Top 10 Tiệm thuốc tây uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Hà Nguyễn 9522 0 Báo lỗi

Thuốc là sản phẩm mà trong đời sống hằng ngày chúng ta chắc chắn sẽ phải sử dụng qua một lần, tuy nhiên nếu hiện tại bạn đang có nhu cầu mua thuốc tây nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Thuốc FPT Long Châu

    Gọi điện

    Nhà thuốc Long Châu - Thành viên tập đoàn FPT là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Cho tới nay Nhà Thuốc FPT Long Châu là hệ thống nhà thuốc lớn nhất, có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Đây cũng là nhà thuốc có độ phủ sóng hàng đầu ở Việt Nam thời điểm hiện tại.


    FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tiêu dùng hàng ngày. Đặc biệt, đây cũng là hệ thống nhà thuốc có đủ thuốc điều trị ung thư theo đơn bệnh viện và là cái tên dẫn đầu về thuốc kê đơn bệnh viện.


    Cùng sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng", Nhà thuốc FPT Long Châu càng ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng từ Bắc vào Nam. Bên cạnh đó, Nhà Thuốc FPT Long Châu sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn, trình dược viên tại nhà thuốc đều là những người tận tâm, có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành Dược với hàng trăm sản phẩm được bán trực tiếp tại nhà thuốc đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng cần thiết cho người dân.


    Có 6 điểm khác biệt mà chỉ Nhà Thuốc FPT Long Châu mới mang đến cho bạn đầy đủ nhất, cụ thể như sau:

    • Hệ thống Nhà Thuốc FPT Long Châu sở hữu danh mục thuốc chính hãng vừa đa dạng, phong phú lại vừa chuyên sâu
    • Chuyên thuốc theo toa đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng
    • Cam kết sản phẩm đúng chất lượng với giá niêm yết thấp hơn so với thị trường chung, tương đương với giá bán sỉ
    • Có dược sĩ tư vấn tại chỗ chuyên nghiệp với kinh nghiệm và chuyên môn cao luôn chú trọng tư vấn cho khách hàng với tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá
    • Đổi trả 30 ngày, đổi trả nguyên giá kể cả lý do thuốc đã mua dùng không hết hoặc bác sĩ đổi toa
    • Giao hàng tận nơi

    Trong thời gian tới, Nhà thuốc FPT Long Châu tiếp tục hướng tới mục tiêu mở mới nhiều hơn các nhà thuốc ở các vị trí thuận lợi cho cư dân. Không chỉ tập trung vào thành phố lớn, Long Châu sẽ có mặt ở các tỉnh, thành, khu dân cư nhỏ hơn, đến gần với khách hàng, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Hơn thế, việc hiện đại hóa chuỗi nhà thuốc nhằm mang lại những tiện ích tối ưu cho người tiêu dùng được nhà thuốc chú trọng đầu tư qua những dịch vụ đặt hàng - giao hàng trực tuyến và mới đây nhất là cho ra đời ứng dụng điện thoại Long Châu - chuyên gia thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 244 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 421 Lê Thánh Tông, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 14-16 Lê Thái Tông, TT. Lam Sơn, Thọ Xuân, Thanh Hóa
    • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/tinh-thanh-hoa

    Điện thoại: 1800 6928

    Email: Fpt.Longchau@fpt.com

    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu
    Nhà thuốc FPT Long Châu

  2. Top 2

    Nhà thuốc Ngọc Sắc

    Gọi điện

    Nhà thuốc Ngọc Sắc là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến các bạn. Nhà thuốc luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên nhà thuốc. Nhà thuốc Ngọc Sắc chuyên tư vấn - giới thiệu - cung cấp các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu - sức khỏe của người dân. Với tiêu chí: "Sức Khỏe của mọi người là hạnh phúc của chúng tôi!"


    Đến với Nhà thuốc Ngọc Sắc quý khách hàng có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể. Sứ mệnh của Nhà thuốc Ngọc Sắc là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm tại Nhà thuốc Ngọc Sắc đều là các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ pháp lý đầy đủ theo quy định của pháp luật và bộ y tế. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu "Vì sức khỏe người Việt", Nhà thuốc Ngọc Sắc cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm tốt mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc, băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe.


    Nhà thuốc Ngọc Sắc luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình. Nhà thuốc Bảo Khánh thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 441 Lê Lai, P. Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Thôn 3, Quảng Nhân, Quảng Xương, Thanh Hóa
    • Đường 4C, Thôn 4, Quảng Thái, Quảng Xương, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0383 008 848
    Email: nhathuocngocsac@gmail.com
    Website: https://nhathuocngocsac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocngocsac
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà thuốc Ngọc Sắc
    Nhà thuốc Ngọc Sắc
    Nhà thuốc Ngọc Sắc
    Nhà thuốc Ngọc Sắc
  3. Top 3

    Nhà thuốc Long Hiền

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1994, với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn dược phẩm và sức khỏe cho người tiêu dùng, Hệ Thống Nhà Thuốc Long Hiền được đông đảo người bệnh tin tưởng và đánh giá cao nhờ những nỗ lực không ngừng phát triển với mục tiêu hàng đầu là "Chăm Sóc Sức Khỏe Việt".

    Đối với khách hàng lựa chọn đây là địa chỉ tin cậy, Hệ Thống Long Hiền xin cam kết:

    • Nói không với thuốc giả, thuốc kém chất lượng. Tất cả các mặt hàng khách hàng mua đều là hàng chính hãng
    • Nói không với việc tư vấn những loại thuốc không cần thiết. Hệ thống Nhà thuốc chuyên bán đúng toa thuốc với đầy đủ, đa dạng các loại thuốc trên thị trường
    • Luôn chấp hành tốt việc bán giá đúng niêm yết. Không tăng giảm vô lý, cam kết giá bình ổn, hợp túi tiền khách hàng
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn, có tâm và đầy nhiệt huyết, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

    Nhà thuốc Long Hiền đem đến cho khách hàng các sản phẩm có uy tín chất lượng cao tại Thanh Hóa cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm vì sức khỏe cộng đồng. Nhà thuốc Long Hiền luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh, có chứng từ hợp pháp. Chất lượng sản phẩm được cam kết luôn đạt chất lượng tốt nhất, hiệu quả và ổn định. Ngoài ra, Nhà thuốc Long Hiền tự hào là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cho các thương hiệu thực phẩm bổ sung lớn hàng đầu từ Mỹ với chất lượng cao cấp nổi tiếng, được công nhận bởi FDA và nhận được sự tin dùng ở Mỹ và các nước Châu Âu là Vitaminsforlife. Sản phẩm được sản xuất tại Hoa kỳ theo tiêu chuẩn chất lượng của ngành công nghiệp dược phẩm và hiện đang được tiêu thụ ở hơn 26 quốc gia trên 4 Châu lục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 234 - 236 Trần Phú, P. Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 216 Hải Thượng Lãn Ông, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • 476 Bà Triệu, P. Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: http://nhathuoclonghien.vn/

    Điện thoại: 1800 088 801 & 0943 587 101

    Email: longhiendopth@gmail.com

    Website: http://nhathuoclonghien.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/longhienpharmacy/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

      Gọi điện
      Nhà thuốc Long Hiền
      Nhà thuốc Long Hiền
      Nhà thuốc Long Hiền
      Nhà thuốc Long Hiền
    • Top 4

      Nhà thuốc Tốt Tốt

      Gọi điện

      Nhà thuốc Tốt Tốt là một trong những nhà thuốc bán lẻ hiện đại đầu tiên tại thị trường dược phẩm Thanh Hóa, luôn luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng và có khá nhiều các cửa hàng bán lẻ thuốc tây, thực phẩm chức năng tại Khánh Hòa mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Nhà thuốc Tốt Tốt mỗi dược sĩ không chỉ có năng lực chuyên môn cao, luôn tận tâm với nghề mà còn được đào tạo và huấn luyện để hoàn thành xuất sắc những sứ mệnh được giao giúp nhà thuốc luôn xứng đáng với niềm tin của khách hàng, xứng đáng với niềm tự hào của Việt Nam.


      Để xây dựng được uy tín và thương hiệu như hiện nay Nhà thuốc Tốt Tốt đã không ngừng cố gắng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất khi luôn sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao luôn tư vấn tận tình để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí điều trị. Đặc biệt, Nhà thuốc Tốt Tốt luôn lựa chọn và phân phối đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý.


      Với sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, Nhà thuốc Tốt Tốt đã, đang và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý, góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 83 Quang Trung, P. Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0989 668 667

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063661955914

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà thuốc Tốt Tốt
        Nhà thuốc Tốt Tốt
        Nhà thuốc Tốt Tốt
        Nhà thuốc Tốt Tốt
      • Top 5

        Nhà thuốc Thanh Bình

        Gọi điện

        Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hàng chục năm liền, Nhà thuốc Thanh Bình hiểu được tầm quan trọng của uy tín, chất lượng cũng như lòng tin của khách hàng. Trong quá trình hình thành và phát triển, Nhà thuốc Thanh Bình luôn coi sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng làm phương châm hoạt động cốt lõi, coi trọng sức khỏe và quyền lợi của quý khách hàng, lấy chữ Tín để tạo nên chữ Tin, lấy lòng tin của khách hàng để làm nền tảng vững chắc cho sự phát triển. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh được chăm sóc sức khỏe An toàn - Hợp lý - Hiệu quả. Nhà thuốc Thanh Bình xây dựng hệ thống trang web bán hàng với những tiêu chí:

        • Cung cấp sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt, đầy đủ chủng loại
        • Giá cả sản phẩm minh bạch, hợp lý
        • Tư vấn sử dụng sản phẩm tốt, hiệu quả

        Sứ mệnh của Nhà thuốc Thanh Bình:

        • Sứ mệnh của Nhà thuốc Thanh Bình là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ
        • Luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình
        • Nhà thuốc Thanh Bình thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng
        • Chất lượng hàng đầu và dịch vụ tối ưu, đó là lời cam kết Nhà thuốc Thanh Bình dành cho các khách hàng – đối tác của mình

        Các sản phẩm đang được phân phối tại Nhà thuốc Thanh Bình đều là các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy tờ pháp lý đầy đủ theo quy định của pháp luật và bộ y tế. Đặc biệt, với các sản phẩm nhập khẩu, nhà thuốc luôn tìm hiểu rất cẩn thận về xuất xứ, thương hiệu cũng như chất lượng của sản phẩm trong đó ưu tiên các thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng, có lịch sử lâu dài và chất lượng tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • 138 - 140 Nguyễn Huệ, P. Ngọc Trạo, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
        • 127 Trần Phú, P. Ba Đình, TX. Bỉm Sơn, Thanh Hóa
        • Khu đường 7, Chợ Đền, Hà Long, Hà Trung, Thanh Hóa
        • Xem thêm hệ thống nhà thuốc tại: www.facebook.com/nhathuocthanhbinhbs/

        Điện thoại: 0705 959 469

        Email: nhathuocthanhbinhbs@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/nhathuocthanhbinhbs/

        Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

          Gọi điện
          Nhà thuốc Thanh Bình
          Nhà thuốc Thanh Bình
          Nhà thuốc Thanh Bình
          Nhà thuốc Thanh Bình
        • Hiện nay trên thị trường trôi nổi các sản phẩm thuốc kém chất lượng, tuy nhiên khi bạn đến với Nhà thuốc Vân Anh các bạn hoàn toàn có thể tin vào chất lượng sản phẩm tại đây. Cùng với đó, sự tận tâm chăm sóc khách hàng cũng là một điểm mà được nhiều khách hàng khen ngợi. Người bệnh mua thuốc tại Nhà thuốc Vân Anh sẽ được các dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo và dễ hiểu. Hỗ trợ tư vấn online và tư vấn qua điện thoại. Khách hàng có thể tìm được những loại thuốc khó tìm bằng cách gọi điện thoại tới Nhà thuốc Vân Anh.


          Nhà thuốc Vân Anh chuyên bán sỉ và lẻ:

          • Thuốc chữa bệnh nội và ngoại nhập
          • Thuốc bổ
          • Thực phẩm chức năng
          • Mỹ phẩm
          • Vật tư y tế...

          Nhà thuốc Vân Anh là một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y tế với đội ngũ Dược sĩ yêu nghề có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình, thân thiện với bệnh nhân và khách hàng. Nhà thuốc Vân Anh luôn đặt cái tâm, uy tín của người Dược sĩ, sức khỏe và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu cam kết bán hàng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng giả hàng nhái, đúng giá thị trường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: Phố Kiểu, Yên Trường, Yên Định, Thanh Hóa

          Điện thoại: 0985 331 789

          Email: nguyenvan.dkh@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063769489380

          Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

            Gọi điện
            Nhà thuốc Vân Anh
            Nhà thuốc Vân Anh
            Nhà thuốc Vân Anh
            Nhà thuốc Vân Anh
          • Top 7

            Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng

            Gọi điện

            Không nằm ngoài danh sách này, Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng cũng là một cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong số các tiệm thuốc tây uy tín nhất Thanh Hóa hiện nay. Nơi đây có đội ngũ nhân viên, dược sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Các loại thuốc tại Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng đều có nguồn gốc rõ ràng, các loại thuốc nội nhập và ngoại nhập được nhập từ những hãng dược lớn ở Việt Nam và trên toàn thế giới.


            Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng là một trong những nhà thuốc uy tín nhất tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế chuyên cung cấp các mặt hàng: thực phẩm chức năng, thuốc bổ, thuốc chữa bệnh, dược mỹ phẩm... chất lượng khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng, nguồn gốc của sản phẩm và giúp khách hàng khắp nơi trên địa bàn có cơ hội sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.


            Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Ngoài ra, đội ngũ dược sĩ tại Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, không ngừng học hỏi nhiều kiến thức mới. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • Thôn Nghĩa Phú, Hoằng Lưu, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
            • Cổng Tây Chợ Rọc, Chung Sơn, Hoằng Châu, Hoằng Hóa, Thanh Hóa

            Điện thoại: 0968 333 836
            Email: thuhuong040393@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/noi.khong.voi.lam.dung.khang.sinh
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

              Gọi điện
              Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng
              Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng
              Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng
              Nhà Thuốc Vì Cộng Đồng
            • Nhà thuốc Minh Nguyên là một trong những tiệm thuốc tây uy tín tại thành phố Thanh Hóa mang đến cho khách hàng đa dạng sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, các vật dụng y tế bổ trợ... chất lượng với đội ngũ dược sĩ tư vấn dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi được đào tạo bài bản nhằm mang đến cho khách hàng sự tư vấn về sức khỏe, về sản phẩm chuẩn xác nhất.


              Nhà thuốc Minh Nguyên tại Thanh Hóa là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam nên khách hàng hãy yên tâm vì chất lượng, nguồn gốc và giá thành sản phẩm luôn luôn được nhà thuốc đưa lên hàng đầu. Không những thế, dược sĩ tại Nhà thuốc Minh Nguyên có bằng cấp đạt yêu cầu, tư vấn rõ ràng, kĩ càng về cách dùng, liều dùng trước khi giao sản phẩm nhằm đảm bảo độ chuẩn xác trong quá trình kê đơn, bán thuốc giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi sử dụng các sản phẩm được mua tại quầy.


              Bên cạnh đó, khách hàng đến Nhà thuốc Minh Nguyên sẽ được tư vấn sử dụng thuốc miễn phí, tận tình, chu đáo theo yêu cầu của quý khách, hệ thống bán hàng sử dụng mã hàng hóa được quản lý qua máy vi tính, nhờ đó truyền tải đầy đủ, rõ ràng tên thuốc, hãng sản xuất, hàm lượng, nhóm thuốc, giá cả, tiền thanh toán trên hóa đơn bán hàng tới người tiêu dùng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 250 Lê Hoàn, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

              Điện thoại: 0916 522 836 & 0332 888 833

              Fanpage: www.facebook.com/minhnguyenpharmacy/


              Gọi điện
              Nhà thuốc Minh Nguyên
              Nhà thuốc Minh Nguyên
              Nhà thuốc Minh Nguyên
              Nhà thuốc Minh Nguyên
            • Nhà Thuốc Phong Thuý được thành lập từ năm 1998 là một trong những nhà thuốc lớn nhất trong khu vực. Với hơn 20 năm uy tín trong nghề, nhà thuốc đã nhận được không ít những giải thưởng cùng với sự tin tưởng của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những cái tên uy tín trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Thanh Hóa với những kinh nghiệm dày dặn của mình.


              Nhà Thuốc Phong Thúy là một trong những nhà thuốc tây đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) tại Thanh Hóa. Sau nhiều năm thành lập, Nhà thuốc Phong Thúy đã tạo dựng được một thương hiệu nhất định với các tiêu chí khách hàng là thượng đế luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, luôn mong muốn khách hàng của mình khỏe mạnh nhất, sử dụng những sản phẩm thuốc an toàn nhất mà giá cả phải hợp lý. Hiện tại Nhà thuốc Phong Thúy có bán tất cả các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như làm đẹp và phân phối một số mặt hàng độc quyền với giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường với tiêu chí nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.


              Ngoài việc có nguồn thuốc và sản phẩm đa dạng, Nhà Thuốc Phong Thúy còn được biết đến với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ dược sĩ, với nguyên tắc tư vấn 4 đúng: Đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Nhà thuốc cũng đang dần hiện đại hóa, đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng với những dịch vụ đặt hàng, giao hàng trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội và qua hotline cửa hàng 24/24.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ

              Địa chỉ: 151 Trường Thi, P. Trường Thi, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá

              Điện thoại: 0912 079 567

              Email: phongthuypharmacy@gmail.com

              Website: https://nhathuocphongthuy.com/

              Fanpage: www.facebook.com/nhathuocphongthuy/

              Giờ mở cửa: 06:15 - 23:00

                Gọi điện
                Nhà thuốc Phong Thúy
                Nhà thuốc Phong Thúy
                Nhà thuốc Phong Thúy
                Nhà thuốc Phong Thúy
              • Nhà thuốc Hà Linh là một nhà thuốc tây uy tín trên địa bàn Thanh Hóa. Khi tìm đến Nhà thuốc Hà Linh, bạn sẽ được những dược sĩ ở đây tư vấn tận tình về hướng dẫn sử dụng thuốc cũng như đưa ra những lời khuyên bổ ích cho bạn. Chính vì vậy, các khách hàng tìm đến nơi này đều cảm thấy yên tâm về chất lượng thuốc cũng như sự tận tâm của nhân viên nhà thuốc. Cùng với đó, các sản phẩm tại Nhà thuốc Hà Linh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và có giá bán vô cùng hợp lí.


                Với mục đích mang những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất đến tay người tiêu dùng, Nhà thuốc Hà Linh cung cấp đa dạng những loại thuốc tây y uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tin cậy và không ngừng tìm kiếm những dòng sản phẩm chất lượng, luôn phát triển để mang lại cho khách hàng cảm giác an toàn và tin tưởng nhất khi lựa chọn sử dụng sản phẩm thuốc tại đây.


                Chủ trương và nguyên tắc hoạt động của Nhà thuốc Hà Linh là luôn đề cao chất lượng sản phẩm có trong nhà thuốc luôn đảm bảo sức khỏe cho mỗi khách hàng đến với nhà thuốc. Nhà thuốc Hà Linh là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên mỗi sản phẩm có trong nhà thuốc luôn có nguồn gốc xuất xứ hóa đơn chứng từ đầy đủ. Hiện tại Nhà thuốc Hà Linh có bán tất cả các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như làm đẹp và phân phối một số mặt hàng độc quyền với giá cả hợp lý cạnh tranh nhất thị trường với tiêu chí nói không với các sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng không hóa đơn chứng từ để đảm bảo một sức khỏe tốt cho khách hàng.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ

                Địa chỉ: 130 Nguyễn Phục, P. Quảng Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

                Điện thoại: 0979 020 789

                Email: linhnguyendtv@gmail.com

                Fanpage: www.facebook.com/nhathuochalinh.vn/

                  Gọi điện
                  Nhà thuốc Hà Linh
                  Nhà thuốc Hà Linh
                  Nhà thuốc Hà Linh
                  Nhà thuốc Hà Linh



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy