Tiệm sửa xe máy Minh Đông

top 5
Đặng Duy Trai

Sửa xe máy Minh Đông – Sửa xe máy Bình Thạnh chuyên bảo trì sửa các loại xe tay ga và xe số. Đặc biệt các loại xe ga lớn và Exciter các đời. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe tay ga và xe số của Honda, Yamaha, Suzuki, Sym, Piagio…

Sửa xe máy Minh Đông – Sửa xe máy Bình Thạnh luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Với tinh thần làm việc Uy Tín – Chất Lượng – Chế Độ BH Chu Đáo – Giá Cả Cạnh Tranh – Phù hợp với tất cả mọi người.


Sửa xe máy Minh Đông – sửa xe tay ga, xe số đặc biệt Exciter lên đồ, làm điện uy tín chất lượng – Tuyệt đối không sử dụng phụ tùng cũ tái chế thành đồ mới, đồ kém chất lượng làm ảnh hưởng đến uy tín tiệm. Với đội ngũ thợ sửa chuyên nghiệp có kinh nghiệm đã được đào tạo bài bản trên nhiều loại xe, cùng với trang thiết bị hiện đại, Sửa xe máy Minh Đông sẽ luôn khắc phục được những sự cố hỏng hóc khó nhất của xe, đưa xe về tình trạng tốt nhất và an toàn khi sử dụng.


Sửa xe máy Minh Đông – Sửa xe máy Bình Thạnh có dịch vụ sửa xe tận nơi khi có yêu cầu đối những xe không thể đi tới tiệm,những lỗi hỏng hóc nhỏ sẽ được xử lý ngay tại chỗ. Khi điều khiển xe lưu thông trên đường đi, xe bỗng nhiên đổ bệnh…Trong vòng bán kính toàn TP HCM, Tiệm sửa xe máy Minh Đông sẽ cho thợ lên giải quyết vấn đề…Bất cứ giờ nào trong ngày 24/7 đội ngũ thợ luôn sẵn sàng lên đường phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
311 Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại:
0908 568 512 (A.Đông) & 0394 651 409

Email: phamdong512@gmail.com - minhdong512@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/suaxebinhthanh.net/

Website: suaxebinhthanh.net

Tiệm sửa xe máy Minh Đông
Tiệm sửa xe máy Minh Đông
Tiệm sửa xe máy Minh Đông
Tiệm sửa xe máy Minh Đông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy