Kho Đồ Nhà Đốm

Kho Đồ Nhà Đốm là một trong những cửa hàng chuyên kinh doanh đồ gia dụng lớn nhất tại Khánh Hòa. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm đồ gia dụng, từ đồ bếp, đồ ăn uống, đồ trang trí,... Trong đó, kệ úp chén bát là một trong những mặt hàng được khách hàng ưa chuộng nhất.


Kệ úp chén bát tại Kho Đồ Nhà Đốm có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu,... phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình. Các mẫu kệ úp chén bát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ gỗ, inox, nhựa,... Mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Kệ úp chén bát bằng gỗ mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, nhưng dễ bị ẩm mốc, mối mọt. Kệ úp chén bát bằng inox bền chắc, dễ dàng vệ sinh, nhưng có thể gây tiếng ồn khi sử dụng. Kệ úp chén bát bằng nhựa nhẹ nhàng, dễ di chuyển, nhưng có thể dễ bị trầy xước.


Kệ úp chén bát tại Kho Đồ Nhà Đốm có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với mọi không gian bếp. Các mẫu kệ úp chén bát có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ. Các mẫu kệ úp chén bát có kích thước lớn, phù hợp với những căn bếp có diện tích rộng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 403 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0935 492 520
Email: nguyenmaisanny@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063136604879
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Kho Đồ Nhà Đốm
Kho Đồ Nhà Đốm
Kho Đồ Nhà Đốm
Kho Đồ Nhà Đốm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy