Top 10 Địa chỉ bán bánh trung thu hanmade ngon, chất lượng nhất Thừa Thiên Huế

Trương Ngọc Nhi 4071 0 Báo lỗi

Ngày hội trăng rằm đang đến gần hơn mỗi ngày, đây có lẽ là thời điểm mà các tiệm bánh, đặc biệt là bánh trung thu được mở bán khắp mọi nơi. Hôm nay, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gardénia - Coffee n Bakery

    Gọi điện

    Gardénia - Coffee n Bakery được đánh giá là một trong những tiệm bánh ngon và chất lượng nhất tại thành phố Huế. Ngoài vị ngon của bánh Gardénia - Coffee n Bakery còn được biết tới với lối kiến trúc thông tầng quen thuộc càng làm tăng độ thoáng, biến Gardénia trở thành không gian phù hợp cho bất cứ nhu cầu nào. Ngoài ra, nhân viên của Gardénia nói chuyện với khách rất lịch sự và thật sự rất là nhiệt tình, chu đáo.


    Mùa Trung Thu năm 2020, Gardénia bất ngờ khi lần đầu tiên mở bán mà đã nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Gar làm chủ đạo 6 vị bánh, trong đó có những vị bánh là best-seller của mùa trung thu năm ngoái và 2 vị bánh mới siêu lạ và hấp dẫn. Bánh Trung Thu nhà Gar sẽ ít ngọt, vị thơm từng mùi nổi bật đặc trưng, và được chăm chút kĩ lưỡng với nhiều màu sắc vỏ bắt mắt.


    Bên mình năm nay chỉ nhận làm 1 size bánh lớn và đóng Set 2 Bánh - 4 Bánh, vị có thể Mix tuỳ chọn, đi kèm với hộp giấy có bao xách phù hợp với cả đi biếu tặng. Ngoài ra, Gardénia - Coffee n Bakery sẽ làm những size bánh nhỏ bán sẵn ở quán để các bạn có thể tiện dùng thử nếu còn đắn đo vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 27 Bến Nghé, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 10 Hà Huy Tập, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0333 551 135
    Fanpage: www.facebook.com/gardenia.hue
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Gardénia - Coffee n Bakery
    Gardénia - Coffee n Bakery
    Gardénia - Coffee n Bakery
    Gardénia - Coffee n Bakery

  2. Top 2

    Hamint Kitchen

    Gọi điện

    Hamint Kitchen được biết đến với những món bánh nổi tiếng như món bánh bao kim sa, bánh bông lan trứng muối, bánh mouse trà xanh... rất ngon, mềm và không hề bị ngán. Nhằm mở rộng đa dạng theo nhu cầu của khách hàng mỗi dịp Trung Thu, tiệm Hamint Kitchen đã làm thêm những mẫu bánh trung thu với nhiều hương vị, kiểu dáng đẹp lạ đáng để bạn thưởng thức. Mỗi một chiếc bánh trung thu tại tiệm đều được tiến hành theo một quy trình đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản đúng cách.


    Bánh trung thu nơi đây có hương vị riêng từ lớp vỏ bánh bên ngoài mềm mại thơm ngon lẫn cả bên trong nhân có độ ngọt vừa phải luôn đáp ứng cho mọi khẩu vị của khách hàng. Nhân bánh được sử dụng các loại như hạt sen, đậu xanh, khoai môn,... nhân được xay nhuyễn mịn.


    Bên cạnh đó, Hamint Kitchen cũng được khách hàng yêu mến bởi thái độ nhân viên phục vụ thân thiện. Ngoài ra, với menu phong phú như vậy, vào mỗi khi thèm đồ ngọt, các bạn còn có thể đến với Hamint Kitchen để lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem xinh xắn và ngon mắt ở đây. Bánh được làm thủ công tỉ mỉ với nguyên liệu chuẩn xịn, chất lượng bánh nhà Hamint Kitchen luôn được đảm bảo cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Lê Quý Đôn, Phú Nhuận, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 8828 & 0888 442 628
    Fanpage: www.facebook.com/hamintkitchen
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hamint Kitchen
    Hamint Kitchen
    Hamint Kitchen
    Hamint Kitchen
  3. Top 3

    Bloom Cakes

    Gọi điện

    Bloom Cakes là một trong những nơi bán bánh ngọt nổi tiếng ở Huế, bên cạnh đó, vào mỗi dịp trung thu quán cũng mở bán thêm nhiều mẫu bánh trung thu độc lạ, đặc biệt ngon. Mẫu mã bao bì bánh của hàng nơi đây khá thu hút với mọi khách hàng, vừa có thể làm quà biếu, tặng. Với những chiếc bánh trung thu đặc sắc tại nơi đây: bánh dẻo đậu xanh trứng mặn, bánh dẻo chay, bánh dẻo đậu xanh, bánh nướng thập cẩm, bánh nướng đậu xanh,... Thương hiệu Bloom Cakes đã được nhiều khách hàng biết tới với những hương vị thơm ngon và không kém phần độc lạ.


    Ngoài ra, những khách hàng quen thuộc của Bloom Cakes thì đã đều biết bánh trung thu Bloom Cakes luôn đảm bảo ít ngọt nhất có thể, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi. Nhưng cũng vì thế hạn sử dụng của bánh sẽ cực ngắn, chỉ khoảng 4-5 ngày ở nhiệt độ thường, nhưng nếu bảo quản lạnh thì được khoảng 8-10 ngày. Vì vậy bạn hãy nhanh chân ghé tiệm Bloom Cakes và đặt cho mình những set bánh xinh xắn và đẹp nhất cho dịp lễ Trung Thu được trọn vẹn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18 kiệt 25 Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0345 077 678 & 0985 844 634
    Email: bloomcakeshue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BloomCakesHueCity
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bloom Cakes
    Bloom Cakes
    Bloom Cakes
    Bloom Cakes
  4. Top 4

    Midori Sweets

    Gọi điện

    Midori Sweets tự hào mang đến một trải nghiệm Trung Thu độc đáo với dòng sản phẩm bánh handmade chất lượng. Với sự đa dạng về kích thước với các loại nhân, Midori Sweets cam kết đem đến cho bạn những khoảnh khắc ấm áp và ngon miệng. Bánh được tạo ra từ những nguyên liệu tự nhiên, không ngọt gắt vỏ bánh mềm mịn tan trong miệng. Lớp vỏ bánh được thoa đều dầu mè tạo nên hương vị đặc trưng, gợi nhớ hương thơm của mùa Trung Thu.


    Midori Sweets tin rằng mỗi chiếc bánh là một tuyệt tác độc nhất, thể hiện tình cảm và ý nghĩa đậm sâu trong mỗi bữa cỗ Trung Thu. Từ phần lựa chọn nguyên liệu tự nhiên an toàn tới nấu nước đường, nặn khuôn bánh, nướng bánh luôn được Midori Sweets tự tay làm. Mỗi miếng bánh đều thể hiện sự tỉ mỉ và tâm huyết trong việc tạo ra một tác phẩm ẩm thực thực sự. Với mức giá vô cùng phải chăng mà chất lượng sản phẩm vô cùng cao thì đây là nơi bạn nên ghé đến để chọn mua các sản phẩm bánh trung thu. Hãy đến Midori Sweets thưởng thức những hương vị độc đáo, mùi thơm đầy hấp dẫn của mỗi chiếc bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Lý Tự Trọng, Xuân Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 202 379
    Fanpage: www.facebook.com/midorisweets
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30
    Gọi điện
    Midori Sweets
    Midori Sweets
    Midori Sweets
    Midori Sweets
  5. Top 5

    Lò bánh

    Gọi điện

    Nếu nhắc tới những tiệm bánh handmade ngon và chất lượng tại Huế thì không thể nào bỏ qua cái tên Lò bánh được đâu nhé. Tiệm chuyên về các loại bánh tươi được làm mới hằng ngày, từ bàn tay và trái tim của người yêu bánh. Ngoài những chiếc bánh ga tô trang trí cầu kì, xinh xắn Lò bánh còn có những món bánh ngon được làm hàng ngày nữa đó, ví dụ như: bánh trung thu, bánh mousse, macaroon... Lò bánh là tiệm bánh trung thu handmade đã tạo dấu ấn bằng những chiếc bánh được làm thủ công tỉ mỉ cẩn thận từng công đoạn.


    Lò bánh cam kết sử dụng nguyên liệu tốt nhất cho mỗi sản phẩm. Chất béo từ các loại hạt cùng độ ngọt tự nhiên từ mật ong tạo nên hương vị đậm đà, đồng thời hạn chế lượng dầu mỡ để mang đến sự tinh tế và an toàn cho sức khỏe của bạn. Độ ngọt vừa phải kết hợp cùng các thành phần dinh dưỡng tự nhiên, tạo nên một món ăn ngon lành và bổ dưỡng. Hãy để Lò bánh làm cho mỗi dịp trung thu nhà bạn trở nên đặc biệt thông qua mỗi chiếc bánh có hương vị thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 29 Nguyễn Trãi, Thuận Hoà, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 118 Phan Chu Trinh, Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 45 Lê Lợi, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 665 220
    Email: banhnuocnha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhnuocnha/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lò bánh
    Lò bánh
    Lò bánh
    Lò bánh
  6. Top 6

    Tiệm bánh ít ngọt

    Gọi điện

    Tại Thừa Thiên Huế bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh handmade thơm ngon khó cưỡng, an toàn cho sức khỏe từ Tiệm bánh ít ngọt. Cửa hàng được quý khách hàng tin dùng bởi chất lượng mẻ bánh trung thu xuất bán được chọn lựa nguyên liệu tự nhiên an toàn trẻ nhỏ, người lớn. Hoàn toàn dùng bột lên màu tự nhiên: củ dền, trà xanh, than tre nói không phẩm màu hay hóa chất. Về chất lượng của các sản phẩm bánh, Tiệm bánh ít ngọt cũng có nhiều lựa chọn về hương vị, loại nào cũng có vị dễ ăn.


    Để chọn bánh dễ dàng hơn, khách hàng có thể tham khảo hình ảnh tại fanpage Tiệm bánh ít ngọt để chọn cho mình những chiếc bánh phù hợp. Bánh của tiệm không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn mang đến cảm xúc ấm áp mùa Trung Thu. Bánh homemade với công thức giảm ngọt hứa hẹn sẽ đem đến mùi vị vừa vặn hơn, tốt cho sức khoẻ của mọi người. Với sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng, bánh trung thu tại đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm cách kết hợp giữa việc thưởng thức ẩm thực và chăm sóc sức khỏe của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Chu Văn An, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0949 843 535
    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhitngothue
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh ít ngọt
    Tiệm bánh ít ngọt
    Tiệm bánh ít ngọt
    Tiệm bánh ít ngọt
  7. Hành trình tự tay làm ra những ngọt ngào trong bếp bánh, là một hành trình hạnh phúc... Có thể nói đây là phương châm giúp chặng đường phát triển Na’s House dù có khó khăn cũng trở nên dễ dàng hơn. Cũng chính tâm huyết mà người làm bánh đặt vào trong mỗi sản phẩm của mình mà cái tên Na’s House giờ đây đã trở thành cái tên không thể thiếu cho những tín đồ mê ẩm thực tại Huế.


    Bếp bánh nhà Na không hẳn hôm nào cũng giống nhau, mỗi ngày Na’s chỉ tạo ra một lượng bánh nhất định với các loại khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng, nên nếu đến với Na thì tốt nhất bạn nên liên hệ trước để biết loại bánh bạn đang cần có được ra lò ngày hôm đó hay không. Tuy vậy, điển hình thường thấy nhất ở Na’s House vẫn là bánh phô mai tươi trái cây, bánh bông lan trứng muối, bánh mỳ rong biển, bánh su kem, là những loại bánh dễ ăn mà cũng dễ ghiền lắm à nha.


    Ngoài ra, ở Na’s cũng có làm bánh theo yêu cầu nên bạn có thể liên hệ để sở hữu một chiếc bánh mong muốn theo thông tin bên dưới nhé. Đặc biệt đến dịp sinh nhật đừng quên ghé Na, bởi bánh ở đây không những ngon mà mẫu mã cũng rất đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Chí Thanh, Phú Hiệp, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0366 223 494

    Email: nhatlinhnahouse@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Nas-house-739914276168343

    Gọi điện
    Na’s House
    Na’s House
    Na’s House
    Na’s House
  8. Một trong những tiệm bánh được chọn mua nhiều ở Huế, đặc biệt là mỗi độ trung thu về đó là Hảo Hảo's Sweets. Mặc dù chỉ là một tiệm bánh nhỏ với những chiếc bánh được tạo ra một cách thủ công nhưng sản phẩm ở Hảo Hảo luôn đảm bảo được chất lượng bên trong lẫn hình thức bên ngoài.


    Là sản phẩm nhà làm nên bánh của Hảo Hảo rất giàu dinh dưỡng mà lại an toàn, vỏ bánh nâu bóng quyến rũ, mỏng mềm chứa lớp nhân đầy đặn bên trong. Ăn bánh nhà Hảo mà cứ có cảm giác như ăn chính chiếc bánh mẹ làm riêng cho mình vậy đấy. Sẽ càng tuyệt hơn nếu bạn vừa ăn bánh vừa nhâm nhi chén trà, hương vị sẽ được khai phá một cách triệt để.


    Ngoài bánh trung thu thì Hảo Hảo's Sweets bán chính là bánh bông lan và nhận làm bánh sinh nhật cho các buổi tiệc, liên hoan gia đình. Vì thế bạn có thể liên hệ theo thông tin bên dưới khi nào thấy thèm một chiếc bánh nhà làm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6/478 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0383 752 033

    Fanpage: www.facebook.com/haohaoshomemade

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hảo Hảo's Sweets
    Hảo Hảo's Sweets
    Hảo Hảo's Sweets
    Hảo Hảo's Sweets
  9. Top 9

    Tiệm Bánh Thủy Tinh

    Gọi điện

    Thay vì những chiếc bánh trung thu đắt tiền ngoài tiệm thì Tiệm Bánh Thủy Tinh là một địa chỉ bánh trung thu tiêu chuẩn “ngon - bổ - rẻ” luôn nhé. Với mong muốn hài lòng khách hàng, chị chủ tự mình sáng tạo đủ loại bánh với mọi nguyên liệu đều từ thiên nhiên nên không chỉ sinh viên mà các mẹ “bỉm sữa” đều lựa chọn.


    Vì là bánh làm nhà ăn không có chất bảo quản, không phụ gia nên tuổi thọ của bánh chỉ giữ được 7 ngày thôi nhé, đây cũng là điểm hạn chế vì không giữ được lâu. Tuy nhiên nếu muốn để lâu thì bạn vẫn có thể bỏ tủ lạnh khi ăn quay lò vi sóng là bánh lại ngon như thường.


    Nếu muốn mua tận nơi thì bạn nhớ ghé Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế hoặc cũng có thể đặt hàng online qua số điện thoại mà Toplist đã thêm bên dưới nhé. Hy vọng bạn có một mùa trung thu vui vẻ cùng bánh trung thu Thủy Tinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 197 Điên Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 524 961

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006647509410

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Thủy Tinh
    Tiệm Bánh Thủy Tinh
    Bánh trung thu Thủy Tinh
    Bánh trung thu Thủy Tinh
  10. Nếu muốn lựa chọn một hộp bánh trung thu thật đẹp để làm quà cho tết đoàn viên thì Bánh trung thu Nhật Phương là một lựa chọn khá hợp lí. Dù là bánh nhà làm nhưng xét cả về hương vị và tính thẩm mỹ thì Bánh trung thu Nhật Phương đều có thể đáp ứng được. Bánh trung thu Nhật Phương luôn cho ra những dòng bánh mới với nhiều hương vị khác nhau để thượng khách có thể tùy ý lựa chọn hương vị phù hợp với mình.


    Việc đặt bánh ở Nhật Phương có một lưu ý nho nhỏ là bạn nên đặt sớm trước một vài ngày hoặc khoảng một tuần để đảm bảo rằng tiệm sẽ cung cấp cho bạn những mẻ bánh chất lượng để kịp mang biếu. Hơn nữa nếu là bạn đặt trước thì vị bánh cũng sẽ đáp ứng như mong muốn nên càng ngon hơn đấy.


    Hiện nay tại bánh Nhật Phương có các loại nhân như nhân trà xanh, nhân sầu riêng, nhân sữa dừa, nhân thập cẩm, nhân khoai môn,... cho bạn có thêm sự lựa chọn cho mùa trung thu này. Với mức giá tầm trung vì thế mà Nhật Phương phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0789 756 615

    Fanpage: www.facebook.com/lun.lylac.56

    Gọi điện
    Bánh trung thu Nhật Phương
    Bánh trung thu Nhật Phương
    Bánh trung thu Nhật Phương
    Bánh trung thu Nhật Phương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy