Gia Dụng Uyên Uyên

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để căn bếp của mình luôn gọn gàng, ngăn nắp? Bạn muốn có một nơi để úp chén bát một cách gọn gàng, sạch sẽ và không chiếm nhiều diện tích? Vậy thì kệ úp chén bát là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Tại Khánh Hòa, Gia Dụng Uyên Uyên là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm kệ úp chén bát đa dạng mẫu mã, chất liệu và giá cả. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ gia dụng, Gia Dụng Uyên Uyên luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý.


Tại Gia Dụng Uyên Uyên, kệ úp chén bát được chia thành nhiều loại khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình như

  • Kệ úp chén bát treo tường: Đây là loại kệ được thiết kế để treo trên tường, giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho căn bếp. Kệ úp chén bát treo tường thường được làm từ inox hoặc nhựa, có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau.
  • Kệ úp chén bát để bàn: Đây là loại kệ được đặt trên mặt bàn, có thể di chuyển linh hoạt. Kệ úp chén bát để bàn thường được làm từ gỗ, nhựa hoặc inox, có nhiều tầng để úp chén bát, đĩa, muỗng, đũa,...
  • Kệ úp chén bát tích hợp chậu rửa: Đây là loại kệ có thiết kế tích hợp chậu rửa, giúp bạn rửa chén bát một cách thuận tiện và nhanh chóng. Kệ úp chén bát tích hợp chậu rửa thường được làm từ inox hoặc nhựa, có nhiều kích thước khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua kệ úp chén bát, Gia Dụng Uyên Uyên là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 72D Yersin, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0779 299 978
  • CT1 Tố Hữu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0898 388 879
  • 640 Đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 0779 299 938

Email: uyenuyenshop85@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/giadunguyenuyen.chinhanh

Gia Dụng Uyên Uyên
Gia Dụng Uyên Uyên
Gia Dụng Uyên Uyên
Gia Dụng Uyên Uyên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy