Nhà thuốc Tâm An

Nhà thuốc Tâm An tại Quảng Ngãi là tiệm thuốc tây uy tín có số lượng khách ra vào mua thuốc và tư vấn sử dụng thuốc luôn đông đúc, bệnh nhân được phục vụ tận tình chu đáo và luôn hài lòng về chất lượng thuốc cũng như giá cả. Cùng với đó, dược sĩ tại Nhà thuốc Tâm An tư vấn đúng liều đúng thuốc đủ ngày, tinh thần tư vấn nhiệt tình và luôn thấu hiểu nỗi đau của người bệnh với tinh thần đó nhà thuốc luôn nỗ lực xây dựng nhà thuốc chất lượng 3 tốt "Tư vấn tốt - Thuốc tốt - Giá tốt".


Hơn nữa, Nhà thuốc Tâm An đạt chuẩn GPP (Good Pharmacy Practice - Thực hành tốt quản lý nhà thuốc) theo đúng tiêu chuẩn của Cục quản lý dược, Bộ Y tế, luôn coi trọng chất lượng hàng đầu với sứ mệnh đem lại chất lượng sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân, vì vậy chất lượng thuốc luôn được đảm bảo từ khâu kiểm tra đầu vào đến khâu bảo quản, dự trữ thuốc và đảm bảo khâu ra lẻ thuốc cho bệnh nhân luôn sạch sẽ, tránh nhiễm khuẩn.


Nhà thuốc Tâm An là một địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn khi có nhu cầu mua thuốc tây. Với chất lượng thuốc chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo và giá cả hợp lý, Nhà thuốc Tâm An sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 323 Hùng Vương, P. Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0932 367 252

Fanpage: www.facebook.com/tamanqnpharmacy/

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Nhà thuốc Tâm An
Nhà thuốc Tâm An
Nhà thuốc Tâm An
Nhà thuốc Tâm An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy