Sửa Xe Đại Thành

top 10
Thu Hà

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách các tiệm sửa xe máy uy tín tại TP HCM này chính là Sửa xe Đại Thành. Đại Thành luôn mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhờ vào sự cống hiến hết mình của đội ngũ thợ kỹ thuật sửa xe tay nghề có chiều sâu, thường xuyên được đào tạo cập nhật công nghệ mới.


Bên cạnh đó, với các máy móc trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, thì Đại Thành luôn xử lý ổn thỏa mọi trường hợp xe máy cần sửa chữa. Các vấn đề về máy xe như bị dọng nồi, dọng máy, kêu cam, kêu cò, xe lột dên, xe xì khói trắng rupe chết,… đều sẽ không thể làm khó được đội hình nhân sự chuyên nghiệp của Đại Thành.


Đồng thời, nhiều loại dầu máy và phụ tùng xe máy cao cấp cũng có mặt tại tiệm sửa xe máy Đại Thành để sẵn sàng phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất có thể. Không những mang đến dịch vụ sửa xe máy hiệu quả mà giá cả cho dịch vụ này tại tiệm sửa xe máy cũng rất là phải chăng, không có tình trạng lợi dụng chặt chém về giá. Chính vì vậy mà mọi khách hàng đến với Đại Thành luôn dành cho tiệm rất nhiều lời khen ngợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
1/149 Nguyễn Văn Quá, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
Điện thoại: 0979 852 852
Email: xemaydaithanh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Thanhmotorbike

Sửa Xe Đại Thành
Sửa Xe Đại Thành
Sửa Xe Đại Thành
Sửa Xe Đại Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy