Công ty TNHH TMDV Carepro Việt Nam

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Muỗi là những sinh vật gây nguy hiểm nghiêm trọng đến sức khỏe và tài sản của bạn. Các sinh vật mang theo nhiều bệnh khác nhau và dễ dàng lây nhiễm cho người thân trong nhà, vì vậy điều quan trọng và cấp bách nhất đó là phải diệt và đuổi chúng tránh xa nhà bạn. Biết được nhu cầu đó, Carepro cung cấp dịch vụ kiểm soát côn trùng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, Carepro sẽ đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


Carepro áp dụng hai phương pháp diệt muỗi tại nhà:

  • Diệt muỗi bằng phương pháp vật lý: Dùng lưới mắt nhỏ để hạn chế sự xâm nhập của côn trùng. Dùng hệ thống đèn bắt côn trùng để xua đuổi chúng. Vệ sinh sạch sẽ nơi sinh hoạt nhằm hạn chế sự phát triển của các loài côn trùng gây hại. Lấp các trũng nước động.
  • Diệt côn trùng bằng phương pháp hóa học:
    • Phun sương: Là phương pháp thường được áp dụng trong các không gian bên trong như: tòa nhà, văn phòng, nhà ở… giúp tiêu diệt ngay các loại côn trùng đang có mặt. Hóa chất được tồn lưu ở các khu vực đã xử lý nhằm hạn chế sự xâm nhập của chúng trong một khoảng thời gian.
    • Phun khói mù nóng: Là phương pháp thường được áp dụng chủ yếu ở khu vực bên ngoài như sân vườn… giúp tiêu diệt ngay lập tức các loại côn trùng đang có mặt.

Tại sao nên chọn Carepro:

  • Với đội ngũ nhân viên trên 200 người hoạt động chuyên nghiệp hiệu quả, Carepro trở thành một nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh và dịch vụ diệt côn trùng, diệt mối, kiến, muỗi,…chuyên nghiệp tại TPHCM.
  • Với tầm nhìn trở thành một công ty hàng đầu lĩnh vực tiêu diệt côn trùng. Carepro không ngừng nghiên cứu, nâng cao cải tiến chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng luôn được đáp ứng nhanh nhất, hiệu quả nhất.
  • Công ty với triết lý kinh doanh “Uy Tín và Chuyên Nghiệp”, Carepro tập trung vào sự phát triển của dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp, đặc biệt làm hài lòng cho tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất.
  • Chi phí diệt côn trùng tại Carepro được đánh giá là trong tầm trung bình thấp so với mặt bằng chung của thị trường. Carepro có thể làm được điều đó vì Carepro là dịch vụ diệt côn trùng chuyên nghiệp. Carepro có đầy đủ máy móc, nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ 24/24h đồng thời chuyên nhận diệt côn trùng định kỳ cho nhiều bệnh viện, trường học, xí nghiệp lớn nên khối lượng công việc rất nhiều và chi phí giảm xuống.

Với những thông tin sơ bộ như trên mong bạn đã có cho mình một chút thông tin tham khảo về Carepro và chất lượng dịch vụ ở đây, hy vọng Carepro sẽ có cơ hội để phục vụ các bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49/30 Đường Số 19, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0937 685 495
Emai
l: info@carepro.vn
Website:
https://careprovietnam.com/

Fanpage: www.facebook.com/careprovietnam

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ CarePro Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ CarePro Việt Nam
CAREPRO
CAREPRO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy