Top 5 Dịch vụ trang điểm tại nhà tốt nhất ở TP. HCM

Băng Tâm 14276 1 Báo lỗi

Bạn lóng ngóng với những cây cọ, với những hộp phấn, thậm chí với cả thỏi son môi và chì kẻ mắt trong khi bạn cần có một gương mặt rạng rỡ để tham gia một buổi ... xem thêm...

  1. Không thể làm nàng xinh mãi mãi... Nhưng Trang điểm tại nhà Nhàng Nguyễn có thể giúp bạn trở nên rạng ngời nhất trong ngày quan trọng ấy....Tại đây có dịch Vụ Makeup Cô Dâu, Event, Dự tiệc, Bà xui... chuyên trang điểm tại nhà, trên toàn Tp. HCM và các tỉnh lân cận. Nhàng Nguyễn không ngại đi xa, chỉ cần chị em có nhu cầu liên hệ là Nhàng Nguyễn sẽ có mặt ngay!

    Makeup Nhàng Nguyễn với nhiều phong cách:

    • Phong cách Châu Âu
    • Phong cách Hàn Quốc
    • Phong cách Ấn Độ
    • Phong cách Thái Lan
    • Phong cách Nhật Bản
    • Trong veo, nhẹ nhàng, tiểu thư, điệu đà công chúa vv...


    Nếu bạn đang ở Tp. Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh lân cận và đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy cho dịch vụ trang điểm tại nhà, hãy liên hệ với Nhàng Nguyễn ngay hôm nay. Đội ngũ chuyên gia tại đây sẽ biến những ý tưởng và mong muốn của bạn thành hiện thực, giúp bạn tỏa sáng trong mọi dịp quan trọng trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 lô Tư , Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TPHCM, Quận Bình Tân, Tp. HCM

    Điện thoại: 0984 994 882

    Email: makeupnhangnguyen@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/makeupnhangnguyen

    Gọi điện
    Trang Điểm Tại Nhà Nhàng Nguyễn
    Trang Điểm Tại Nhà Nhàng Nguyễn
    Trang Điểm Tại Nhà Nhàng Nguyễn
    Trang Điểm Tại Nhà Nhàng Nguyễn

  2. Top 2

    Diva Make up

    Gọi điện

    Diva Make up nhận trang điểm dự tiệc, trang điểm cô dâu tại nhà theo phong cách hiện đại, Hàn quốc nhẹ nhàng, quyến rũ mọi ánh nhìn với mức giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền khách hàng. Tại Diva, ngoài dịch vụ trang điểm dự tiệc tại nhà, khách hàng còn thoải mái lựa chọn và sử dụng các dịch vụ tiện ích do Diva cung cấp như: Dịch vụ trang điểm cô dâu và người thân trong đám hỏi, đám cưới; dịch vụ trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, dịch vụ trang điểm biểu diễn văn nghệ... Điều đặc biệt nhất là Diva Make up phục vụ khách hàng 24/24h tất cả các ngày trong tuần cả thứ 7 và chủ nhật. Chỉ cần bạn nhấc máy và gọi điện để hẹn lịch trước.


    Tại sao lại chọn Diva Make up?

    • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng.
    • Phong cách trang điểm tự nhiên, hiện đại.
    • Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, phục vụ uy tín, tận tình, chu đáo.
    • Sự an toàn tuyệt đối: sử dụng mỹ phẩm cao cấp để bảo vệ da của bạn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 745/22, đường Quang Trung, phường 12, quận Gò Vấp, Tp.HCM

    Điện thoại: 0935 713 135

    Website: divamakeup.com.vn

    Fanpage: facebook.com/divamakeup.com.vn

    Gọi điện
    Diva Make up
    Diva Make up
    Diva Make up
    Diva Make up
  3. Yến Lê từng tốt nghiệp trang điểm sân khấu nghệ thuật và hóa trang điện ảnh tại Nhà Văn Hóa Phụ Nữ TP.HCM. Từ năm 2012 đến nay, dịch vụ trang điểm tại nhà Yến Lê luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, chuyên trang điểm cá nhân và cô dâu, hóa trang nghệ thuật, làm hoa cưới, phục vụ quý khách có nhu cầu trang điểm nghệ thuật, tôn tạo nét đẹp tự nhiên vốn có của mình.


    Tại sao lại chọn dịch vụ trang điểm tại nhà Yến Lê?

    • Chi phí phục vụ được thông báo chi tiết, rõ ràng đối với từng đối tượng khách hàng và có quy trình đặt lịch cụ thể, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ.
    • Có nhiều chương trình ưu đãi, giá tốt, phù hợp với túi tiền khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên trang điểm chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm tham gia các sự kiện và chương trình lớn.


    Hãy để Yến Lê biến ước mơ của bạn thành hiện thực, tạo nên một diện mạo mới, tự tin và rạng ngời trong mọi dịp quan trọng của cuộc đời bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67/12 Đ. An Bình, Phường 6, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0848 116 288

    Website: makeupyenle.com

    Fanpage: facebook.com/MakeUpYenLe

    Gọi điện
    Dịch vụ trang điểm tại nhà Yến Lê
    Dịch vụ trang điểm tại nhà Yến Lê
    Dịch vụ trang điểm tại nhà Yến Lê
    Dịch vụ trang điểm tại nhà Yến Lê
  4. Dịch vụ làm đẹp tại nhà Makeup Mimi chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm tại nhà, trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc. Với phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, Makeup MiMi sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, long lanh hơn theo phong cách tự nhiên hoặc cá tính phù hợp với yêu cầu của bạn. Tại đây đảm bảo mang tới cho khách hàng sự hài lòng về cả dịch vụ và giá cả.


    Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người. Dịch vụ của Mimi luôn mong mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cả dịch vụ và giá cả, trang điểm theo phong cách tự nhiên cá tính phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu của khách hàng. Với mỹ phẩm Mac được nhập khẩu trực tiếp từ mỹ, làm cho khuôn mặt mỏng, mịn tự nhiên nhưng vẫn giữ được trên 12h. Trang điểm như thế nào để bạn trở thành cô dâu hoàn hảo trong ngày cưới, làm tóc như thế nào để bạn trông quyến rủ nhất, tự tin nhất khi sánh vai bên cạnh người đàn ông của mình. Là phụ nữ mỗi cô dâu đều mong muốn mình là người đẹp nhất trong ngày cưới. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề các chuyên gia trang điểm và làm tóc của Mimi sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn này.

    Makeup MiMi luôn cập nhật những xu hướng trang điểm mới, phù hợp với nhiều đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Nguồn mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, làm cho khuôn mặt mỏng, mịn tự nhiên nhưng vẫn giữ được trên 12h, giúp bạn yên tâm khi được trang điểm. Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, phục vụ tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 384/40/22 Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 0986 318 852

    Email: yenvuhcm88@gmail.com

    Website: trangdiemtainha.com.vn

    Fanpage: facebook.com/yentrangdiemtainha

    Gọi điện
    Dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà của Makeup MiMi
    Dịch vụ trang điểm cô dâu tại nhà của Makeup MiMi
    Dịch vụ làm đẹp tại nhà Makeup Mimi
    Dịch vụ làm đẹp tại nhà Makeup Mimi
  5. Top 5

    MAKE UP ĐỖ HIẾU

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang điểm tại nhà với chi phí hợp lý tại TPHCM, thì đừng bỏ lỡ cơ hội được trang điểm tại Makeup Đỗ Hiếu. Đây không chỉ là một tên tuổi quen thuộc trong giới người mẫu và các cô dâu, mà còn là nơi giúp họ tỏa sáng và tự tin trong ngày trọng đại của mình. Với phong cách trang điểm châu Âu độc đáo, Makeup Đỗ Hiếu không chỉ giúp bạn trở nên quyến rũ và lộng lẫy, mà còn phản ánh chân thành và tâm huyết từ đội ngũ chuyên gia trang điểm tài năng.


    Một điều có thể khiến nhiều người ngạc nhiên là dù một số người ngoại đạo có thể nghĩ rằng dịch vụ tại Đỗ Hiếu có giá "chát," sự thực lại hoàn toàn ngược lại. Chỉ với 350.000 VNĐ, bạn đã có thể trải nghiệm dịch vụ trang điểm chất lượng, tận tâm và chuyên nghiệp tại đây. Với số tiền này, bạn sẽ được hưởng một trang điểm hoàn hảo, tinh tế và phản ánh đúng vẻ đẹp tự nhiên của mình, không chỉ giúp bạn tỏa sáng trong mọi sự kiện, mà còn giữ vững niềm tin và tự tin của mình. Đừng để lỡ cơ hội có được vẻ đẹp hoàn hảo trong tầm tay, hãy đến đây và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Nguyễn Sơn Hà, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0353 344 976
    Email: Dohieucd@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/makeupdohieu
    Gọi điện
    MAKE UP ĐỖ HIẾU
    MAKE UP ĐỖ HIẾU
    MAKE UP ĐỖ HIẾU
    MAKE UP ĐỖ HIẾU



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy