Phong Vũ

Phong Vũ được thành lập vào tháng 4 năm 1997 và ban đầu chỉ mua bán laptop, điện thoại,các thiết bị điện tử dưới hình thức một cửa hàng nhỏ. nhưng qua nhiều năm, nhiều kinh nghiệm hơn, Phong Vũ đã xây dựng được một chuỗi hệ thống mặt hàng đồ điện tử trên khắp miền Nam. Và đến tháng 7 năm 2007, Phong Vũ chính thức thành lập Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ Phong Vũ và phát triển vững mạnh hơn cho đến ngày nay.


Phong Vũ là một trong những cửa hàng bán lẻ chuyên kinh doanh các sản phẩm điện tử như điện thoại, laptop, tai nghe, loa, tivi,...Trong đó, mặt hàng được nhiều người mua tại địa chỉ này là điện thoại di động của nhiều hãng lớn trên thế giới như Apple, Samsung, Sony, Huawei, Xiaomi, Oppo, Vivo,… Sự đa dạng về chủng loại, sự phong phú về mặt mẫu mã tạo nên một điểm cộng lớn trong mắt khách hàng nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã khiến Phong Vũ thực sự trở thành một trong những cửa hàng điện tử được người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó, Phong Vũ còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa, tư vấn về sản phẩm, hỗ trợ mua trả góp,…cũng có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các khách hàng đến với nơi đây.


Phong Vũ luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến,với mục tiêu trở thành một địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng. Vì vậy, nơi đây luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng tốt và giá thành hợp lí trong thời điểm môi trường kinh doanh có nhiều sự cạnh tranh. Chính sự tận tình và uy tín là bậc thang vững chắc để Phong Vũ từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm như bây giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
225 Ấp Bắc, Phường 10, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang

Điện thoại: 1800 68 67

Email: cskh@phongvu.vn
Website:
phongvu.com
Fanpage:
facebook.com/phongvuvietnam

Giờ mở cửa: 08:00–21:30

Phong Vũ
Phong Vũ
Phong Vũ
Phong Vũ

Top 11 Địa chỉ bán điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

  1. top 1 Thế giới di động
  2. top 2 FPT Shop
  3. top 3 Siêu thị điện máy Chợ Lớn
  4. top 4 Cellphones
  5. top 5 Topzone
  6. top 6 Phong Vũ
  7. top 7 Khải Minh Apple
  8. top 8 Nguyễn Tấn iPhone Shop
  9. top 9 Tín Nhân Apple
  10. top 10 Lợi Phát Apple
  11. top 11 Tuệ Lâm apple

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy