Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 Guardian
  2. Top 2 Shiseido
  3. Top 3 Tina Cosmetic - Chuyên Mỹ Phẩm Xách Tay Chính Hãng
  4. Top 4 THE FACESHOP
  5. Top 5 SNP Cosmetics

Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

Mưa Lạnh 4278 0 Báo lỗi

Từ bao lâu nay, mỹ phẩm vẫn được xem là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp. Nhu cầu về mỹ phẩm của chị em là rất lớn. Chính vì vậy, hôm nay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guardian

    Gọi điện

    Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2011.


    Ngay từ khi bắt đầu cho đến nay, Guardian đã không ngừng hoàn thiện từng ngày để truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời. Hiện tại, chuỗi Guardian đang có hơn 500 thương hiệu uy tín về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, tự hào trở thành nơi mua sắm “cho mọi người”, có thể “mua mọi thứ” và dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưa thích với hệ thống 99 cửa hàng “phủ mọi nơi” tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội, Biên Hoà, Vũng Tàu, Đà Nẵng, cùng kênh mua sắm online: Shopee, Grabmart, Eshop giao hàng trên toàn quốc.


    Mô hình cửa hàng tân tiến tại Guardian – Tornado+ với sự đầu tư về không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung. Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian Tornado+ sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng... cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Guardian trong suốt 8 năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 346 Đường Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 4449

    Email: info_guardian@guardian.com.vn

    Website: https://www.guardian.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/guardianvn/

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian

  2. Top 2

    Shiseido

    Gọi điện

    Chị em phụ nữ thường dùng mỹ phẩm mỗi ngày, ít nhất là một thỏi son môi hay dưỡng da vì thế mà lượng mỹ phẩm phái đẹp dùng trong một năm khá nhiều. Nếu không tìm được một shop mỹ phẩm bán những sản phẩm uy tín và an toàn cho đôi môi hay làn da của bạn thì sẽ là một vấn đề khá lớn. Hãy đến với Shiseido - một trong những shop mỹ phẩm chính hãng tốt nhất tại quận 5. Lấy lợi ích của khách hàng là nền tảng quan trọng nhất để phát triển cho nên kể từ ngày hoạt động Shiseido đã đón nhận được sự tin tưởng của các chị em tại khu vực.

    Các sản phẩm tại đây đều là những sản phẩm có chất lượng đảm bảo nên hoàn toàn khiến các bạn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ. Sản phẩm được update liên tục trên trang facebook có kèm theo thông tin cụ thể. Nhờ vậy bạn có thể dễ dàng đọc và tìm hiểu xem nó có hợp với mình hay không.


    Đội ngũ nhân viên của Shiseido nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất cho bản thân. Nếu có thời gian hãy ghé qua Shiseido ngắm nghía và mua sắm trực tiếp để được hưởng mức giá cả phải chăng và hấp dẫn nhất, còn nếu bạn quá bận thì đừng lo, hãy inbox ngay đến shop để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất có thể nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Trần Hưng Đạo, P. 7, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 633 915

    Email: chamsockhachhang@scv.shiseido.vn

    Website: https://www.shiseido.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ShiseidoVn/

    Gọi điện
    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
    Shiseido
  3. Với nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một tăng, Tina Cosmetic là một cửa hàng mỹ phẩm sách tay chính hãng với mục tiêu phục vụ cho chị em phụ nữ những sản phẩm chất lượng nhất để chị em có thể yên tâm khi sử dụng cùng mức giá vô cùng hợp lý.


    Đội ngũ nhân viên tư vấn cực kỳ nhiệt tình, có tâm sẽ luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của chị em phụ nữ về sản phẩm bất kỳ lúc nào. Đội ngũ shipper, vận chuyển, chốt đơn nhanh chóng, vận chuyển an toàn để có thể giao hàng tới tận tay khách hàng một cách nhanh nhất, đảm bảo nhất để chị em phụ nữ có thể trải nghiệm ngay sản phẩm mà không phải chờ đợi quá lâu.


    Với Tina Cosmetic - Ưu tiên hàng đầu của cửa hàng là chăm sóc cho chị em phụ nữ, đúng với câu “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa ghé qua Tina Cosmetic. Dù là những hàng chính hãng thế nhưng giá của chúng tương đối mềm, các bạn có thể thoải mái chọn lựa một sản phẩm để chăm sóc và làm đẹp cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 340 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 988 823

    Email: tinacosmetics340@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tinacosmetic340/

      Gọi điện
      Tina Cosmetic
      Tina Cosmetic
      Tina Cosmetic
      Tina Cosmetic
    • Top 4

      THE FACESHOP

      Gọi điện

      The Face Shop chắc chắn là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với mọi người dân Việt Nam rồi đúng không nào. Với các cửa hàng trên rất nhiều tỉnh thành, The Face Shop giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các nàng trên khắp đất nước Việt Nam. Ở mọi lúc, mọi nơi, bạn có thể tìm được cho mình các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp của The Face Shop.


      Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, The Face Shop luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng các khách hàng thân yêu của mình. Và nếu bạn đang ở Quận 5 thì hãy đến ngay The Face Shop để mua được những sản phẩm chính hãng và được tư vấn tốt nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 126 Đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 6035

      Email: tfsonline@hsvgroup.com.vn

      Website: https://thefaceshop.com.vn

      Fanpage: facebook.com/THEFACESHOPVietnam/

      Gọi điện
      The Face Shop
      The Face Shop
      The Face Shop
    • Với chị em phụ nữ, mỹ phẩm như phấn, son, dưỡng da... được xem là một thứ vũ khí lợi hại để tân trang, giữ gìn nhan sắc. Song mối quan tâm hàng đầu đó là việc tìm mua một sản phẩm chất lượng chính hãng cũng như một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp mặt hàng này thì không phải là chuyện dễ dàng, nhất là khi thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn khiến nhiều người hoang mang. Hiểu được mong muốn có những sản phẩm chính hãng, SNP Cosmetics đã xuất hiện tự tin là địa chỉ cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM hiện nay.

      Đến với SNP Cosmetics, bạn có thể lựa chọn cho mình những màu son hay hãng son hay các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp ưng ý nhất, mà không cần phải đi sang một cửa hàng nào khác. SNP Cosmetics có một hệ thống cung cấp hàng hóa rất phong phú đa dạng, phục vụ mọi nhu cầu về làm đẹp và chăm sóc thân thể của mọi người. Thêm nữa, các mặt hàng được sắp xếp có trình tự, ngay ngắn trên các kệ, tạo sự thuận tiện khi lựa chọn, cùng sự tư vấn nhiệt tình, thân thiện và thoải mái khiến bất cứ vị khách nào khi đến đây cũng đều nở nụ cười hài lòng và trở thành khách quen chỉ sau lần đầu tiên ghé thăm shop.

      Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn cũng có thể mua hàng online thông qua fanpage, website. Các mặt hàng được cập nhật thường xuyên và thông tin về sản phẩm đều được đăng tải đầy đủ: công dụng, hướng dẫn sử dụng, giá bán... cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và tiện lợi hơn rất nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 645 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

      Điện thoại: 0919 888 399

      Email: snptraco@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/myphamhanquocsnp/

      Gọi điện
      SNP Cosmetics
      SNP Cosmetics
      SNP Cosmetics
      SNP Cosmetics




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy