FPT Shop

Cái tên FPT Shop chắc chắn là một cái tên quen thuộc khi đứng trong các bảng xếp hạng cửa hàng điện thoại uy tín, chất lượng không chỉ riêng gì tại Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang mà khắp cả nước.


Năm 1983 tập đoàn FPT được xây dựng với mong muốn "một tổ chức kiểu mới, giàu mạnh bằng nỗ lực lao động sáng tạo trong khoa học kỹ thuật và công nghệ, làm khách hàng hài lòng, góp phần hưng thịnh quốc gia, đem lại cho mỗi thành viên của mình điều kiện phát triển đầy đủ nhất về tài năng và một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần". Tập đoàn FPT không ngừng đổi mới, liên tục sáng tạo và luôn tiên phong mang lại cho khách hàng các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ công nghệ tối ưu nhất. Trong đó, FPT Shop là chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên về các sản phẩm kỹ thuật số như Điện thoại di động, Máy tính bảng, Máy tính xách tay và phụ kiện điện tử... được thành lập vào tháng 8/2007. Qua bao năm cố gắng trao dồi kỹ thuật cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm FPT Shop đã trở thành trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001: 2000 quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Từ ngày 25/8/2015, FPT Shop là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, cửa hàng chính thức nhập khẩu trực tiếp iPhone và iPad và mở rộng thêm MacBook và Apple watch vào tháng 8/2016. Và tính đến tháng 6/2016, FPT Shop đã có hơn 350 cửa hàng trên 63 tỉnh thành trong đó có 60 cửa hàng đã được Apple đưa vào danh sách đại lý Apple ủy quyền toàn cầu và chính thức được hiển thị tại trang. Đồng thời, FPT cũng là doanh nghiệp dẫn đầu trong các lĩnh vực: Xuất khẩu phần mềm; Tích hợp hệ thống; Phát triển phần mềm; Dịch vụ CNTT. Hầu hết các hệ thống thông tin lớn trong các cơ quan nhà nước và các ngành kinh tế trọng điểm của Việt Nam đều do FPT xây dựng và phát triển.


FPT Shop có được chỗ đứng vững vàng trong ngày như ngày hôm nay chính là nhờ những phản hồi tích cực đến từ khách hàng. Khách mua hàng luôn hài lòng về chất lượng trải nghiệm sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi, dịch vụ hậu mãi khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Hơn hết đó là thái độ phục vụ, nhân viên bán hàng luôn vui vẻ, niềm nở đón khách, tư vấn từng sản phẩm vô cùng tận tâm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo bài bản nên ai cũng có tay nghề cao để chăm lo cho từng sản phẩm.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Số 183 Ấp Bắc, Khu phố 3, Phường 10, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Tham khảo các cửa hàng khác tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/tien-giang/thanh-pho-my-tho
Điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616
Email:
fptshop@fpt.com.vn
Website:
fptshop.com.vn
Fanpage:
facebook.com/FPTShopOnline
Giờ mở cửa:
08:00 - 22:00
    Khi mua hàng tại FPT Shop khách hàng luôn nhận các phụ kiện kèm theo cực hấp dẫn
    Khi mua hàng tại FPT Shop khách hàng luôn nhận các phụ kiện kèm theo cực hấp dẫn
    FPT Shop cùng chương trình “Back to school” từ tháng 7 - 9 hàng năm
    FPT Shop cùng chương trình “Back to school” từ tháng 7 - 9 hàng năm

    Top 11 Địa chỉ bán điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    1. top 1 Thế giới di động
    2. top 2 FPT Shop
    3. top 3 Siêu thị điện máy Chợ Lớn
    4. top 4 Cellphones
    5. top 5 Topzone
    6. top 6 Phong Vũ
    7. top 7 Khải Minh Apple
    8. top 8 Nguyễn Tấn iPhone Shop
    9. top 9 Tín Nhân Apple
    10. top 10 Lợi Phát Apple
    11. top 11 Tuệ Lâm apple

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy