Nhà Thuốc Thu Thành

top 4
Sunny Day

Nhà Thuốc Thu Thành là một trong những nhà thuốc bán lẻ hiện đại hàng đầu trên địa bàn Quảng Ngãi hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng người mua hàng. Đến với Nhà Thuốc Thu Thành, người mua hàng có thể tìm được hàng ngàn sản phẩm không giống nhau thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng cho đến các dòng hàng hóa chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Với sứ mệnh của Nhà Thuốc Thu Thành là mang lại cho người mua hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe bằng việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất.


Nhà Thuốc Thu Thành với hơn đội ngũ nhân sự, bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên năng động và đầy nhiệt huyết. Giúp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm tuyệt vời nhất mà còn luôn chấp nhận ngay lập tức lắng nghe, giúp đỡ và hỗ trợ trả lời và tư vấn cho khách những câu hỏi thắc mắc, băn khoăn trong việc dùng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe. Nhà Thuốc Thu Thành không ngừng cố gắng và nỗ lực để có thể mang tới những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là một bộ máy bán lẻ và phân phối thuốc cung ứng các dược tính chất lượng tốt. Giá hợp lý và có đội ngũ dược sĩ, nhân viên bán hàng được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm mang lại sức khỏe tốt cho mọi người.


Nhà Thuốc Thu Thành đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng trên địa bàn Quảng Ngãi. Nhà Thuốc Thu Thành cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân Quảng Ngãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 08 Hùng Vương, P. Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
  • 26 Nguyễn Công Phương, P. Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5382 7182

Website: https://thu-thanh-pharmacy.business.site/

Fanpage: www.facebook.com/thuthanhpharmacy/

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Nhà Thuốc Thu Thành
Nhà Thuốc Thu Thành
Nhà Thuốc Thu Thành
Nhà Thuốc Thu Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy