Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

  1. Top 1 Phòng Khám Mắt - Kính thuốc Y tế Bích Ngọc
  2. Top 2 Kính thuốc - Đồng hồ Hà Nội
  3. Top 3 Kính thuốc Tuấn Anh

Top 3 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

Ngọc Dung 803 0 Báo lỗi

Mắt kính là một phụ kiện hiện được rất nhiều bạn quan tâm. Ngoài việc chữa được các tật khúc xạ về mắt, mắt kính còn giúp bạn trở nên thời trang và phong cách ... xem thêm...

  1. Phòng Khám Mắt - Kính Thuốc Y Tế Bích Ngọc là phòng khám tư chuyên khoa mắt, khám các tật tật khúc xạ cận, viễn, lão, loạn...và các bệnh về mắt. Đây cũng là một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp các loại mắt kính cho khách hàng. Tại đây có đa dạng các mẫu mã về các loại mắt kính từ kính mắt thời trang đến kinh thuốc: cận, viễn, lão, loạn. Đội ngũ nhân viên và bác sĩ ở đây cũng vô cùng chuyên nghiệp bởi đã có nhiều năm trong nghề, mọi người sẽ tận tình khám rồi kê đơn thuốc cho khách hàng. Một điểm cộng tại đây đó là có nhiều kiểu dáng khác nhau và thiết kế đa dạng, đến từ những thương hiệu mắt kính đình đám.


    Khi đến đây bạn sẽ được đo mắt kính miễn phí với nhiều máy móc kiểm tra và trang thiết bị vô cùng hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên tại đây. Phòng Khám Mắt - Kính Thuốc Y Tế Bích Ngọc cũng là địa chỉ được nhiều người lựa chọn bởi cửa hàng đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp mắt kính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Nguyễn Du, Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0912 575 683
    Email: Thucss@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057261167807
    Gọi điện
    Phòng Khám Mắt - Kính thuốc Y tế Bích Ngọc
    Phòng Khám Mắt - Kính thuốc Y tế Bích Ngọc
    Phòng Khám Mắt - Kính thuốc Y tế Bích Ngọc
    Phòng Khám Mắt - Kính thuốc Y tế Bích Ngọc

  2. Kính thuốc - Đồng hồ Hà Nội hiểu rằng đôi mắt rất quan trọng với con người và sẽ ảnh hưởng tiêu cực vô cùng lớn nếu như không lựa chọn đúng các sản phẩm uy tín cho mắt. Nhất là đối với người bị cận hay lão thì nên chọn mắt kính có độ phù hợp cho sử dụng lâu dài, bảo vệ mắt và không làm tăng độ. Lại vừa mang tính thẩm mỹ cao nên rất được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng.


    Chính vì vậy Kính thuốc - Đồng hồ Hà Nội luôn nỗ lực để đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất cũng như những sản phẩm hoàn hảo nhất mà giá thành lại vô cùng hợp lý với túi tiền. Với đa dạng mẫu mã, chủng loại của các sản phẩm Kính thuốc - Đồng hồ Hà Nội luôn làm hài lòng mọi khách hàng bởi sự chu đáo, tỉ mỉ của mình. Máy móc hiện đại nên chỉ số đo mắt rất chuẩn chỉnh và chính xác. Điều đó khiến cho cơ sở này luôn nhận được những đánh giá tích cực mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Tây Chợ Cột Đỏ, Trường Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0886 588 188

    Email: taminhtuanart89@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063536655069

    Gọi điện
    Kính thuốc - Đồng hồ Hà Nội
    Kính thuốc - Đồng hồ Hà Nội
    Kính thuốc - Đồng hồ Hà Nội
    Kính thuốc - Đồng hồ Hà Nội
  3. Top 3

    Kính thuốc Tuấn Anh

    Gọi điện

    Tỉ lệ người mắc bệnh về mắt như: Cận, viễn, loạn thị ngày càng tăng cao. Vì vậy những cửa hàng mọc lên chi chít đám ứng nhu cầu của con người. Trung tâm Kính thuốc Tuấn Anh tại đường Nguyễn Du là một trong những địa chỉ uy tín về cung cấp kính thuốc. Cửa hàng có đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước, với các mức giá khác nhau phù hợp với điều kiện kinh tế tất cả khách hàng. Với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cũng như đo mắt miễn phí.


    Với phương châm tất cả vì khách hàng thân yêu, chữ tín luôn là thứ trường tồn và mãi mãi cửa hàng Kính thuốc Tuấn Anh luôn lấy được lòng tin của khách hàng. Tại đây khách thoải mái lựa chọn những kiểu loại kính đẹp, chất lượng và chính hãng. Khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt khi mua hàng ở đây, cùng với chất lượng dịch vụ tốt cũng là điểm cộng cho cửa hàng. Khi đến cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn nên sử dụng loại kính nào phù hợp với lứa tuổi và luôn đảm bảo phong cách thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Du, Bắc Sơn, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0911 256 579 & 023 7382 2989 & 0973 822 989
    Website: kinhthuockinhthoitrangtuananh101.business.site

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Kính thuốc Tuấn Anh
    Kính thuốc Tuấn Anh
    Kính thuốc Tuấn Anh
    Kính thuốc Tuấn Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy