Topzone

Topzone là một chuỗi cửa hàng của tập đoàn MWG với các chuỗi cửa hàng nổi tiếng như Thế giới di động, Điện máy xanh, Bách hóa xanh,...Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng tại Việt Nam , luôn muốn tìm kiếm những sản phẩm điện thoại, macbook chính hãng, MWG đã thành lập Topzone để khách hàng có cơ hội trải nghiệm những cửa hàng chuẩn Apple với phiên bản nâng cấp và mới nhất trên thế giới. Cụ thể hơn, TopZone chính là các mô hình Mono brand (AAR và APR) được phát triển bởi Thế Giới Di Động và là sự hợp tác cao nhất của Apple tại thị trường Việt Nam.


Topzone chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng của Apple như iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Mini, iPhone SE 2020,… với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt và nhanh chóng. Không chỉ vậy, Topzone còn có những sản phẩm khác của Apple như macbook, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple,...đảm bảo sự đa dạng phong phú cho các sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người dùg Việt Nam. Bên cạnh đó, Topzone còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì cho các thiết bị iPhone, đồng thời hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm. Tất cả sản phẩm bán ra đều được kiểm tra kỹ càng về nguồn gốc, về chính sách của Apple trước khi đưa vào kinh doanh cho khách hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với những tiêu chí trên, Topzone đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy và được khách hàng ưa chuộng để mua và sửa chữa các sản phẩm iPhone tại Việt Nam.


Không gian mua sắm đẳng cấp, hiện đại cùng thiết kế độc đáo, ấn tượng khiến TopZone khác biệt với điểm nhấn là sàn gỗ cao cấp, nhập trực tiếp từ nước ngoài, thiết kế mono trắng đen tối giản, sang trọng. Tất cả những tiêu chí trên cho thấy Topzone đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy và được khách hàng ưa chuộng để mua và sửa chữa các sản phẩm của Apple tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 49/2 đường Ấp Bắc, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang,
Điện thoại: 1900 9696 42
Website: www.topzone.vn
Fanpage: facebook.com/topzone.vn
Giờ mở cửa: 07:30 –21:00
Topzone
Topzone
Topzone
Topzone

Top 11 Địa chỉ bán điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. top 1 Thế giới di động
  2. top 2 FPT Shop
  3. top 3 Siêu thị điện máy Chợ Lớn
  4. top 4 Cellphones
  5. top 5 Topzone
  6. top 6 Phong Vũ
  7. top 7 Khải Minh Apple
  8. top 8 Nguyễn Tấn iPhone Shop
  9. top 9 Tín Nhân Apple
  10. top 10 Lợi Phát Apple
  11. top 11 Tuệ Lâm apple

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy