Top 7 Quán lẩu ếch ngon nhất tại Khánh Hòa

Thịnh Nguyễn Sỹ 298 0 Báo lỗi

Lẩu là món ăn quen thuộc với mỗi người. Trong những ngày đông se lạnh còn gì vui hơn khi được tụ tập bạn bè và cùng nhau quây quần bên bếp lẩu nghi ngút. Dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Linh Cá Kèo 3

    Gọi điện

    Linh Cá Kèo 3 là một quán ăn bình dân, khá nổi tiếng ở Nha Trang. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, đặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Combo cơ bản gồm một nồi nước lẩu, đậm đà; 1 đĩa ếch xào lá lốt; 1 đĩa da ếch chiên giòn.


    Hầu như thực khách đến với quán đều đổ gục trước nồi lẩu ếch nóng hổi, đầy đặn. Nước dùng lẩu là nước cốt hầm xương pha chế với các gia vị khác tạo nên vị chua cay hài hòa. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Ngoài ra, combo lẩu ếch Linh Cá Kèo 3 đi kèm với một số món ăn phụ như: ngô chiên, khoai chiên, sụn gà rang muối, ếch rang muối, ếch xào chua ngọt. Chính vì vậy, gợi ý cho bạn nếu ăn tại lẩu ếch tại Linh Cá Kèo 3 thì bạn nên đi nhóm đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 16 Pasteur, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 2099
    • 20 Pasteur, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8382 2533

    Điện thoại: 0336 711 168 & 0789 024 561
    Email: Luongvikim@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063646719974

    Gọi điện
    Linh Cá Kèo 3
    Linh Cá Kèo 3
    Linh Cá Kèo 3
    Linh Cá Kèo 3

  2. Cháo Ếch Singapore - Xin Chào nằm ở 485 Hai Tháng Tư, P. Vĩnh Phước, TP. Nha Trang. Không gian rộng rãi, thoáng đãng đây là lựa chọn hợp lí cho những buổi gặp gỡ đông người. Không gian Cháo Ếch Singapore - Xin Chào với những dãy bàn dài, đơn giản được kê gọn gàng sạch sẽ, khá ưa mắt nên cảm thấy việc thưởng thức món ăn trở nên được ngon miệng hơn. Menu Cháo Ếch Singapore - Xin Chào khá là đa dạng, phần lớn là các món ăn đồng quê. Lẩu ếch đồng ở đây được thực khách đặc biệt yêu thích.


    Cháo Ếch Singapore - Xin Chào được các thực khách sành ăn ưng ý từ chất lượng đến giá cả rồi phong thái phục vụ. Chỉ với giá rất bình dân là thực khách đã có nồi lẩu cho 2 người thật ưng ý. Thực đơn lẩu ếch tại cháo ếch Singapore cũng khá phong phú đa dạng, bạn có thể gọi thêm một số món khác như: ếch rang muối, gà rang muối,… Thịt gà, thịt ếch gọi thêm cũng không quá mắc, đĩa nào đĩa ấy đều đầy đặn. Điều đặc biệt mà khiến các thực khách đến quán phải hài lòng yên tâm đó là chất lượng về sinh thực phầm. Hơn nữa nhân viên của Cháo Ếch Singapore - Xin Chào lại rất nhanh nhẹn, lịch sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 485 Hai Tháng Tư, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0567 971 129
    • 33 Hồng Lĩnh, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0906 707 801

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085255284592

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore - Xin Chào
    Cháo Ếch Singapore - Xin Chào
    Cháo Ếch Singapore - Xin Chào
    Cháo Ếch Singapore - Xin Chào
  3. Cái tên đầu tiên trong danh sách mà Toplist muốn nhắc đến là Lẩu Ếch & Nướng BBQ. Lẩu Ếch & Nướng BBQ là quán lẩu thập cẩm với nhiều món lẩu như: lẩu cua đồng, lẩu thái chua cay, lẩu gà,... nhưng món lẩu ếch ở đây vẫn được liệt vào danh sách những món lẩu ếch ngon nhất Nha Trang. Quán là một quán nhậu bình dân nhưng chất lượng đồ ăn được đánh giá cao, quán luôn đông khách. Giá cả hợp lý, phù hợp túi tiền của mọi người.

    Những ngày nghỉ hay khi rảnh rỗi cùng gia đình, bạn bè đến quán làm một nồi lẩu ếch thì tuyệt vời biết bao. Lẩu ếch tại quán khiến khách hàng mê mẩn ngay từ lần đầu ăn nhờ mùi vị nước dùng đậm đà, thịt ếch tươi và dai, nhờ được chế biến kĩ lưỡng nên không hề có mùi tanh hôi. Đi kèm với món lẩu bạn cũng có thể gọi thêm một số món ăn kèm như ếch chiên, cơm cháy đều rất thơm ngon. Tận hưởng một bữa ăn ngon, phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong ngày đặc biệt cùng bạn bè, người thân thì còn gì vui hơn. Hãy nhớ ngay đến Lẩu Ếch & Nướng BBQ khi cần tìm một địa chỉ lẩu ếch ngon, giá cả hợp lý nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Ngô Đến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0961 688 322
    Email: pine2218@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LauNuong72
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch & Nướng BBQ
    Lẩu Ếch & Nướng BBQ
    Lẩu Ếch & Nướng BBQ
    Lẩu Ếch & Nướng BBQ
  4. Top 4

    Gà Lạc Lối

    Gọi điện

    Gà Lạc Lối chỉ cái tên thôi cũng đã thật biết cách thu hút thực khách. Gà Lạc Lối là quán nhậu nổi tiếng tại Nha Trang, chuyên phục vụ các món ăn dân dã của cả miền Bắc, Trung, Nam với câu slogan đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon”. Thực đơn phong phú, tuy nhiên khách hàng lại ưu ái đặc biệt cho món lẩu ếch của quán. Ở đây, lẩu ếch được chế biến bởi bàn tay của vị đầu bếp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau.


    Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chín khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của quán là giá cả bình dân. Gà Lạc Lối được bài trí theo một phong cách thế nhưng tựu chung lại vẫn toát lên vẻ lịch sự, trang nhã. Gà Lạc Lối mang đến những nồi lẩu ngon, dinh dưỡng cho khách hàng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Vậy nên lựa chọn Gà Lạc Lối là một lựa chọn hợp lí.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngô Đức Kế, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0867 656 100
    Fanpage: www.facebook.com/galacloibd

    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

    Gọi điện
    Gà Lạc Lối
    Gà Lạc Lối
    Gà Lạc Lối
    Gà Lạc Lối
  5. Ăn lẩu ếch măng cay tại Lốc Cốc Food & Beer với vị thịt ếch thơm ngon được thả vào nồi lẩu măng chua nóng hổi, vị chua chua cay cay của măng kích thích vị giác. Thịt ếch ngọt mềm và rất dai. Phần nước lẩu ngoài măng, còn có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà của lá lốt quyện vào tạo nên vị lẩu ếch măng cay béo ngậy nhưng dịu dịu. Đùi ếch đã được chiên giòn rồi xào măng chua trước khi trút vào nồi lẩu. Nước lẩu đậm đà dần thấm vào từng miếng thịt ếch, thêm một chút gia vị, sa tế cho đậm vị cay khó quên, chỉ cần hít hà mùi thơm thôi mà đã rớt nước miếng rồi.

    Đến với Lốc Cốc Food & Beer thưởng thức một nồi lẩu ếch ngon với phần đùi ếch kèm theo miếng măng giòn giòn, ngấm với nước lẩu chua cay, thêm ít vị thanh của rau và vị cay của ớt và sa tế khiến cho ai một lần thưởng thức món này sẽ không thể nào quên. Nếu có dịp ghé đây, khách hàng nên thử hết các món. Bởi hương vị đồ ăn ở đây đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Bạch Đằng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0888 193 319
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063142153909
    Gọi điện
    Lốc Cốc Food & Beer
    Lốc Cốc Food & Beer
    Lốc Cốc Food & Beer
    Lốc Cốc Food & Beer
  6. Top 6

    Quán Mập 79

    Gọi điện
    Là một tín đồ đam mê những món lẩu ếch, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua Quán Mập 79. Quán tọa lạc ngay trên đường Cửu Long nên bạn có thể dễ dàng tìm được. Quán Mập 79 có không gian rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty… Đến với Quán Mập 79, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn từ ếch ngon và hấp dẫn, trong đó không thể thiếu những món như: ếch xào chua ngọt, ếch chiên bơ, ếch rang me, ếch rang muối,...

    Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với lẩu cá, lẩu gà, lẩu lươn,... đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tương xứng với giá tiền. Thịt ếch đều được nhà hàng chuẩn bị chọn lọc kỹ lưỡng, sơ chế cẩn thận để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng chính nhờ vậy mà thịt ếch giữ được vị ngọt thanh và thơm ngon vốn có. Quán Mập 79 cũng luôn được thực khách đánh gia cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Không chỉ về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ và thái độ nhân viên ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Cửu Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0909 561 608
    Fanpage: https://www.facebook.com/MrMap79
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Mập 79
    Quán Mập 79
    Quán Mập 79
    Quán Mập 79
  7. Quán Beer Muối là một trong những địa chỉ phục vụ món lẩu ếch ở Nha Trang được rất nhiều khách hàng yêu thích và thường xuyên lưu tới. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách. Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng để cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn, hương vị thơm ngon, đậm đà.

    Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Quán Beer Muối mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Trong số đó đáng chú ý nhất là món lẩu ếch, thịt ếch vừa tươi, ngọt lại đậm vị. Mặc dù quán thường có lượng khách khá đông thế nhưng phong cách phục vụ của nhân viên vẫn rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Rất đáng để ghé đến thêm nhiều lần khác nữa đấy. Quán luôn đông khách nên trước khi ghé qua hay có nhóm đông người, tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để được giữ bàn và phục vụ chu đáo nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 488 187
    Email: Kaitosang68@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/beermuoi33
    Gọi điện
    Quán Beer Muối
    Quán Beer Muối
    Quán Beer Muối
    Quán Beer Muối



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy