hàng tận nơi như mong muốn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 447 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • Xóm 7, Thôn Phong Niên Thượng, Tịnh Phong, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
  • 495 Phạm Văn Đồng, TT. Chợ Chùa, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
  • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-quang-ngai

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy