Top 10 Địa chỉ sửa chữa xe máy uy tín nhất tại Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 89331 1 Báo lỗi

Hiện nay xe máy được mọi người sử dụng rất nhiều, kéo theo đó là nhu cầu sửa xe máy tăng cao, vì thế không ít những tiệm sửa xe được hình thành. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn Quý Khách đã biết, sửa xe máy là dịch vụ đã có mặt tại Việt Nam từ khá lâu và hiện nay vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Xuất phát từ thực tế lượng xe máy trong nước mỗi năm không ngừng tăng lên nên đã kéo theo nhu cầu về các dịch vụ cho xe máy luôn ở mức cao. Có phải bạn đã từng lo lắng vì chiếc xe yêu quý lại đột ngột “giở chứng”? Bạn chắc hẳn cũng đã từng thắc mắc rằng: “Sửa xe máy ở đâu uy tín?”; “Sửa xe ở đâu thay phụ tùng tốt?”; “Sửa xe ở đâu mà mình có thể an tâm để xe lại?”


    Đây là những điều mà Khách hàng vẫn thường băn khoăn khi muốn tìm một nơi tin tưởng để sửa chữa cho chiếc xe của mình. Dịch vụ Sửa Xe Máy hiện nay đang phát triển nhanh về số lượng và có mặt ở khắp mọi nơi. Nhưng về mặt chất lượng, thật sự vẫn chưa có nhiều nơi làm khách hàng an tâm và hài lòng. Khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ nếu thiếu kiến thức về xe sẽ rất dễ bị “móc ví tiền” khi làm dịch vụ ở những cơ sở trôi nổi, thiếu uy tín.


    Nhận thấy nhu cầu rất lớn về một Dịch Vụ Sửa Chữa Xe Máy Toàn Diện, uy tín, nơi khách hàng hoàn toàn an tâm mỗi khi chiếc xe mình gặp sự cố. Hệ Thống Chăm Sóc & Làm Đẹp Xe 3MP của Công Ty Cổ Phần FirstC đã đưa vào vận hành dịch vụ Sửa Chữa Xe Máy Chuyên Nghiệp với những kỹ thuật và quy trình phục vụ tiên tiến lần đầu tiên được áp dụng.


    Những ưu điểm nổi bật của Dịch Vụ Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp tại 3MP:


    • Phân tích & Tư vấn kỹ thông tin cho khách trước khi làm dịch vụ. 3MP biết khách hàng cần được phân tích tình trạng xe, cần được biết xe của mình bị sự cố ở những bộ phận nào, tình trạng ra sao trước khi quyết định làm dịch vụ. Chỉ thay thế những phụ tùng nào thật sự cần phải thays, 3MP cam kết không có tình trạng “bày vẽ” để khách hàng phải thay cả những phụ tùng còn dùng được.
    • Nhân viên tay nghề cao. Không phải chỉ dịch vụ sửa xe, mà ở tất cả các dịch vụ khác tại 3MP, nhân viên đều được phỏng vấn tuyển chọn kỹ càng và đào tạo lại theo chuẩn để đáp ứng được yêu cầu tay nghề. Điều này mang lại sự yên tâm cho khách hàng, vì khi đến sử dụng dịch vụ tại 3MP, 3MP đang nhận lấy từ khách hàng cả một niềm tin!
    • Máy móc – công nghệ hiện đại. 3MP luôn trang bị những thiết bị tốt nhất để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Hạ tầng, máy móc thiết bị của 3MP hoàn toàn đủ đáp ứng phục vụ tất cả các dòng xe phổ biến trên thị trường hiện nay
    • Dịch vụ được quy trình hóa. Như bạn đã biết, xe máy là phương tiện được cấu tạo từ rất nhiều bộ phận khác nhau, chỉ cần sai sót nhỏ trong quá trình sửa chữa cũng có thể đem đến những hậu quả không mong muốn. Ý thức được điều này, Dịch vụ Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp tại 3MP được quy trình hóa để hạn chế đến mức thấp nhất sai sót.
    • Vị trí khách chờ trang nhã lịch sự: 3MP cố gắng mang lại cảm giác thư thái và thoải mái nhất cho khách hàng trong suốt quá trình chờ làm dịch vụ bằng cách xây dựng không gian khách chờ trang nhã, lịch sự. Trong thời gian chờ làm dịch vụ, khách hàng có thể xem TV để thư giãn, tham khảo hệ thống tài liệu của 3MP để nâng cao kiến thức về xe hoặc quan sát thao tác của nhân viên trên chiếc xe của mình. Khách hàng được miễn phí nước uống và kết nối wifi trong suốt quá trình làm dịch vụ tại 3MP
    • Ứng dụng Công Nghệ Thông Tin vào hoạt động. 3MP không chỉ là đội ngũ của những chuyên viên giỏi dịch vụ xe máy – ô tô, 3MP còn có đội ngũ chuyên viên Công Nghệ Thông Tin luôn tìm tòi và ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của hệ thống.
    • Chăm sóc khách hàng chu đáo sau khi làm dịch vụ.
    • Phụ tùng thay thế tại 3MP được bảo hành để mang đến sự an tâm cũng như cam kết chất lượng dịch vụ của chúng tôi đến khách hàng. Hệ thống tổng đài 19006080 của 3MP giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách liên quan đến dịch vụ tại cửa hàng.

    Với sự hỗ trợ tích cực từ hệ thống Công Nghệ Thông Tin, 3MP sẽ có thể chăm sóc chu đáo cho khách hàng sau khi làm dịch vụ, cho dù đó là lần đầu tiên khách hàng đến với 3MP! Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp của 3MP bạn nhé, tin tưởng sẽ làm bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 838 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 1290 Huỳnh Tấn Phát, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM
    • 140 Phạm Hùng, Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    • 40e Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6080

    Email: blacksheep1135@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocxe3mp/

    Website: http://3mp.vn/

    Gọi điện
    Hệ Thống Chăm Sóc & Làm Đẹp Xe 3MP
    Hệ Thống Chăm Sóc & Làm Đẹp Xe 3MP
    Hệ Thống Chăm Sóc & Làm Đẹp Xe 3MP
    Hệ Thống Chăm Sóc & Làm Đẹp Xe 3MP

  2. Một trong các trung tâm sửa xe máy uy tín hàng đầu tại Tp HCM là trung tâm Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp TPHCM – suaxechuyennghiep.vn. Đây là trung tâm sửa xe máy đã được các anh em Biker trong những diễn đàn xe máy lớn hàng đầu Việt Nam công nhận về độ uy tín cũng như chất lượng, vì thế bạn không cần phải lo lắng khi đến sửa xe máy hoặc bảo dưỡng xe định kỳ tại trung tâm sửa xe chuyên nghiệp.


    • Trung tâm Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp - Suaxechuyennghiep.vn chuyên sửa xe tay ga, xe số với dịch vụ sửa chữa xe máy uy tín, bảo trì, bảo dưỡng tân trang xe máy các loại. Trung tâm Sửa xe máy chuyên nghiệp được đầu tư khá quy mô về trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, tay nghề cao, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp sửa các loại xe máy, đặc biệt xe tay ga cao cấp như SH300i, SHi, P/S, @, DYLAN, AIR BLADE, NOUVO,…
    • Suaxechuyennghiep.vn luôn có sẵn đầy đủ phụ tùng xe máy, đồ chơi xe như: Racing Boy, phuộc YSS, các loại đồ chơi Rizoma, Brembo, tay thắng CRG, bao tay Barracuda, vỏ xe máy Michelin, Dunlop, Maxxis, nhông sên dĩa DID, dây curoa Bando, ổ khóa Solcar, bình acquy chính hãng GS... nhằm tạo thuận lợi cho việc thay thế phụ tùng khi sửa chữa cho xe máy của quý khách hàng.
    • Trung tâm Suaxechuyennghiep.vn có khu vực trưng bày Phụ tùng - đồ chơi xe máy riêng biệt , Khách Hàng có thể tự do lựa chọn phụ tùng phù hợp để thay thế cho xe máy của mình.Trong thời gian chờ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy, Khách Hàng còn được phục vụ nước uống, khăn lạnh và kèm theo Wifi miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Quận 7: 845-847 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, TP. HCM. - 0909 284 039
    • Quận 11: 83 Hàn Hải Nguyên, P.16, TP. HCM. - 0909 278 933
    • Q.Bình Thạnh: 56 Nguyễn Văn Đậu, P.6, TP. HCM. - 0937 213 222
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://suaxechuyennghiep.vn/lien-he.html

    Điện thoại: 0938 820 202 & 0906 644 645

    Email: info@igo.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/suaxemayhcm/

    Website: https://suaxechuyennghiep.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp - Suaxechuyennghiep.vn
    Trung tâm Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp - Suaxechuyennghiep.vn
    Trung tâm Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp - Suaxechuyennghiep.vn
    Trung tâm Sửa Xe Máy Chuyên Nghiệp - Suaxechuyennghiep.vn
  3. Dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp là một trong những dịch vụ mới nhất được trung tâm xe máy chất lượng cao 2banh.vn triển khai tại hệ thống của mình, nắm bắt được nhu cầu sửa xe của quý khách hàng ngày càng nhiều nhưng không đạt được kết quả mong muốn khi mang xe đi sửa ở một số tiệm và còn bị đôn giá chặt chém này nọ. Chính vì những điểm đó mà trung tâm sửa xe máy chuyên nghiệp của 2banh.vn được ra đời.

    • Trung tâm xe máy chất lượng cao 2banh.vn là một thành viên của diễn đàn 2banh.vn (diễn đàn cộng đồng xe máy lớn nhất tại Việt Nam), 2banh.vn có các trung tâm sơn xe máy chuyên nghiệp, shop bán đồ chơi xe máy chất lượng cao chính hãng giá rẻ, trung tâm thay nhớt chính hãng giá rẻ, và nay thêm một thành viên dịch vụ mới ra đời đó là SỬA XE CHUYÊN NGHIỆP.
    • Với đội ngũ sửa xe gắn máy chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo có thể sửa được tất cả các loại xe máy từ xe số, xe côn, sửa xe tay ga cho đến các dòng xe phân khối lớn.
    • Trung tâm được trang bị đầy đủ các phương tiện sửa xe máy hiện đại với công nghệ mới nhất hiện nay cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhiều năm trong nghề có thể sửa được tất cả các loại xe máy từ xe số, tay ga hay xe côn với các bệnh như: Làm lại máy, phục hồi IC, canh chỉnh hệ thống phun xăng điện tử FI, thay thế sửa chữa hệ thống điện đèn còi trên xe, kiểm tra hệ thống an toàn của xe, phục hồi hoặc thay thế dàn áo theo yêu cầu...
    • Trung tâm sửa xe máy chuyên nghiệp 2banh.vn chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì tất cả các loại các dòng xe máy từ tay ga cao cấp đến các loại xe số thông thường.

    Trung tâm sửa xe máy chuyên nghiệp 2banh.vn nhận sửa xe với các dịch vụ sau đây:

    1. Sửa chữa các chi tiết trong máy móc: ép dên, lên cos, cạo khói trái pittong, thay (mài) cam, cò, xoáy lồng, xupap…
    2. Làm lại dàn điện, đèn, còi, chống trộm, chỉnh sửa mâm lửa, sạc, bình acquy…
    3. Canh chỉnh (thay thế) IC, mobin sườn, dây tăng áp, bugi…
    4. Canh chỉnh phục hồi bình xăng con, súc rửa Fi, thay thế lọc gió.
    5. Chuyên phục hồi phuộc trước + sau, thay thế phuộc.
    6. Làm lại chén cổ, ép chảng
    7. Ép mâm, rút căm + đùm + niềng giúp xe cân bằng, nhẹ nhàng.
    8. Chuyên thay thế vỏ xe chất lượng, chống trơn trượt khi lưu thông
    9. Canh chỉnh bố thắng, dĩa thắng, lên thắng đĩa cho các loại xe.
    10. Chuyên tân trang, sơn dọn, vệ sinh xe các loại…
    11. Thay nhớt, lọc nhớt các loại.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng dàn trang thiết bị hiện đại đảm bảo sửa xe máy nhanh chóng, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 427 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP. HCM.
    • 309 Vườn Lài, P.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, TP. HCM.

    Điện thoại: 0945 098 890 & 0986 522 287

    Email: 2banh@igo.vn

    Fanpage: facebook.com/2banh

    Website: 2banh.vn/

    Gọi điện
    Trung tâm xe máy chất lượng cao 2banh.vn
    Trung tâm xe máy chất lượng cao 2banh.vn
    Trung tâm xe máy chất lượng cao 2banh.vn
    Trung tâm xe máy chất lượng cao 2banh.vn
  4. Top 4

    Hồng Anh 284

    Gọi điện

    Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các nhóm hội xe tại Tp HCM, cửa hàng Hồng Anh 284 với đội ngũ thợ sửa có kinh nghiệm tay nghề lâu năm, luôn phục vụ và sửa chữa với tinh thần nhiệt tình nhất. Hệ thống chăm sóc khách hàng, chế độ bảo hành tốt nhất với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Hồng Anh 284.


    Đặc biệt tại cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm phụ tùng xe máy chính hãng. Sỉ lẻ phụ tùng nhập khẩu các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như BMC, Barracuda, YSS, Bikers, Ohlins, Denso, Bando, Zhi.Pat, Michelin, Dunlop, Metzeler, Liqui Moly, Mobil 1 Gold...


    Hồng Anh 284 tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Mỗi thành viên của Trung tâm luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng.


    Với hơn 25 năm kinh nhiệm, A.Hồng 284 luôn làm việc với tinh thần đặt sự Uy Tín - Chất Lượng - Giá Tốt - Chế Độ Bảo Hành Chu Đáo lên hàng đầu. Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà bán hàng kém chất lượng, hàng cũ sửa lại thành mới làm mất đi uy tín của mình.


    Tại đây đặc biệt chuyên sâu hệ thống Điện , Điện tử & Hệ thống Phun xăng Điện tử ( Fi ). Cam kết đọc chính xác các giá trị chuẩn Input & Output của hế thống Cảm biến để chuẩn bệnh 1 cách nhanh gọn, chính xác. Đội ngũ thầy thợ có kinh nghiệm cao được đào tạo căn bản qua các trường Kỹ Thuật & Công Nghệ , được tập huấn các lớp chuyên sâu như Công Nghệ phun xăng điện tử ( Fi ) các hệ thống cảm biến , bảo mật chìa khóa...cam kết đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ : 284 Nơ Trang Long, Phường 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 555 872 & 0888 612 820

    Email: vanhung872@yahoo.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hong284

      Gọi điện
      Hồng Anh 284
      Hồng Anh 284
      Hồng Anh 284
      Hồng Anh 284
    • Top 5

      Tiệm sửa xe máy Minh Đông

      Gọi điện

      Sửa xe máy Minh Đông – Sửa xe máy Bình Thạnh chuyên bảo trì sửa các loại xe tay ga và xe số. Đặc biệt các loại xe ga lớn và Exciter các đời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe tay ga và xe số của Honda, Yamaha, Suzuki, Sym, Piagio…

      Sửa xe máy Minh Đông – Sửa xe máy Bình Thạnh luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Với tinh thần làm việc Uy Tín – Chất Lượng – Chế Độ BH Chu Đáo – Giá Cả Cạnh Tranh – Phù hợp với tất cả mọi người.


      Sửa xe máy Minh Đông – sửa xe tay ga, xe số đặc biệt Exciter lên đồ, làm điện uy tín chất lượng – Tuyệt đối không sử dụng phụ tùng cũ tái chế thành đồ mới, đồ kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín tiệm. Với đội ngũ thợ sửa chuyên nghiệp có kinh nghiệm đã được đào tạo bài bản trên nhiều loại xe, cùng với trang thiết bị hiện đại, Sửa xe máy Minh Đông sẽ luôn khắc phục được những sự cố hỏng hóc khó nhất của xe, đưa xe về tình trạng tốt nhất và an toàn khi sử dụng.


      Sửa xe máy Minh Đông – Sửa xe máy Bình Thạnh có dịch vụ sửa xe tận nơi khi có yêu cầu đối những xe không thể đi tới tiệm,những lỗi hỏng hóc nhỏ sẽ được xử lý ngay tại chỗ. Khi điều khiển xe lưu thông trên đường đi, xe bỗng nhiên đổ bệnh…Trong vòng bán kính toàn TP HCM, Tiệm sửa xe máy Minh Đông sẽ cho thợ lên giải quyết vấn đề…Bất cứ giờ nào trong ngày 24/7 đội ngũ thợ luôn sẵn sàng lên đường phục vụ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      311 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại:
      0908 568 512 (A.Đông) & 0394 651 409

      Email: phamdong512@gmail.com - minhdong512@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/suaxebinhthanh.net/

      Website: suaxebinhthanh.net

      Gọi điện
      Tiệm sửa xe máy Minh Đông
      Tiệm sửa xe máy Minh Đông
      Tiệm sửa xe máy Minh Đông
      Tiệm sửa xe máy Minh Đông
    • Top 6

      Sửa Xe Điền Tân

      Gọi điện

      Khi đến với tiệm sửa xe Điền Tân thì khách hàng có nhu cầu sửa chữa xe máy chắc chắn sẽ được giải tỏa nỗi lo âu bởi chất lượng dịch vụ vô cùng hiệu quả. Điền Tân luôn sửa chữa một cách hiệu quả các vấn đề hư hỏng của xe máy, đặc biệt là xe Vespa Piaggio.


      Với tay nghề của các nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, năng động và sáng tạo mà mọi nhu cầu của khách hàng đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất. Tại Điền Tân cũng luôn có mặt đầy đủ các thiết bị phụ tùng chính hãng để phục vụ việc sửa chữa một cách tốt nhất.


      Bên cạnh đó. Mặt khác, nhờ các máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ mà Điền Tân luôn xử lý ổn thỏa mọi trường hợp xe máy cần sửa chữa. Điền Tân cũng luôn cam kết bảo hành một cách tận tình sau sửa chữa để khách luôn cảm thấy yên tâm. Ngoài ra, tại Sửa xe Điền Tân còn có dịch vụ cứu hộ tận nơi tại khu vực TP HCM.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 84B – 84C Phú Thọ, Phường 2 , Quận 11, TP. HCM
      Điện thoại:
      0833 117 911 & 0903 593 187

      Email: nguyennguyduy@gmail.com

      Facebook: https://www.facebook.com/suaxeDienTan/

      Gọi điện
      Sửa Xe Điền Tân
      Sửa Xe Điền Tân
      Sửa Xe Điền Tân
      Sửa Xe Điền Tân
    • Top 7

      Sửa Xe 668

      Gọi điện

      Sửa Xe 668 chuyên sửa chữa các loại xe tay ga và xe số của các hàng Honda, Yamaha, Suzuki, Sym… Đây là địa điểm quen thuộc của các khách hàng trên địa bàn TP. HCM khi có nhu cầu sửa chữa xe máy. Nguồn nhân lực tại tiệm được đầu tư bài bản có trình độ chuyên môn cao. Chắc chắn sẽ tìm ra đúng vấn đề và sửa chữa hiệu quả nhất cho khách hàng.


      Bên cạnh đó những sản phẩm phụ tùng tại Sửa Xe 668 cũng được cam kết chính hãng với mức giá thành hợp lý nhất. Đơn vị sẽ tư vấn và báo giá cụ thể, chi tiết tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Đó là lý do mà tiệm sửa chữa xe này luôn giữ được vị trí quan trọng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng.


      Ưu điểm của Sửa Xe 688:

      • Cách làm việc, thao tác chuyên nghiệp, nhanh gọn lẹ.
      • Chế độ bảo hành lâu dài
      • Giá cả phải chăng
      • Thân thiện, nhiệt tình tư vấn

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 668 Quốc Lộ 13, Khu Phố 4, Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 649 739

      Email: suaxeruaxe668@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/suaruaxe668/

      Website: https://suaxeruaxe668.business.site/

      Gọi điện
      Sửa Xe 668
      Sửa Xe 668
      Sửa Xe 668
      Sửa Xe 668
    • Top 8

      Motor Bình

      Gọi điện

      Được thành lập từ năm 1989, Motor Bình hiện đang là phà phân phối chính thức của các thương hiệu trong lĩnh vực hand tools chính hãng, lốp xe và phụ tùng chính hãng. Đồng thời, Motor Bình còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, phục hồi cho mọi dòng xe hai bánh từ các dòng xe số, xe tay ga phổ thông cho đến các dòng phân khối lớn.


      Khi đến Motor Bình sữa chữa xe máy, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới một cách trực tiếp cho xe của mình. Ngoài ra bạn còn nhận được những sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tùy vào tình trạng hư hỏng, phụ tùng thay thế mà bạn sẽ được tư vấn kỹ càng.


      Bên cạnh hệ thống hỗ trợ offline, Motor Bình luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng online. Tạo điều kiện để mang đến những điều tốt nhất cho các khách hàng. Vì vậy hầu hết khách hàng khi sửa xe tại đây đều cảm thấy hài lòng.


      Với phương châm làm việc 2T “Tôn trọng khách hàng – Tận tâm chăm sóc” được lãnh đạo công ty triển khai, đội ngũ nhân viên tại Motor Bình cũng luôn được cập nhật, trao dồi kiến thức công nghệ hiện đại. Mục đích cuối cùng là hỗ trợ cho khách hàng và giúp xe của bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, tiện lợi và trở thành chiếc xe mới hoàn toàn khi tới đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 398 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM.
      • 415 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TP. HCM.

      Điện thoại: 0911 200 368 & 0283 771 9957

      Email: motobinh68@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/motorbinh/

      Gọi điện
      Motor Bình
      Motor Bình
    • Top 9

      Sửa Xe Trung Chín

      Gọi điện

      Sửa Xe Trung Chín cũng là một địa chỉ sửa xe máy uy tín ở TP. HCM nhận được sự tự tin tưởng của nhiều người. Trung tâm tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, có trình độ chuyên môn cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.


      Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa và bảo dưỡng xe máy, Sửa Xe Trung Chín tự hào khi trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mỗi chuyến đi của bạn với những dịch vụ hàng đầu như: Sơn, Dọn, Bảo Dưỡng dành cho tất cả các loại xe số, xe tay ga. Mỗi thành viên của Sửa Xe Trung Chín luôn làm việc với sự quyết tâm hoàn thành công việc cao nhất bằng sự tận tụy, yêu nghề và luôn giữ chữ “Tín” đối với khách hàng:


      • Nhận xe: ghi nhận thông tin, tìm hiểu nhu cầu của khách,kiểm tra tổng quan xác nhận tình trạng lúc đầu.
      • Kiểm tra: kiểm tra những gì cần thiết, kiểm tra theo từng cấp độ từ an toàn cho đến cảm giác ngườu lái.
      • Báo giá sửa chữa: tối ưu, tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo xe hoạt động tốt, báo giá rõ ràng chi tiết để khách không hiểu lầm.
      • Sửa chữa: tiến hành các công đoạn sửa chữa tỉ mỉ, đúng thao tác, đúng qui trình tháo lắp, đúng kĩ thuật cơ khí.
      • Giao xe: đảm bảo xe thật hoàn hảo khi giao đến tay khách hàng "Từ nội thất lẫn ngoại thất"
      • Chăm sóc sau sửa chữa: nhận phản ánh, bảo hành sau sửa chữa, chịu trách nhiệm hư hỏng sau sửa chữa là điều kiện để khách hàng quay lại dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 130 Thích Quảng Đức, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 0932 052 339

      Email: Hoangnguyentrungchin@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/suaxeuytintrungchin/

      Gọi điện
      Sửa Xe Trung Chín
      Sửa Xe Trung Chín
      Sửa Xe Trung Chín
      Sửa Xe Trung Chín
    • Top 10

      Sửa Xe Đại Thành

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo trong danh sách các tiệm sửa xe máy uy tín tại TP HCM này chính là Sửa xe Đại Thành. Đại Thành luôn mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhờ vào sự cống hiến hết mình của đội ngũ thợ kỹ thuật sửa xe tay nghề có chiều sâu, thường xuyên được đào tạo cập nhật công nghệ mới.


      Bên cạnh đó, với các máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, thì Đại Thành luôn xử lý ổn thỏa mọi trường hợp xe máy cần sửa chữa. Các vấn đề về máy xe như bị dọng nồi, dọng máy, kêu cam, kêu cò, xe lột dên, xe xì khói trắng rupe chết,… đều sẽ không thể làm khó được đội hình nhân sự chuyên nghiệp của Đại Thành.


      Đồng thời, nhiều loại dầu máy và phụ tùng xe máy cao cấp cũng có mặt tại tiệm sửa xe máy Đại Thành để sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất có thể. Không những mang đến dịch vụ sửa xe máy hiệu quả mà giá cả cho dịch vụ này tại tiệm sửa xe máy cũng rất là phải chăng, không có tình trạng lợi dụng chặt chém về giá. Chính vì vậy mà mọi khách hàng đến với Đại Thành luôn dành cho tiệm rất nhiều lời khen ngợi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:
      1/149 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại: 0979 852 852
      Email: xemaydaithanh@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Thanhmotorbike

      Gọi điện
      Sửa Xe Đại Thành
      Sửa Xe Đại Thành
      Sửa Xe Đại Thành
      Sửa Xe Đại Thành




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy