Top 9 Shop thời trang nữ đẹp nhất tỉnh Lâm Đồng

Linh Chu 4892 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top o

    SIXDO

    Gọi điện

    SIXDO – đại diện cho sáu người con NTK Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bởi gia đình là nguồn cảm hứng không chỉ cho từng thiết kế mà cho cả thương hiệu SIXDO. Không chỉ hướng đến cái đẹp đơn thuần, hi vọng SIXDO là nơi sản sinh những giá trị nhân văn mang tính cộng đồng, hiện thân cho sự thấu cảm và yêu thương dành cho bản thân của những người phụ nữ. Được định vị là phân khúc cao cấp - giá tầm trung, đa dạng và phù hợp với nhiều người tiêu dùng. Điều này nhằm thỏa mãn mong muốn mua sắm của những người yêu mến thiết kế của anh nhưng không có điều kiện để sở hữu những sản phẩm đắt tiền.


    Thương hiệu SIXDO sẽ có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, bao gồm: quần, váy, áo... với nhiều họa tiết, màu sắc, chất liệu khác nhau. Ngay cả trong cùng một thiết kế cũng có rất nhiều màu sắc, kết cấu để lựa chọn. Đây chính là một thương hiệu thời trang dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy quần áo phù hợp với chính mình và mặc chúng vào những dịp khác nhau. Phong cách sang trọng và tối giản giúp tôn dáng người mặc và sử dụng trang phục được nhiều hơn, hiệu quả hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 - 159 Đường Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 022 9730 0996
    Email: info@sixdo.vn
    Website: sixdo.vn
    Fanpage: www.facebook.com/sixdo.vn

    Gọi điện
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO
    SIXDO

  2. Top o

    Mộc Shop

    Gọi điện

    Mộc Shop là một trong những shop thời trang uy tín được nhiều nàng yêu thích lựa chọn. Bộ sưu tập của Mộc Shop trải rộng ở hầu hết các phong cách thời trang như dịu dàng thanh lịch đến cá tính ấn tượng, luôn đảm bảo những mẫu mã có chất liệu vải bền đẹp và bắt kịp với sự phát triển không ngừng của thời trang trong và ngoài nước. Đặc biệt, chủ yếu những phong cách tại shop đều mang đậm chất vintage cho các nàng tha hồ ngắm. Ngoài ra, kiểu dáng hiện đại đặc trưng, Mộc Shop còn gây chú ý bởi phong cách thời thượng trẻ trung được hình thành từ cách mix đồ khá ấn tượng.


    Đối với các set đầm váy, shop chủ yếu tuyển chọn các item có màu tối giản như đen, trắng, xanh đen, nâu,... kết hợp với họa tiết tinh tế từ hoa cỏ thiên nhiên nhỏ xinh làm điểm nhấn. Mộc Shop sẽ luôn giúp các nàng xinh lung linh nên các sản phẩm tại shop vô cùng được ưa chuộng cùng với chất liệu sản phẩm rất đa dạng và phong phú khiến nàng mặc mà không hề khó chịu hay cảm thấy bất tiện dù là trang phục đi tiệc. Hãy thử ghé đến với Mộc Shop một lần nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình những mẫu thời trang đẹp và chất lượng ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 - 23 Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 142 Hai tháng 4, TT. Thạnh Mỹ, H. Đơn Dương, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0702 499 949 - 0908 389 933
    Email: hunghd188@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MocShop
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mộc Shop
    Mộc Shop
    Mộc Shop
    Mộc Shop
  3. Top o

    Đậu Phụng Boutique

    Gọi điện

    Có một thực tế ai cũng phải thừa nhận là số lượng các shop thời trang nam vốn ít hơn so với thời trang nữ, và những shop thực sự uy tín và chất lượng lại càng không nhiều. Một trong số ít đó, không thể không kể đến là Đậu Phụng Boutique. Shop sở hữu vị trí tương đối đắc địa nên khá thuận tiện và dễ tìm, phối kết hợp ánh sáng màu sắc hợp lí nên tạo cảm giác vừa vừa sạch sẽ, sáng sủa vừa ấm cúng, gần gũi.


    Khoảng cách giữa xấu và đẹp đôi khi chỉ là việc chọn được những bộ quần áo phù hợp với vóc dáng và phong cách của mình hay không và Đậu Phụng Boutique tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop.


    Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nam năng động, cá tính hay tối giản, nhã nhặn cho những anh chàng theo đuổi hình tượng Hàn Quốc bảnh bao. Nếu quá bận rộn hay đơn giản là lười biếng, bạn chỉ việc nhấc điện thoại: "A lô" một tiếng, bộ trang phục bạn yêu thích sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38/7C Đường 3/2, Phường 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    026 3651 3456
    Email: huyentrang.0212.2710@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DaPuBoutique

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đậu Phụng Boutique
    Đậu Phụng Boutique
    Đậu Phụng Boutique
    Đậu Phụng Boutique
  4. Top o

    Lem shop

    Gọi điện

    Lem shop là địa chỉ thời trang được mệnh danh là "thời trang hot girl" bởi vì bộ sưu tập của shop theo đuổi vẻ đẹp quyến rũ điệu đà dành cho các cô gái độ tuổi đôi mươi từ nguồn hàng VNXK và Trung Quốc xuất khẩu. Bên cạnh những chiếc áo sơ mi Zara hay Gucci thêu hoa nữ tính đôi chút cổ điển dành cho các cô nàng công sở thanh lịch thì Lem shop còn tập trung vào các mẫu váy đầm sang trọng tôn vinh vẻ đẹp đằm thắm của chị em phụ nữ độ tuổi trưởng thành.


    Đôi lúc chủ shop lại ngẫu hứng tung các item "xì tin" cho các nàng đổi gió và biến tấu phong cách streetstyle bụi bụi như: áo thun, áo oversize, quần jean rách "cái bang",... Đồ tại Lem shop đều được cập nhật mẫu mới liên tục mà giá cả thì khá phải chăng nên luôn nhận được sự ủng hộ của các chị em công sở. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ trơn cơ bản dành cho những bạn nữ cá tính đơn giản hay thanh lịch, gọn gàng cho những cô nàng ưa phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7 La Sơn Phu Tử, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0389 116 925

    Email: nguyencamnhungdl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lemshop.net

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lem shop
    Lem shop
    Lem shop
    Lem shop
  5. Top o

    Elise

    Gọi điện

    Với tiêu chí trẻ trung và năng động trong từng thiết kế, Elise đã và đang được nhiều cô gái văn phòng lựa chọn làm nơi mua sắm cho phong cách thời trang của mình. Với các dòng sản phẩm nổi tiếng như: thời trang công sở, dạo phố, dự tiệc, dòng basic, dòng giới hạn limited và phụ kiện thời trang kèm theo. Bạn thấy đấy thiết kế của Elise không hề cầu kỳ và phức tạp mà mang tính ứng dụng cao, hướng đến vẻ đẹp năng động và thanh lịch dành cho các cô gái hiện đại. Với việc ứng dụng sự tương phản của hai gam màu đơn sắc trong set đồ, Elise luôn mang đến những set váy đầm công sở đẳng cấp và thời thượng thể hiện phong cách sang chảnh của bạn.


    Bên cạnh đó, những mẫu đầm dạo phố có chất liệu cao cấp bền đẹp và mẫu mã tinh tế cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc nữa đấy. Elise cũng hay tổ chức những đợt sale đồng giá để giúp khách hàng có thể thỏa thích mua sắm các item yêu thích của mình. Hiếm có thương hiệu thời trang Việt nào có thể đáp ứng được yêu cầu về chất lượng sản phẩm, thiết kế “bắt trend” và giá cả phải chăng, nhưng ba tiêu chí này lại luôn đồng hành cùng Elise và điều này tạo nên sự khác biệt của thương hiệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng - 026 3625 0186
    • 581 Trần Phú, Phường B'lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng - 026 3392 8789
    • Số 616 Quốc Lộ 20, TX. Liên Nghĩa , Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng - 026 3384 3309

    Điện thoại: 1800 2091

    Email: pr@elise.vn

    Website: elise.vn

    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam

    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  6. Top o

    Gin Miu Mart

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ mua sắm tại Đà Lạt, Lâm Đồng chắc hẳn nhiều bạn trẻ đã quen thuộc với cái tên Gin Miu Shop. Một địa chỉ mua sắm lý tưởng dành cho các bạn trẻ tại Đà Lạt. Gin Miu Shop chính là địa chỉ quen thuộc mà chẳng cô nàng nào là không biết.


    Đồ của Gin Miu Shop rất đa dạng, bao gồm cả đồ nữ tính bánh bèo cho đến bộ đồ thể thao khỏe khoắn dành cho các cô nàng thích năng động. Giá cả ở Gin Miu Shop thì rất hợp túi tiền với các bạn trẻ hiện nay. Giá giao động từ 100k cho đến 450k. Đặc biệt shop có bán cả phụ kiện thời trang như: Mũ, túi xách, Dép...


    Đến với Gin Miu Shop, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Shop Gin Miu Shop quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0962 042 076

    Fanpage: https://www.facebook.com/GinMiu.Mart/

    Gọi điện
    Gin Miu Shop
    Gin Miu Shop
    Gin Miu Shop
    Gin Miu Shop
  7. Top o

    2T HOUSE

    Gọi điện

    Từ lâu, 2T HOUSE đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của phái đẹp tại Lâm Đồng. Đến cửa hàng vào những ngày này, rất có thể, bạn sẽ phải "há hốc miệng" vì ngạc nhiên, choáng ngợp trước một "thực đơn" vô cùng khổng lồ, một bộ sưu tập phong phú với đủ những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng mà có lẽ trong chốc lát sẽ không thể liệt kê được hết.


    Khuôn viên bên trong tương đối rộng rãi, sáng sủa, phù hợp với nhu cầu "sống ảo" của một bộ phận giới trẻ Việt Nam hiện nay, vừa ướm thử trang phục vừa tranh thủ chụp một tấm ảnh check in Facebook và Instagram.


    Đặc biệt, một số khách hàng thường đùa rằng: Họ cảm thấy "rất sợ" khi ghé qua 2T HOUSE, vì hầu như lần nào ra về cũng trong tình trạng "cháy túi" vì quá nhiều đồ đẹp và chất lượng, nhìn thứ gì cũng thích, "chỉ muốn khuân cả cửa hàng về". Những lời tâm sự vừa chân thành vừa hài hước này không đâu khác, chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất cho sức hút rất lớn của 2T HOUSE đối với các bạn gái Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0941 817 717

    Email: tongthuha0110@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/2tboutique.dalat

    Gọi điện
    2T HOUSE
    2T HOUSE
    2T HOUSE
    2T HOUSE
  8. Top o

    X7 - Style Bảo Lộc

    Gọi điện

    Với bộ sưu tập thời trang đa dạng nhiều style và trend khác nhau, X7 - Style Bảo Lộc giúp bạn tìm được nhiều lựa chọn thú vị với mức giá hấp dẫn cho tủ đồ nhà mình. Dù bạn theo đuổi phong cách nào thì tủ đồ X7 - Style Bảo Lộc sẽ khiến bạn hài lòng vì shop luôn chịu khó cập nhật hàng mới hàng ngày.


    Những set bộ thể thao nhà X7 - Style Bảo Lộc đơn giản mà năng động, pha trộn nét đẹp hiện đại và tính ứng dụng cao. Bạn có thể chọn chân váy bút chì nhã nhặn để mix cùng áo sơ mi công sở hoặc những set đồ suông để dạo phố cùng nhóm bạn.


    Với các mẫu thời trang nữ được nhập khẩu từ Quảng Châu, Thái Lan, và hàng Việt Nam xuất khẩu, X7 - Style Bảo Lộc luôn khiến chị em phải xiêu lòng với tiêu chí "Là con gái phải thật xinh và lung linh" vì sự quyến rũ và tươi trẻ trên từng đường may mũi chỉ. Những họa tiết thiên nhiên như hoa lá hay kẻ caro đều góp phần rất lớn nâng giá trị bộ trang phục lên gấp nhiều lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10/11/12 Lê Thị Pha, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0983 552 255

    Fanpage: www.facebook.com/x7Stylebaoloc

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    X7 - Style Bảo Lộc
    X7 - Style Bảo Lộc
    X7 - Style Bảo Lộc
    X7 - Style Bảo Lộc
  9. Top o

    Kim Anna Store

    Gọi điện

    Thời tiết khi giá lạnh khi se se, cái lạnh làm lòng người lắng dịu hơn để thấy ngày qua đi thong thả, không phải vội vàng hấp tấp khi bước ra khỏi nhà, khi bước xuống xe như để chạy trốn những cơn nắng như thiêu như đốt. Cái lạnh này thật hợp để bước xuống phố dạo quanh một vài shop quần áo, lựa một vài bộ đồ ngọt ngào... và Kim Anna Store chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đầu năm mới của các cô nàng.


    Cửa hàng có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn thêm nét cute, đáng yêu của người con gái. Trang phục của Kim Anna Store được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc váy có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    228 Lê Lợi, Xã Lộc Thanh, TP. Bảo Lâm, Lâm Đồng
    Điện thoại:
    0912 796 398

    Email: kimannastore@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/KIMANNASTORE

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Kim Anna Store
    Kim Anna Store
    Kim Anna Store
    Kim Anna Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy