Motor Bình

top 8
Thu Hà

Được thành lập từ năm 1989, Motor Bình hiện đang là phà phân phối chính thức của các thương hiệu trong lĩnh vực hand tools chính hãng, lốp xe và phụ tùng chính hãng. Đồng thời, Motor Bình còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, phục hồi cho mọi dòng xe hai bánh từ các dòng xe số, xe tay ga phổ thông cho đến các dòng phân khối lớn.


Khi đến Motor Bình sữa chữa xe máy, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới một cách trực tiếp cho xe của mình. Ngoài ra bạn còn nhận được những sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tùy vào tình trạng hư hỏng, phụ tùng thay thế mà bạn sẽ được tư vấn kỹ càng.


Bên cạnh hệ thống hỗ trợ offline, Motor Bình luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng online. Tạo điều kiện để mang đến những điều tốt nhất cho các khách hàng. Vì vậy hầu hết khách hàng khi sửa xe tại đây đều cảm thấy hài lòng.


Với phương châm làm việc 2T “Tôn trọng khách hàng – Tận tâm chăm sóc” được lãnh đạo công ty triển khai, đội ngũ nhân viên tại Motor Bình cũng luôn được cập nhật, trao dồi kiến thức công nghệ hiện đại. Mục đích cuối cùng là hỗ trợ cho khách hàng và giúp xe của bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất, tiện lợi và trở thành chiếc xe mới hoàn toàn khi tới đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 398 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM.
  • 415 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TP. HCM.

Điện thoại: 0911 200 368 & 0283 771 9957

Email: motobinh68@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/motorbinh/

Motor Bình
Motor Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy