Top 8 shop thời trang đẹp nhất phố Yên Lãng, Hà Nội

  1. Top o Thời trang LOZA
  2. Top o Torano
  3. Top o Brand K
  4. Top o Giian
  5. Top o Gia Minh Shop
  6. Top o ADINO Fashion
  7. Top o Giian Shop
  8. Top o Huyền Store

Top 8 shop thời trang đẹp nhất phố Yên Lãng, Hà Nội

Linh Chu 1250 0 Báo lỗi

Yên Lãng từ lâu được biết đến như một trong những tụ điểm mua sắm tấp nập và nhộn nhịp của dân ghiền mua sắm Thủ Đô. Có vô số địa chỉ thời trang mà nếu có dịp ... xem thêm...

  1. Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang thủ đô. Không đâu khác, Thời trang LOZA chính là shop quần áo đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.


    Đến với Thời trang LOZA, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.


    Thời trang LOZA quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hơp với vóc dáng và sở thích thời trang cá nhân của mình. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ trơn cơ bản dành cho những bạn nữ cá tính đơn giản hay thanh lịch, gọn gàng cho những cô nàng ưa phong cách công sở trưởng thành. Thời trang LOZA tự tin có thể đáp ứng được tất cả!


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ:
    161 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 0981 475 666
    Facebook: https://www.facebook.com/thoitrangloza/

    Gọi điện
    Thời trang LOZA
    Thời trang LOZA
    Thời trang LOZA
    Thời trang LOZA

  2. Top o

    Torano

    Ứng cử viên "nặng kí" trong list những địa chỉ này chắc chắn không thể không kể đến Torano. Những ai đã từng ghé qua có lẽ đều cảm nhận được sự phong phú trong các sản phẩm thời trang mà cửa hàng mang lại. Tại đây, gần như không thiếu vắng bất kì items "đinh" nào trong tủ đồ nam giới mọi thời nói chung và những chàng trai hiện đại thế kỷ 21 nói riêng.


    Những thiết kế chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy! Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hoặc diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Một chiếc áo có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


    Toplist tin rằng sẽ không có một địa chỉ nào phù hợp hơn Torano sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất về một outfit ngày mới. Cùng đến và tận hưởng "bữa tiệc thời trang" đầy sắc màu nào?


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 31 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30
    • Điện thoại: 096 996 3658
    • Facebook: https://www.facebook.com/Torano-1775684236075147/
    Torano
    Torano
    Torano
    Torano
  3. Top o

    Brand K

    Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận chính số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều, một trong số ít đó, không thể không kể đến Brand K. Thương hiệu đã chứng tỏ vị thế không hề nhỏ của mình với cơ sở duy nhất tại số 40 Yên Lãng lúc nào cũng tấp nập khách vào ra mua sắm nhộn nhịp, đông vui.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được trang phục cũng như phụ kiện phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và cửa hàng tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Việc chọn lựa và nhập về một loạt những items đang được phái mạnh thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng "săn đón" nhiệt tình như: khoác dạ dáng dài, hoodie,... đã chứng tỏ Brand K không hề đứng ngoài các xu hướng thời trang hiện nay, luôn cố gắng lắng nghe và mang lại cho bạn những sản phẩm hiện đại và tốt nhất.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 40 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
    • Điện thoại: 096 294 7676
    • Facebook: https://www.facebook.com/brandkshipcod/
    Brand K
    Brand K
    Brand K
    Brand K
  4. Top o

    Giian

    Giian là một trong những shop thời trang nổi tiếng trên phố Yên Lãng được nhiều người lựa chọn. Những thiết kế vừa mang nét truyền thống nhã nhặn, cổ điển nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại thời thượng, trẻ trung, có khả năng "hạ gục" trái tim của bất kì cô gái nào, từ thiếu nữ cho đến các bà các mẹ trung niên.


    Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được may đo tỉ mỉ và cẩn thận từ những người thợ may lành nghề và đầy tâm huyết, dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


    Những sản phẩm thiết kế của Giian luôn theo đuổi những phong cách thời thượng nhất, cao cấp nhất. Đầm công sở thanh lịch, đầm dự tiệc tinh tế, đầm bánh bèo sang chảnh, áo dài cách tân,... Chất lượng từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao. Ở Giian bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian. Bộ sưu tập vô cùng phong phú, bao gồm cả màu sắc và kiểu dáng, tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ:
    72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 098 457 99 95.
    Facebook: https://www.facebook.com/giianshop/

    Giian
    Giian
    Giian
    Giian
  5. Tiếp theo trong list những địa chỉ thời trang uy tín tại Yên Lãng chính là Gia Minh Shop. Không cần bất cứ lời quảng cáo hay biển hiệu PR rầm rộ, số lượng người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là lời khẳng định ngắn gọn rõ ràng và chính xác nhất về chỗ đứng vững chắc của Gia Minh Shop. Sản phẩm của shop chủ yếu đó là đồ mặc nhà trung niên cho các chị, các mẹ. Yếu tố chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, shop cực kỳ chú trọng đến chất liệu vải, cũng như sự chắc chắc đến từng đường kim mũi chỉ.


    Không chỉ có vậy, kiểu dáng cũng hết sức đa dạng. Shop liên tục update những mẫu mã mới để khách hàng thỏa sức lựa chọn. Bạn có thể mặc ở nhà hay đi chợ, đi chơi đều vô cùng lịch sự. Không gian cửa hàng rộng rãi, hàng hóa sắp đặt hợp lý, bạn mua trực tiếp hay online đều được. Đặc biệt, Gia Minh Shop còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng. như giảm giá hay kèm quà tặng, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ:
    Số 21 Ngõ 181 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.
    Điện thoại: 091 136 1369
    Facebook: https://www.facebook.com/giaminhshops/

    Gia Minh Shop
    Gia Minh Shop
    Gia Minh Shop
    Gia Minh Shop
  6. Adino ra đời được hơn 6 năm, khởi đầu ở một cửa hàng nhỏ nằm sâu trong ngõ phố Phạm Ngọc Thạch. Adino những ngày đầu trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm. Tuy nhiên, bằng đam mê với thời trang và bằng những cố gắng bền bỉ trong từng giây phút, hiện nay Adino đã có hệ thống 6 cửa hàng. Riêng Hà Nội có 3 cửa hàng. Tất cả các sản phẩm tại Adino đều được lựa chọn cẩn trọng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.


    Khách hàng mà Adino hướng đến là nam giới hiện đại, những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Ưu tiên hàng đầu của ADINO Fashion là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đáp ứng các yêu cầu và làm hài lòng mọi người.


    ADINO Fashion luôn tự tin với hệ thống xưởng may chuyên nghiệp luôn cải tiến về phom dáng, đường may nhằm hoàn thiện hơn nữa phù hợp với vóc dáng người dân Châu Á. Nguyên liệu vải luôn được nhập từ các nguồn uy tín, đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền của màu sắc. Adino tự hào là thương hiệu thiết kế và sản xuất các sản phẩm made in VietNam.


    Thông tin chi tiết:


    Địa chỉ: 20 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 826 333

    Facebook: https://www.facebook.com/adinostore/

    Gọi điện
    ADINO Fashion
    ADINO Fashion
    ADINO Fashion
    ADINO Fashion
  7. Những sản phẩm thiết kế của Giian luôn theo đuổi những phong cách thời thượng nhất, cao cấp nhất. Đầm công sở thanh lịch, đầm dự tiệc tinh tế, đầm bánh bèo sang chảnh, áo dài cách tân,... Chất lượng từng chi tiết nhỏ, mang tính ứng dụng cao. Ở đa bạn sẽ luôn tìm thấy cho mình những sản phẩm bắt kịp xu hướng mới nhất theo thời gian.


    Các mẫu thiết kế của Giian luôn mang tới một sự nhẹ nhàng, kết hợp hài hoà các xu hướng mới nhất của năm để có thể tạo cho mỗi sản phẩm một nét cá tính riêng biệt, không bị trùng lặp. Không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm mang phong cách và kiểu dáng độc đáo mà còn có thể giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.


    Các mẫu thiết kế ở đây luôn được kiểm duyệt kĩ càng từ khâu đầu tiên là chọn chất liệu, dựng mẫu cho đến khâu hoàn thiện cuối cùng. Chính vì thế, những sản phẩm khi đã đến tay khách hàng thì luôn là những sản phẩm tốt nhất. Với một đội ngũ thiết kế được đào tạo chuyên nghiệp, Giian đang nhận được sự yêu quý và lòng tin từ khách hàng. Dù cho bạn là ai, phong cách thời trang của bạn như thế nào thì đây là nơi hoàn toàn tự tin rằng bản thân có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 72 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 579 995

    Facebook: https://www.facebook.com/giianshop/

    Website: http://giian.vn/

    Gọi điện
    Giian Shop
    Giian Shop
    Giian Shop
    Giian Shop
  8. Huyền Store chắc hẳn cũng là một cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều cô nàng. Trong khoảng thời gian vừa qua, shop được khá đông đảo chị em tin dùng và ghé qua thường xuyên. Với những thành công đã đạt được, shop đảm bảo về chất lượng, cũng như liên tục cập nhật thật nhiều những mẫu mới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    Chính vì vậy, dù bạn là một cô nàng bánh bèo hay là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn thì khi đến với Huyền Store bạn cũng sẽ tìm được những mặt hàng phù hợp với phong cách thời trang của riêng mình.


    Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp Huyền Store tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Mặt khác, giá thành sản phẩm luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng, phù hợp với học sinh, sinh viên.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 42 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    090 463 14 20

    Facebook: https://www.facebook.com/huyenstore42yenlang/

    Huyền Store
    Huyền Store
    Huyền Store
    Huyền Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy