Top 6 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất huyện Thanh Trì, Hà Nội

Dương Thị Thảo 10 0 Báo lỗi

Sơn tồn tại không chỉ để bảo vệ ngôi nhà mà nó tồn tại còn để thúc đẩy sự thịnh vượng, hạnh phúc và làm cho không gian sống của bạn trở lên tươi sáng và sắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng sơn Color Men

    Gọi điện

    Sơn Color Men là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Xuất Nhập Khẩu ĐPT Quốc Tế. ĐPT là công ty đi đầu trong lĩnh vực sơn và chất phủ hàng đầu tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm, công ty không ngừng sáng tạo, phát triển và đổi mới tạo ra nhiều sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sứ mệnh làm cho cuộc sống con người trở nên sinh động hơn, công ty luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và riêng biệt.


    Được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn men xứ và kiểm tra trên dây chuyền sản xuất, các thiết bị thí nghiệm hiện đại Color Men được biết tới với chất lượng vượt trội, màu sắc phong phú và thân thiện với môi trường. Nguyên vật liệu được công ty nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu thế giới như: Dowchemical, Cray Vallay, Rohm & Hass,.... Hiện nay, tại cửa hàng sơn Color Men đang cung cấp dịch vụ tư vấn chọn màu sơn miễn phí. Màu sơn đóng vai trò rất quan trọng vì nó không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của ngôi nhà mà nó còn có thể tác động đến tâm trạng và cảm xúc của gia chủ. Đồng thời, khi lựa chọn màu sơn nhiều người còn căn cứ chọn theo phong thủy, tuổi, mệnh,... Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, cửa hàng đã đào tạo một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, có nhiều năm kinh nghiệm giúp cho việc lựa chọn màu sơn không còn là nỗi lo lắng của mỗi khách hàng.


    Không chỉ chất lượng mà giá cả của mỗi sản phẩm cũng luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Nhận thấy được điều đó, cửa hàng luôn cam kết giá cả được cập nhật thường xuyên và đảm bảo đem đến cho khách hàng những mức giá hài lòng nhất. Khi mua với số lượng lớn, khách hàng còn có cơ hội sở hữu nhiều mã giảm giá và những phần quà giá trị. Nếu đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua sơn chất lượng, cửa hàng sơn Color Men là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 13, Lô TT1, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3902 5888 & 024 3905 2999
    Email: soncolormenvn@gmail.com
    Website: https://colormen.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Sơn-và-chống-thấm-color-MEN-100063707796551

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Color Men
    Cửa hàng sơn Color Men
    Cửa hàng sơn Color Men
    Cửa hàng sơn Color Men

  2. Dulex là thương hiệu sơn nổi tiếng thuộc công ty AkzoNobel – một trong những công ty sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, Dulex không còn là sản phẩm quá xa lạ với khách hàng khi thương hiệu này đã 5 năm liên tiếp được người tiêu dùn bình chọn là thương hiệu đáng cậy nhất. Đại lý sơn Quyết Thắng tự hào là đơn vị phân phối các dòng sản phẩm sơn Dulex chính hãng.


    Lí do bạn nên lựa chọn sơn Dulex :

    • Được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất: Nhằm hướng tới sự bền vững, mỗi hộp sơn Dulex đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp, an toàn, bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Tất cả sản phẩm được sản xuất trong nhà máy hiện đại, thực hiện dựa trên dây truyền tiên tiến cùng quá trình kiểm tra nghiêm ngặt vì vậy các sản phẩm đưa ra thị trường đều là những sản phẩm tốt nhất.
    • Màu sắc đa dạng: Dulex có đầy đủ gam màu sơn sáng, tối, trầm, nóng, lạnh... đáp ứng mọi nhu cầu cao của khách hàng về màu sắc giúp khách hàng dễ dàng chọn màu tạo ra những phong cách riêng cho ngôi nhà của mình.
    • Dễ dàng sử dụng: Sơn Dulex được sản xuất hướng tới những tiện ích cho người sử dụng. Đây là thương hiệu sơn được đánh giá là dễ sử dụng, dễ pha màu và dễ thi công. Được sản xuất từ công nghệ hiện đại sơn Dulex có khả năng chống bám rêu, bụi bẩn, nước đọng và dễ dàng lau chùi trong quá trình sử dụng.
    • An toàn sức khỏe: Dulex được sản xuất trong nhà máy đã được kiểm duyệt chặt chẽ các tiêu chuẩn về quản lý và môi trường. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất độc hại gây nguy hiểm ảnh hướng tới sức khỏe con người và môi trường.

    Cung cấp sản phẩm chất lượng đem đến sự hài lòng cho khách hàng luôn là động lực giúp đại lý sơn Quyết Thắng ngày càng phát triển. Mỗi sản phẩm bán luôn được cửa hàng cam kết về chất lượng và giá cả. Mua sơn tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 060 896
    Email: thang.nguyenquyet.3538@gmail.com
    Giờ mở cửa: 07:00 – 18:00

    Gọi điện
    Đại lý sơn Quyết Thắng
    Đại lý sơn Quyết Thắng
    Đại lý sơn Quyết Thắng
    Đại lý sơn Quyết Thắng
  3. Top 3

    Đại lý sơn Đại Bàng

    Gọi điện

    Sơn Đại Bàng là thương hiệu sơn thuộc công ty cổ phần Sơn Tổng Hợp Hà Nội thành lập năm 1970. Với bề dày kinh nghiệm, công ty đã cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm chất lượng, uy tín. Đại lý sơn Đại Bàng là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Đại Bàng cho các nhà máy, xí nghiệp, hộ gia đình,.... Hiện nay, đại lý đang bán các loại sơn: sơn PU, sơn Alkyd, dung môi,...


    Được sản xuất dựa trên hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 14001:2004, Sơn Đại Bàng sẽ giúp cho mọi ngôi nhà được bảo vệ chắc chắn và an toàn. Bên cạnh những dòng sản phẩm sơn truyền thống dùng để trang trí như: sơn Alkyd, sơn Alkyd Melamin, công ty sơn Tổng Hợp còn có các loại sơn chuyên dùng trong các công trình công nghiệp như: sơn cao su clo hoá,sơn Polyurethan,... Nhằm nâng cao chất lượng của sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, Sơn Đại Bàng đã hợp tác với nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thế giới như: PPG, KAWAKAMI & MITSUI,... Nhờ những cố gắng, sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, năm 2012 sơn Đại Bàng vinh danh trở thành một trong tám thương hiệu nhân được giải thưởng Thương hiệu Quốc Gia 2012 – Vietnam Value do Thủ tướng Chính phủ quyết định ban hành.


    Đại lý sơn Đại Bàng tự hào trở thành nhà phân phối Sơn Đại Bàng hàng đầu tại Hà Nội. Đại lý cam kết cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chính hãng, uy tín và chất lượng. Khi mua khách hàng sẽ được nhận giấy bảo hành và tem chống giả vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sơn tại đây. Ngoài ra, cửa hàng còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng giải quyết và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng trong mọi vấn đề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15/21, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 616 688 & 0983 668 611
    Website: https://dailysondaibang.com

    Gọi điện
    Đại lý sơn Đại Bàng
    Đại lý sơn Đại Bàng
    Bảng màu sơn Đại Bàng
    Bảng màu sơn Đại Bàng
  4. Top 4

    Đại lý sơn Tuyên Huyền

    Đại lý sơn Tuyên Huyền là nhà cung cấp các dòng sản phẩm sơn Viva chính hãng, uy tín tại Thanh Trì. Sơn Viva luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, yêu thích bởi sự độc lạ, chất lượng, bền lâu và màu sắc phong phú.


    Sơn Viva là hãng sơn nổi tiếng thuộc công ty cổ phần đầu tư ASA Group Quốc Tế chuyên sản xuất các sản phẩm sơn nước, bột bả và chất chống thấm. Với mục đích đem đến nhiều sản phẩm chất lượng, sơn Viva được sản xuất với mục tiêu trọng tâm trở thành dòng sản sơn chất lượng cao cấp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhằm bảo vệ công trình khỏi những nấm mốc và thời tiết khắc nghiệt, công ty không ngừng cố gắng, cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm. Mọi sản phẩm đều được sản xuất dựa trên dây truyền hiện đại của Đức cùng với công nghệ Nano và kỹ thuật nhiệt đới hóa, sơn Viva có đầy đủ mọi tính năng đặc thù của các dòng sơn. Hiện nay, hãng sơn Viva có 2 dòng sản phẩm sơn chính là: sơn nước Viva Max và sơn cao cấp Viva Nano. Cả hai dòng sơn này đều có các tính năng: chống thấm, kháng khuẩn, chống tia cực tím, chống các nấm mốc và màu sắc phong phú.


    Không chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng, khi mua sơn tại đại lý sơn Tuyên Huyền khách hàng còn được mua sơn với mức giá tốt nhất. Tuyên Huyền cam kết sản phẩm được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất và không qua bất kì đơn vị trung gian nào vì vậy giá cả luôn được cửa hàng cập nhật thường xuyên giúp khách hàng mua được sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 877 29

    Đại lý sơn Tuyên Huyền
    Đại lý sơn Tuyên Huyền
    Đại lý sơn Tuyên Huyền
    Đại lý sơn Tuyên Huyền
  5. Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ là đơn vị chuyên phân phối các thương hiệu sơn hàng đầu thế giới như: Dulex, Jotun, Onip, Maxilite,... Được thành lập với mục tiêu đem đến sự hài lòng cho khách hàng, công ty cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng chất lượng, bền đẹp và mức giá phù hợp.


    Với phương châm “ Chất lượng – Uy tín – Hiệu quả” ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên công ty không ngừng trau dồi kiến thức, học hỏi, nâng cao kinh nghiệm nhằm đem đến những sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng. Nhờ vậy, công ty ngày càng khẳng định được độ uy tín và thương hiệu trên thị trường. Nhờ phong cách làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp trong những năm qua, công ty đã thi công nhiều công trình lớn như: Đại học Quốc Gia Hà Nội, Đại học Công nghiệp Hà Nội, các khu đô thị lớn tại Hà Nội cùng với các công trình nhỏ lẻ khác, tất cả đều nhận được những đánh giá tích cực tử đối tác và chủ thầu. Công ty cam kết sản phẩm tại công ty được nhập chính hãng từ các đơn vị sản xuất, không qua bất kì đơn vị trung gian nào và tất cả sản phẩm đều có giấy bảo hành và tem chống giả uy tín.


    Hiện nay, Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ còn cung cấp các dịch vụ thi công và giám sát công trình. Sở hữu một đội ngũ nhân công lành nghề, trình độ cao cùng các thiết bị tiên tiến, hiện đại công ty có đủ năng lực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nếu đang có nhu cầu mua sơn tại Thanh Trì, BIQ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 123 đường 70, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 652 383 & 0963 918 388

    Email: quan@sonnhabiq.com

    Website: https://sonnhabiq.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ
    Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ
    Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ
    Công ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại BIQ
  6. Với hơn 90 năm hình thành và phát triển, sơn Juton đã có mặt tại 45 nước trên thế giới và có văn phòng đại diện tại hơn 90 quốc gia. Sở hữu một đội ngũ kĩ sư cùng các nhà nghiên cứu có trình độ cao, Juton luôn tự tin đáp ứng được mọi nhu cầu cao của khách hàng. Tại Thanh Trì, cửa hàng sơn Tính Hương chuyên cung cấp các dòng sản phẩm sơn Juton chính hãng.


    Tại Việt Nam, Juton là hãng sơn được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại rất nhiều các công trình lớn, nhỏ trong nước. Juton cung cấp các giải pháp tổng thể cho toàn bộ công trình như: sơn tường, kết cấu thép, sơn tĩnh điện cho kim loại. Là một trong những thành viên của Tập đoàn Juton A/S, Juton Việt Nam không ngừng cố gắng phát triển, cải tiến liên tục. Mỗi sản phẩm đều được quản lí dựa trên tiêu chuẩn ISO 14001:2004 VÀ OHSAS 18001:2007 nhằm đảm bảo các vấn đề an toàn, sức khỏe người tiêu dùng và bảo vệ môi trường. Jotun luôn tự hào là đối tác và là nhà cung cấp cho nhiều công trình lớn trên thế giới như: tháp Eiffel ( Pháp), tháp Khalifa ( Dubai), khách sạn 7 sao sang trọng Burj Al Arab ( Ả Rập), tòa tháp cao nhất thành phố Hồ Chí Minh Bitexco Financial Tower,...


    Là một đại lý phân phối sơn Juton, cửa hàng sơn Tính Hương luôn đề cao trách nhiệm của mình cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, uy tín. Tại cửa hàng có đầy đủ các bảng màu sơn Juton đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ pha màu sơn theo yêu cầu của khách hàng. Cung cấp sơn chất lượng chính hãng với mức giá tốt nhất, cửa hàng Tính Hương là địa chỉ mua sơn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 6 Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0353 891 999

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Tính Hương
    Cửa hàng sơn Tính Hương
    Bàng màu sơn Juton
    Bàng màu sơn Juton




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy