Top 7 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật giá bình dân, chất lượng tốt

  1. Top 1 Hada Labo
  2. Top 2 Cezanne
  3. Top 3 DHC
  4. Top 4 Senka
  5. Top 5 Chifure
  6. Top 6 Kate Tokyo
  7. Top 7 Canmake

Top 7 Thương hiệu mỹ phẩm Nhật giá bình dân, chất lượng tốt

Hồng Ngọc 1658 0 Báo lỗi

Mỹ phẩm bình dân Nhật Bản từ lâu đã được rất nhiều người tin dùng kể cả ở Việt Nam hay ngay tại đất nước này, vì chất lượng tốt mà giá lại rất phải chăng. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hada Labo

    Hada Labo được công ty Rohto-Mentholatum phát triển tại Việt Nam, là nhãn hàng đầu tiên đưa khái niệm dưỡng da Nhật Bản đến với người Việt. Và nhanh chóng Hada Labo đã trở thành một trong các nhãn hàng được nhiều khách hàng Việt Nam yêu thích và tin tưởng lựa chọn. Hãng sản xuất nhiều sản phẩm dưỡng da trong đó có toner và các loại serum, lotion dưỡng da, sữa rửa mặt... Với thiết kế bao bì đơn giản kết hợp với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, Hada Labo xứng đáng là sự lựa chọn số 1 hiện nay cho tất cả chị em phụ nữ. Hada Labo có tác dụng dưỡng da và phục hồi da nên thường được các chị em từ 30 tuổi trở lên.


    Dòng sản phẩm Hada Labo có khả năng loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… Hada Labo chỉ tập trung khai thác dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da,nhờ sự kết hợp giữa các thành phần HA (Hyaluronic Acid), Super HA(SHA), Nano HA(NHA) giúp cung cấp độ ẩm tối ưu đến tận sâu các lớp biểu bì, tăng cường độ đàn hồi, duy trì màng ẩm tự nhiên bảo vệ da, cho làn da luôn trong mướt, căng mịn.


    Website: https://hadalabo.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HadaLaboVietnam/

    Shopee: shopee.vn/hadalabo.officialstore

    Dòng sản phẩm Hada Labo
    Dòng sản phẩm Hada Labo
    Sữa rửa mặt Hada Labo
    Sữa rửa mặt Hada Labo

  2. Top 2

    Cezanne

    Cezanne là hãng mỹ phẩm nhật bản giá bình dân nhưng chất lượng lại khá tốt, nhiều người ở đây vẫn ví Cezanne như Maybelline của Nhật Bản. Cezanne khiến phái đẹp mê mẩn bởi công thức an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, hay các sản phẩm son không chứa cồn và chất chống tia UV trong các hộp phấn phủ và phấn nén. Chính điều này đã thu hút hàng ngàn chị em ở khắp nơi sử dụng sản phẩm của Cezanne.


    Mỹ phẩm Cezanne chỉ tập trung chủ yếu vào hai dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, các sản phẩm đều có chất lượng rất ưu việt và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các dòng sản phẩm của Cezanne đều có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, nhỏ gọn, thuận tiện khi di chuyển.


    Ưu điểm:

    • Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo người khi ra ngoài
    • Mọi sản phẩm trang điểm của Cezanne đều có tính năng chống tia cực tím.
    • Giữ độ ẩm cân bằng cho da, giúp làn da luôn tươi mát giàu sức sống.


    Đặc biệt mọi sản phẩm trang điểm của Cezanne đều có tính năng chống tia cực tím và giữ độ ẩm cân bằng cho da, giúp làn da luôn tươi mát giàu sức sống. Với dòng dưỡng da gồm có các sản phẩm dưỡng da, dưỡng mắt, làm sạch. Dòng trang điểm với rất nhiều các sản phẩm như kem lót, kem nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm, kẻ mắt, kẻ lông mày,…


    Website: http://cezanne.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cezannevietnam/

    Shopee mall: shopee.vn/cezanne_officialstore

    Mỹ phẩm Cezanne
    Mỹ phẩm Cezanne
    Son Cezanne
    Son Cezanne
  3. Top 3

    DHC

    DHC là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu của Nhật với hơn 30 năm hoạt động. Sản phẩm dành cho các nàng yêu thích với phương pháp chăm sóc bằng dầu oliu, từ dầu tẩy trang, son dưỡng… Sau khi sử dụng một thời gian làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, không chỉ tươi tắn khỏe mạnh mà còn trắng sáng vô cùng.


    Bên cạnh những sản phẩm dưỡng da, DHC còn cung cấp không ít loại thực phẩm chức năng như collage giúp chăm sóc và cải thiện làn da ngay từ bên trong, vitamin bổ sung dưỡng chất thiết yếu… Hãng ra sản phẩm nào là ngay lập tức nhận được sự ủng hộ từ phía người tiêu dùng. Những sản phẩm nổi trội và luôn nằm trong top bán chạy nhất đó là: dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil, Eyelash Tonic, viên uống thon gọn đùi DHC, viên uống Vitamin C DHC Medical Lip Cream...


    DHC cũng là thương hiệu tự đảm nhiệm tất cả các công đoạn từ nghiên cứu, sản xuất, tiếp nhận đơn hàng đến vận chuyển, phân phối,... nhằm đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng là tốt và chất lượng nhất. Mọi sản phẩm của DHC đều đảm bảo tiêu chí thân thiện với mọi làn da, chính vì thế nên bảng thành phần hầu hết là tự nhiên, thân thiện với môi trường. Với tiêu chí vì khách hàng, DHC luôn không ngừng cải thiện và phát triển các dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả.


    Website: https://dhcvietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dhcvietnamofficial/

    Shopee mall: shopee.vn/dhc_officialstore

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/dhc

    Mầm đậu nành DHC
    Mầm đậu nành DHC
    Dầu tẩy trang DHC
    Dầu tẩy trang DHC
  4. Top 4

    Senka

    Senka là thương hiệu mỹ phẩm bình dân được thành lập năm 2002 thuộc Shiseido Group. Senka đã nhanh chóng trở thành một trong những nhãn hiệu được yêu thích tại xứ sở hoa anh đào và các quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Lý giải tại sao nhãn hiệu lại nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi lẽ giá cả phải chăng mà chất lượng lại "không hề rẻ tiền".


    Senka có mặt tại Việt Nam từ năm 2016 hướng đến phụ nữ hiện tại bận rộn, cần các sản phẩm có hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Các sản phẩm của Senka đều được thiết kế đơn giản, màu tươi mát cùng giá cả vừa phải dao động từ 70.000 đến 500.000, hoàn toàn phù hợp để sử dụng hoặc làm quà.


    Senka tập trung vào sản xuất các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng... Các sản phẩm của hãng là bí quyết từ tơ tằm mang lại hiệu quả cao trong quá trình chăm sóc da. Tuy nhiên, sản phẩm của Senka đa số đều chứa cồn nên những bạn nào da nhạy cảm nên lưu ý khi có ý định sử dụng.


    Website: https://senkavietnam.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/senkavietnam/

    Shopee mall: shopee.vn/senka_officialstore

    Sữa rửa mặt Senka
    Sữa rửa mặt Senka
    Kem dưỡng Senka
    Kem dưỡng Senka
  5. Top 5

    Chifure

    Có lẽ với người tiêu dùng việt nam Chifure vẫn là một cái tên khá mới mẻ, nhưng đây chính là một thương hiệu mỹ phẩm uy tín tại Nhật Bản. Độ uy tín của Chifure được đánh giá dựa vào sự an tâm và sử dụng lâu dài của chị em nhật. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em hãng mỹ phẩm này luôn cho ra đời những sản phẩm với chất lượng tốt nhưng giá cả bình dân. Hãng đang chú trọng phát triển theo xu hướng vẻ đẹp tự nhiên với các dòng sản phẩm trang điểm hướng đến cho những cô nàng thích vẽ đẹp nhẹ nhàng, không makeup đậm.


    Những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này mà bạn khó có thể bỏ qua là: son môi, nước tẩy trang, sơn móng, hoặc dòng kem dưỡng All in one cream,... bạn có thể chọn kem nền Chifure là kem nền dạng lỏng, dễ thoa đều lên mặt, tạo một lớp nền tự nhiên và mịn màng hơn, không bị trôi bởi mồ hôi và nước.


    Sản phẩm nổi bật của thương hiệu này đó chính là sữa chống nắng Chifure với thành phần được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên. Sản phẩm dạng sữa nên nhanh chóng thẩm thấu vào da, sau khi khô sẽ trở nên trong suốt, không làm nhờn da và tạo độ ẩm ngăn ngừa da khô. Hay là sản phẩm mascara Chifure cũng được săn đón nhiều trong thời gian gần đây, giúp làm dày và cong mi hiệu quả đồng thời các sợi mi vẫn tơi mà không bị bết dính vào nhau, không trôi.


    Website: https://www.chifure.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chifurevietnam/

    Lazada mall: https://www.lazada.vn/shop/chifure

    Son môi Chifure
    Son môi Chifure
    Kem dưỡng ẩm Chifure
    Kem dưỡng ẩm Chifure
  6. Top 6

    Kate Tokyo

    Kate là thương hiệu con của Kanebo - một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời nhất tại Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những người trẻ năng động, được lấy cảm hứng từ ánh hào quang của Tokyo - một kinh đô thời trang và sắc đẹp tiêu biểu trên thế giới. Với slogan "No More Rules - Không giới hạn", Kate không ngừng phát triển và phủ sóng trên toàn cầu với một loạt các sản phẩm cho những người trẻ, yêu thích thời trang.


    Được thừa hưởng từ công nghệ, dây chuyền từ công ty mẹ, các sản phẩm của Kate đều được kiểm soát chặt chẽ về độ an toàn cũng như chất lượng khi đến tay người tiêu dùng. Giá các sản phẩm của thương hiệu ở mức độ trung bình, cực kỳ phù hợp với tài chính của đa số phụ nữ.


    Các sản phẩm của Kate vô cùng đa dạng, tập trung vào các sản phẩm trang điểm mặt, son môi và mắt. Thiết kế sản phẩm đơn giản, sang trọng và thanh lịch với tông màu đen chủ đạo, phù hợp để mang ra ngoài, dự sự kiện. Chất lượng sản phẩm tốt, với bảng thành phần tự nhiên, an toàn cho da.

    Website:
    https://mykanebo.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/KateVietnam

    Sản phẩm của Kate Tokyo
    Sản phẩm của Kate Tokyo
    Sản phẩm của Kate Tokyo
    Sản phẩm của Kate Tokyo
  7. Top 7

    Canmake

    Canmake là thương hiệu mỹ phẩm phổ biến ở Nhật cho mọi lứa tuổi bởi mẫu mã đáng yêu, bắt mắt. Bên cạnh chất lượng tốt thì giá cả của sản phẩm lại rất phải chăng. Canmake được biết đến với những hộp phấn phủ, phấn mắt và phấn má siêu mềm mịn, lên màu cực đẹp. Khi bạn so sánh giá thành và chất lượng sản phẩm với nhau thì Canmake xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người.


    Các sản phẩm Canmake được tạo từ nguyên liệu thiên nhiên 100%, có xuất xứ rõ ràng. Dòng phấn nền, kem nền được chiết xuất chủ yếu từ các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu jojoba, organic... và các loài hoa: tuyết nhung, anh đào, saxifrage… cùng nhiều nguyên liệu khác như mận khô, dầu đậu nành, rong biển. Hay dòng phấn má hồng cũng đều được chiết xuất bởi những nguyên liệu không chứa thành phần dầu hỏa, hắc ín mà màu sắc và độ lấp lánh là nhờ có các dẫn xuất của nguyên liệu thiên nhiên như hoa tường vy, bột ngọc trai… Son môi Canmake cũng chú trọng tạo màu sắc tươi tắn và dưỡng môi hoàn hảo với các thành phần thiên nhiên từ tinh dầu và trái cây.


    Nếu bạn đang muốn sở hữu dòng mỹ phẩm Nhật Bản uy tín thì có thể tham khảo sản phẩm của Canmake, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    Website: https://canmake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/canmakevietnam

    Các sản phẩm Canmake
    Các sản phẩm Canmake
    Các sản phẩm Canmake
    Các sản phẩm Canmake




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy