Top 4 Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội

  1. Top 1 Doner Kebab Đức Long
  2. Top 2 Bánh mỳ OneOne
  3. Top 3 An An Doner Kebab
  4. Top 4 Doner Kebab Tiến Đạt

Top 4 Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 11778 0 Báo lỗi

Doner Kebab hay còn gọi là bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ, bánh mì tam giác là một thể loại bánh mỳ có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Món bánh này phát triển rất mạnh tại Đức ... xem thêm...

  1. Những tín đồ ăn vặt có đam mê với bánh mì tuyệt đối đừng bỏ quên tiệm Doner Kebab Đức Long nằm ở số 4 Lương Ngọc Quyến. Đây là tiệm bán bánh mì được giới sành ăn Hà Nội rỉ tai nhau là ngon, rẻ và ngập thịt. Trước kia, khi nằm ở phố Hàng Bạc tiệm bánh mì này là điểm ăn nhẹ ưa chuộng của nhiều bạn trẻ khi dạo chơi phố cổ. Khi dọn đến Lương Ngọc Quyến người ta vẫn tìm đến tiệm và dành những lời khen ngợi cho những chiếc bánh mì thơm ngon.


    Tiệm bánh này hơi nhỏ nhưng vẫn xếp những bộ bàn ghế xinh xinh cho khách ghé quán thế nhưng chủ yếu khách lựa chọn hình thức "take- away" - mua và mang đi. Ấn tượng đầu về chiếc bánh Doner Kebab Đức Long ở đây là chiếc bánh siêu dày dặn, dày dặn bởi được nhồi nhiều nhân bánh. Nhân bánh đậm đà, nhiều thịt. Để giảm bớt độ ngấy của bánh và đúng điệu Doner Kebab chủ quán cho thêm một ít cà chua và rau bắp cải trộn giấm. Giá 1 chiếc bánh ở đây cũng như nhiều tiệm Doner Kebab khác nhưng bánh lại to, ngon hơn nhiều. Toplist đảm bảo bạn sẽ không tiếc số tiền phải chi trả cho chiếc bánh mì ở Đức Long đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5H Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 321 685
    Fanpage: https://www.facebook.com/BestDonerkebabHanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:50

    Gọi điện
    Bánh mì Doner Kebab Đức Long
    Bánh mì Doner Kebab Đức Long
    Menu Doner Kebab Đức Long
    Menu Doner Kebab Đức Long

  2. Top 2

    Bánh mỳ OneOne

    Gọi điện

    Bánh mỳ OneOne là một trong những thương hiệu có nhiều hệ thống cửa hàng phân phối ở khắp nơi với dòng bánh Doner Kebab. Chỉ với 25.000 đồng bạn có ngay một chiếc bánh mỳ Doner Kebab thịt nướng thơm ngon, nước sốt chuẩn vị và có một không gian ẩm thực vui vẻ bên bạn bè. Không chỉ các bạn trẻ yêu thích bánh của OneOne mà còn rất nhiều khách hàng với phân khúc độ tuổi khác nhau yêu thích hương vị bánh mỳ tại đây.


    Bánh mỳ OneOne có decor riêng nên bạn sẽ không khó để nhận ra thương hiệu bánh mỳ Doner Kebab này. Tại địa chỉ 12A Lô TT1A, ngõ 622 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng được trang trí và sắp xếp theo chuẩn phong cách của OneOne trên toàn bộ hệ thống cửa hàng. Dịch vụ kinh doanh cũng rất uy tín nên thường nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng về dịch vụ và chất lượng đồ ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0977 696 523

    Email: oneonekebab@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmioneone/
    Giờ mở cửa: 06:15 - 20:50

    Gọi điện
    Bánh mỳ OneOne
    Bánh mỳ OneOne
    Bánh mỳ OneOne
    Bánh mỳ OneOne
  3. Bánh Mì Thịt Nướng An An & Doner Kebeb tiệm bánh mì cực kỳ nổi tiếng mà có lẽ tín đồ mê bánh mì đều đã đến đây thưởng thức rồi đúng không? Nằm ngay trong ngõ 193 Phú Diễn có quán Bánh Mì Thịt Nướng An An & Doner Kebeb ngày nào cũng nườm nượp người xếp hàng mua bánh mì. Bánh mì ở đây không khác biệt nhiều với những tiệm bánh khác. Cũng vẫn là bánh mì nóng giòn kèm thịt nướng nhưng quán vẫn trở thành "tâm điểm" của con phố Phú Diễn.


    Có lẽ, do chủ quán có cách tẩm ướp thịt riêng khiến miếng thịt đậm đà, ngậy béo, thơm lừng bởi vậy khách mới yêu mến tiệm bánh này đến vậy. Chiếc bánh ở đây trông bắt mắt lắm, bánh trông dày dặn với thịt lợn nướng cùng bắp cải, xà lách, cà chua,... Phần nước sốt rưới lên lớp nhân khiến bánh càng trở nên đặc biệt, phần nước sốt ấy. Chiếc xe bánh mì này mở ra ban đầu chỉ với mục đích phục vụ những người qua lại bệnh viện thế nhưng "tiếng lành đồn xa", xe bánh đã thu hút được tín đồ ăn vặt khắp Hà Thành. Nếu có việc qua phố Phú Diễn các bạn nhớ ghé qua Bánh Mì Thịt Nướng An An & Doner Kebeb để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132 Ngõ 193 Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 292 863

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    An An Doner Kebab
    An An Doner Kebab
    An An Doner Kebab
    An An Doner Kebab
  4. Một trong những quán bánh mì nổi tiếng tại Hà Thành phải kể đến quán Doner Kebab Tiến Đạt. Là điểm đến uy tín với những thực khách yêu mến bánh mì kẹp, bánh mì giòn, thơm mùi thịt nướng, nước sốt đậm đà. Nước sốt này được chủ quán chế biến đặc biệt theo công thức người Thổ tại Đức. Thật hấp dẫn khi mua ổ bánh mì với thịt nóng hổi vừa được xén từ cây thịt xoay tròn với sức nóng từ lò nướng điện.


    Thịt dùng trong món bánh mì Doner Kebab của cửa hàng Doner Kebab Tiến Đạt là thịt heo truyền thống được tẩm ướp gia vị cầu kì, thơm phức. Khi ăn nhân thịt kẹp cho vào bánh và được đưa vào máy ép nóng, salad ăn kèm cũng khá cầu kì: dưa chuột, cà chua, hành tây và bắp cải tím trộn chua ngọt. Chỉ cần dưới thêm ít nước sốt do quán pha chế, chiếc bánh mì này đã sẵn sàng phục vụ những thực khách ngay tại đây. Điểm cộng của Doner Kebab Tiến Đạt là chiếc bánh đậm đà, nhiều loại rau, lượng thịt hào phóng đến độ nếu ăn yếu, bạn chỉ cần ăn nửa chiếc là đã no căng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 299 Đội Cấn, Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 011 873

    Giờ mở cửa: 07:00 – 00:00

    Gọi điện
    Doner Kebab Tiến Đạt
    Doner Kebab Tiến Đạt
    Doner Kebab Tiến Đạt
    Doner Kebab Tiến Đạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy