Top 5 Địa chỉ bán mỹ phẩm Thái Lan uy tín ở Việt Nam

Tú Anh 32502 1 Báo lỗi

Mỹ phẩm Thái Lan hiện nay rất được giới trẻ Việt nam săn đón. Tuy nhiên chọn mua và sử dụng mỹ phẩm Thái các bạn cần chọn những điểm mua uy tín. Trong bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Karmart Việt Nam

    Gọi điện

    Được thành lập tại Thái Lan từ năm 1982 với xuất phát điểm là nhà phân phối các sản phẩm điện tử gia dụng, đến nay Karmart được biết đến như là nhà nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại Thái Lan và châu Á, với tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu của mọi người trên toàn thế giới.


    Karmart hiện có hơn 2.000 sản phẩm được nhập khẩu từ các nước châu Á như Nhật Bản, Hồng Kông, Hàn Quốc, Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan gồm đầy đủ các dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp từ đầu đến chân của phụ nữ như trang điểm, chăm sóc da mặt và cơ thể, chăm sóc tóc, làm móng và phụ kiện trang điểm. Bên cạnh các thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu, từ năm 2011 mỹ phẩm cửa hàng cũng cho ra đời nhiều thương hiệu của riêng mình: Cathy Doll, Cathy Choo và Baby Bright. Tại Việt Nam thì thương hiệu này cũng có nhà phân phối lớn ở đây, cam kết uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Nói không với mỹ phẩm trôi nổi, hàng fake kém chất lượng và đặc biệt luôn quan tâm đến sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống cửa hàng: https://karmarts.com.vn/vi/store-locations
    Điện thoại:
    028 3848 9757

    Email: marketing@karmarts.com.vn

    Website: https://karmarts.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/karmartvietnam

    Instagram: https://www.instagram.com/karmartsclubvietnam/

    Shopee mall: shopee.vn/karmart_officialstore?

    Tiktok: tiktok.com/@karmartsclubvietnam?

    Gọi điện
    Karmart Việt Nam
    Karmart Việt Nam
    Karmart Việt Nam
    Karmart Việt Nam

  2. Top 2

    Chatuchak

    Gọi điện

    Được thành lập bởi Công ty TNHH Chatuchak Việt Nam, Chatuchak là website đầu tiên cung cấp 100% sản phẩm xuất xứ từ Thái Lan với hơn 1000 sản phẩm chất lượng và được yêu thích hiện nay. Chatuchak có hệ thống khép kín, làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất Thái Lan, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam mà không qua đơn vị trung gian nào.


    Shop mỹ phẩm Thái Lan tại Việt Nam Chatuchak có trụ sở chính tại khu vực Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Shop cung cấp các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan, bao gồm: Cathy Doll, Mistine, Snail White, Wanthai,.... Những sản phẩm được bán tại shop bao gồm các loại kem dưỡng da, sữa rửa mặt, tẩy trang, mặt nạ, son môi và các sản phẩm trang điểm khác. Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh.

    Ngoài ra, shop còn cung cấp dịch vụ tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm đến mỹ phẩm Thái Lan và muốn mua các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín của Thái Lan.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Chatuchak.vn:

    • Sản phẩm cực kỳ đa dạng với nhiều loại mặt hàng khác nhau
    • Vì lấy hàng trực tiếp tại nguồn nên giá rẻ nhất
    • Được xem như là một trong những cửa hàng bán đồ Thái Lan rất uy tín
    • Hàng luôn có sẳn tại kho & giao hàng nhanh 1giờ tại khu vực nội thành Hồ Chí Minh
    • Thời gian vận chuyển rất nhanh, chỉ từ hai ngày bởi vì có hệ thống kho vận chuyển riêng nên làm chủ được thời gian
    • Đặt hàng online cực kỳ tiện lợi & miễn phí giao hàng chỉ với 250.000 đồng


    Nếu bạn có niềm đam mê với mỹ phẩm Thái Lan thì hãy đến Chatuchak.vn để có thể lựa chọn được sản phẩm chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3977 8928
    Email: info@chatuchak.vn
    Website:
    chatuchak.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/chatuchak.vn

    Instagram: www.instagram.com/chatuchak.vn/

    Shopee: shopee.vn/chatuchakvn

    Gọi điện
    chatuchak.vn
    chatuchak.vn
    chatuchak.vn
    chatuchak.vn
  3. Tại Việt Nam, BK Shop được biết đến là một nơi uy tín chuyên sỉ lẻ mỹ phẩm Thái Lan chính hãng, trong đó bao gồm cả những sản phẩm thuộc thương hiệu Karmart. Ngoài ra, một số thương hiệu Thái Lan hiện có bán tại đây đều là những thương hiệu lớn, không những được tin dùng tại thị trường nội địa Thái lan mà còn xuất khẩu ra thị trường ngoài nước, có thể kể đến như: Snail White Namu Life; Mistine; Sivanna Colors; Odbo; bệnh viện quốc tế Yanhee,... Shop trực tiếp mua hàng từ nhà cung cấp chính hãng với số lượng lớn nên được hưởng mức chiết khấu cao, do vậy giá thành sản phẩm sẽ giảm nhiều. Mặc khác, BK có đầy đủ chứng từ mua hàng, đồng thời sẵn sàng hướng dẫn quý khách cách nhận diện hàng thật – giả.


    Cathy Doll là dòng sản phẩm chính mà BK Shop mang đến cho khách hàng. Mỹ phẩm Cathy Doll luôn sáng tạo dành cho giới trẻ, mang đến nét đẹp tuổi thanh xuân tràn trề nhựa sống cho các bạn gái tuổi teen. Trong khi Cathy Choo được sáng tạo đặc biệt dành riêng cho nhu cầu chăm sóc da và hương thơm độc đáo của những cô gái hiện đại. Dòng sản phẩm Baby Bright có các công thức sản phẩm tinh tế phù hợp cho da nhạy cảm để bổ sung dinh dưỡng và mang lại làn da sáng tươi như da em bé. Khi đến mua hàng tại shop bạn sẽ nhận được chính sách đền bù ngay 300% giá trị sản phẩm nếu là hàng giả. Cam kết sản phẩm chất lượng 100% chính hãng, đổi trả dễ dàng với sản phẩm bị lỗi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11 Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hố Chí Minh

      Điện thoại: 0908 518 488

      Email: chuyenmyphamthailan@gmail.com

      Website: https://bkshop.asia/

      Fanpage: www.facebook.com/bkshop.asia

      Shopee: shopee.vn/bkshop.asia?

      Gọi điện
      BK Shop - Chuyên sỉ lẻ Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng
      BK Shop - Chuyên sỉ lẻ Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng
      BK Shop - Chuyên sỉ lẻ Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng
      BK Shop - Chuyên sỉ lẻ Mỹ phẩm Thái Lan chính hãng
    • Top 4

      Winnie’s House

      Gọi điện

      Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các địa chỉ bán mỹ phẩm Thái Lan uy tín mà lại bỏ qua Winnie’s House. Bạn đang tìm kiếm nguồn bán buôn mỹ phẩm Thái Lan nhưng không biết bắt đầu từ đâu thì Winnies’s House – Shop chuyên bán sỉ, lẻ các mặt hàng mỹ phẩm, kem dưỡng da, tắm trắng và hàng loạt các sản phẩm làm đẹp của Thái Lan, là một gợi ý không tồi.


      Winnies’s House có những ưu điểm nổi bật về chất lượng bảo đảm vì hầu hết các mặt hàng đều được shop lựa chọn cẩn thận và có cam kết về nguồn gốc, xuất xứ. Nguồn hàng bán buôn bán lẻ mỹ phẩm Thái Lan vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể nhập hầu hết các loại mỹ phẩm Thái Lan tại đây vì Winnie’s House đủ sức cung cấp ngay cả khi bạn muốn mở một shop bán mỹ phẩm lớn. Chính sách đổi rõ ràng khi nhận được hàng nếu không hài lòng có thể được đổi sang sản phẩm khác. Nhờ có kinh nghiệm bán buôn mỹ phẩm Thái Lan lâu năm nên mức giá mà Winnies’s House rất hợp lý, khá thấp so với các nguồn hàng khác. Đặc biệt, nếu bạn mua buôn thì sẽ nhận được chiết khấu và mức giá ưu đãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 31 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại:
        0906 828 808
        Email:
        ngocquan0210@gmail.com
        Website: https://winniehouse.com/

        Fanpage: www.facebook.com/chuyensivalehangxachtaythailan

        Instagram: www.instagram.com/myphamwinnieshouse/

        Shopee: https://shopee.vn/winnieshouse

        Gọi điện
        Winnie’s House
        Winnie’s House
        Winnie’s House
        Winnie’s House
      • Cửa hàng Neko Store mở cửa vào năm 2014 và đã nhanh chóng trở thành một trong những nơi bán đồ Thái Lan được ưa chuộng nhất. Bởi cửa hàng có rất nhiều sản phẩm đa dạng chuẩn Made in Thailand như: mỹ phẩm, bánh kẹo, đồ tiêu dùng, sản phẩm dành cho gia đình,… Trong tương lai, Neko Store định hướng mở rộng hệ thống chi nhánh khắp TP. HCM để mang sản phẩm đến với khách hàng dễ dàng hơn, cũng như rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa.


        Shop mỹ phẩm Thái Lan Neko Store là một cửa hàng trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng đến từ Thái Lan. Các sản phẩm của cửa hàng được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả sử dụng, và được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Thái Lan. Shop cung cấp đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm, mỹ phẩm dưỡng trắng, đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ các thành phần thiên nhiên. Shop cũng đặc biệt chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm an toàn cho da và không gây kích ứng cho người sử dụng.

        Neko Store cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng, đồng thời hỗ trợ khách hàng trong quá trình chọn lựa và sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng đến từ Thái Lan, bạn có thể tham khảo shop mỹ phẩm Neko Store.


        Những loại sản phẩm được ưa chuộng nhất tại đây:

        • Mỹ phẩm: đa dạng các loại sản phẩm từ sữa rửa mặt, dưỡng tóc, son môi, cho đến kem dưỡng mặt, kem dưỡng body, đồ make up,…
        • Mẹ và bé: dầu gội, giày dép các loại, san phẩm chăm sóc răng, dầu xả,…Thực phẩm: Các loại bánh kẹo, đồ ăn vặt, bia Thái, sữa, gia vị,…
        • Đồ tiêu dùng gia đình: đồ lót, nội y, ô dù, chổi cọ vệ sinh, giày dép, khăn, mền, đồ nhựa gia dụng,….


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 36 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0912 737 939

        Email: nekostorehcm@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/hangtieudungthailanneko

        Gọi điện
        Neko Store
        Neko Store
        Neko Store
        Neko Store




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy