Top 8 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất đường Cầu Giấy, Hà Nội

  1. top 1 Adam Store
  2. top 2 Phan Nguyễn
  3. top 3 Biluxury
  4. top 4 Owen
  5. top 5 Aristino
  6. top 6 Remmy
  7. top 7 Mr Vest
  8. top 8 Remizio

Phan Nguyễn

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Thành lập từ năm 2007, Phan Nguyễn tự hào khi là thương hiệu đi đầu hình thành phong cách cho nam giới Việt. Là nhãn hàng thời trang thiết kế nam có uy tín và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đến nay, Phan Nguyễn sở hữu hàng chục cửa hàng trên toàn quốc. Khẳng định được vị trí của bản thân là địa chỉ thời trang cao cấp cho mọi nam giới. Không những thế, với lối thiết kế đơn giản và không kém phần tinh tế trong mỗi sản phẩm. Với Phan Nguyễn, sự hoàn hảo phải đi đôi với sự thoải mái và phù hợp cho khách hàng của mình.


Hãng thời trang do nhà thiết kế Phan Nguyễn khởi xướng là một địa chỉ tin cậy cho các tín đồ yêu vest Hà Nội. Các bộ vest của Phan Nguyễn được chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn vải, màu sắc, cắt may cho đến đường kim mũi chỉ. Khi bạn diện một bộ vest ưng ý, bạn sẽ cảm thấy tự tin, mạnh mẽ và dám đương đầu với mọi thử thách phía trước. Đó chính là thông điệp mà Phan Nguyễn hướng đến. Đặc biệt, khi mua vest nam tại Phan Nguyễn, khách hàng còn được các nhân viên ở đây tư vấn cách kết hợp khăn, nơ, cà vạt để bộ vest của bạn thêm phần tinh tế, lịch sự, phá cách.


Không giống với những thương hiệu thời trang trên thị trường. Phan Nguyễn là nhãn hàng thời trang thiết kế cho phái mạnh. Thế nên, từng sản phẩm sẽ được hoàn thiện tỉ mỉ nhất. Đảm bảo cho người mặc sự chỉnh chu và tinh tế. Vì lẽ đó, những anh chàng khi diện đồ của Phan Nguyễn đều rất ưng ý. Đó là đường kim mũi chỉ cẩn thận, chất liệu thông thoáng, phom dáng vừa vặn. Thế nên, Phan Nguyễn luôn là điểm đến ưu tiên trong lòng nam giới Việt. Hơn thế nữa, cánh mày râu sẽ khoác lên cho mình một bộ trang phục cao cấp. Thể hiện bản thân là người có gu ăn mặc, lịch lãm trước mặt người đối diện. Đó là bởi Phan Nguyễn đã tối ưu nhân công và dây chuyền sản xuất của mình. Vì thế, các dòng sản phẩm may mặc tại Phan Nguyễn có giá thành hợp lí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 168 Cầu Giấy, Hà Nội - 0852 910 946
  • 353 Cầu Giấy, Hà Nội - 0826 116 969

Điện thoại: 0949 839 229 & 0967 646 886 (Đại lý)

Email: Business@pnf.vn

Website: https://pnf.vn
Fanpage
: www.facebook.com/thoitrangphannguyen
Shopee Mall:
https://shopee.vn/pnf.vn
Phan Nguyễn
Phan Nguyễn
Phan Nguyễn
Phan Nguyễn

Top 8 Cửa hàng bán vest nam đẹp nhất đường Cầu Giấy, Hà Nội

  1. top 1 Adam Store
  2. top 2 Phan Nguyễn
  3. top 3 Biluxury
  4. top 4 Owen
  5. top 5 Aristino
  6. top 6 Remmy
  7. top 7 Mr Vest
  8. top 8 Remizio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy