Top 8 Cửa hàng bán đồ Thái Lan uy tín nhất ở TP. HCM

Ngọc Dung 45438 0 Báo lỗi

Thái Lan chính là thiên đường mua sắm của bất kì khách du lịch nào đặt chân đến đất nước xinh đẹp này. Tuy nhiên, nếu bạn không có đủ điều kiện thời gian, tiền ... xem thêm...

  1. Những bạn có niềm đam mê với các sản phẩm đến từ đất nước Thái Lan chắc chắn sẽ không thể nào không biết đến cửa hàng SeeThai. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm Thái Lan giữa lòng Sài Gòn, cửa hàng này luôn thu hút sự chú ý và ủng hộ của đông đảo khách hàng gần xa.


    Danh mục sản phẩm của SeeThai rất đa dạng, đầy đủ các mặt hàng từ đồ tiêu dùng, may mặc cho đến mỹ phẩm, dụng cụ vệ sinh nhà cửa... mà bạn cần với giá cả rất phải chăng. Tất cả các sản phẩm hoàn toàn được nhập khẩu từ những nhà cung cấp nổi tiếng tại Thái để đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và tốt nhất trên thị trường. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo các khách hàng tại TP. HCM, cửa hàng đã có 4 chi nhánh ở các quận lớn nhỏ trong địa bàn. Nếu như, bạn không thể đến cửa hàng mua trực tiếp do ở tỉnh thành khác hoặc ngại mưa nắng, tắc đường thì cứu yên tâm, đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi trong bán kính 10km, mang đến tận tay bạn những sản phẩm chất lượng nhất.


    Những sản phẩm Thái Lan có tại SeeThai:

    • Bánh kẹo
    • Đồ uống các loại
    • Thực phẩm và gia vị
    • Đồ dùng gia đình
    • Vệ sinh nhà cửa
    • Chăm sóc cá nhân, tắm gội
    • Sức khỏe, làm đẹp
    • Thời trang, giày dép, trẻ em


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 02 Đặng Văn Bi, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 630 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 344-346 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 23A Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 3445 - 0938 535 845
    Email: seethaivn@gmail.com
    Website: https://seethai.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seethaivn/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Gọi điện
    SeeThai
    SeeThai
    SeeThai
    SeeThai

  2. Top 2

    Chatuchak.vn

    Được thành lập bởi Công ty TNHH Chatuchak Việt Nam từ năm 2018, Chatuchak.Vn là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm Thái, có hệ thống khép kín bao gồm khâu làm việc trực tiếp với đơn vị sản xuất tại Thái Lan và hàng hóa từ đây được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam mà không qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Mục tiêu của thương hiệu này chính là cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và áp dụng công nghệ vào mô hình kinh doanh để xây dựng mạng lưới mua - bán tại Việt Nam hiệu quả hơn.


    Chatuchak.Vn cung cấp đa dạng các loại hàng hóa từ tiêu dùng, gia vị, ăn vặt cho đến sách, mỹ phẩm, tinh dầu, phụ tùng xe, mẹ và bé. Cửa hàng đáp ứng tối đa các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống với nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, công dụng cho đến các thương hiệu Thái khác nhau như Yanhee, Playmore, Novolife, Daily Fresh... với giá cả phải chăng. Bạn có thể mua hàng theo hai hình thức là mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online qua website.


    Chatuchak.Vn đảm bảo được các yếu tố:

    • Giá tại nguồn là giá rẻ nhất
    • Hàng tại nguồn là hàng chất lượng nhất (không hàng giả hoặc hàng Trung quốc giả Thái)
    • Vận chuyển nhanh nhất (giao hàng siêu tốc chỉ trong 2 giờ), có hệ thống kho vận riêng nên hoàn toàn chủ động về thời gian
    • Hàng hóa đa dạng nhất
    • Nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn
    • Nơi mua hàng Thái Lan online, offline uy tín và tiện lợi nhất hiện nay tại Việt Nam


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220/60 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 39 778 928
    Email: info@chatuchak.vn
    Website: https://chatuchak.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chatuchak.vn/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

    Chatuchak.Vn
    Chatuchak.Vn
    Chatuchak.Vn
    Chatuchak.Vn
  3. Hino House là cửa hàng chuyên cung cấp các loại hàng tiêu dùng, dầu gió, mỹ phẩm Thái Lan chính hãng được xách tay về với một mức giá cạnh tranh. Tất cả các mặt hàng mới đều được cửa hàng cập nhật thường xuyên và nhanh chóng. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ mua hàng Thái Lan chất lượng thì địa chỉ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Không gian cửa hàng tại Hino House rất nhỏ gọn. Các kệ hàng trưng bày được sắp xếp đẹp mắt giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Tại cửa hàng có đầy đủ các mặt hàng Thái Lan chính hãng từ hàng tiêu dùng cho đến bột giặt, mỹ phẩm, đồ ăn vặt, nước hoa, dầu gió... tha hồ cho bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tại đây rất dễ thương, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bạn tìm ra sản phẩm phù hợp. Do hàng xách tay nên giá cả có thể sẽ chênh lệch với các cửa hàng khác nhưng đảm bảo phù hợp với túi tiền của các chị em phụ nữ. Ngoài ra, khách hàng nào có nhu cầu bán hàng Thái thì có thể nhận sỉ trực tiếp các sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đường số 3, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 86 86 79 - 0909 85 00 97
    Email: hinohouse0112@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/daugiothailan86
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Hino House – Chuyên Hàng Thái Lan Giá Sỉ
    Hino House – Chuyên Hàng Thái Lan Giá Sỉ
    Hino House – Chuyên Hàng Thái Lan Giá Sỉ
    Hino House – Chuyên Hàng Thái Lan Giá Sỉ
  4. Thailand Mart Phan Văn Trị là địa điểm mua sắm tuyệt vời cho bất kì ai có niềm đam mê với các sản phẩm của đất nước Thái Lan hoặc có nhu cầu sử dụng những sản phẩm chất lượng và uy tín. Đây là một cửa hàng nhỏ chuyên sỉ - lẻ hàng tiêu dùng Thái Lan và sản phẩm của các nước khác như Hàn, Mỹ, Nhật, nội địa Trung. Sự đa dạng về sản phẩm và độ uy tín đã giúp cho cửa hàng ngày một phát triển hơn trên thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.


    Bạn có thể tìm thấy bất kì loại sản phẩm nào khi đến mua sắm tại Thailand Mart Phan Văn Trị. Mức độ phong phú của sản phẩm sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn tốt và việc mua sắm cũng trở nên tiện lợi hơn. Tại đây cung cấp đầu đủ các hàng tiêu dùng phục vụ cho đời sống gia đình từ sữa tắm, dầu gội, kem đánh răng, mỹ phẩm, nước giặt, xả vải cho đến bánh kẹo, nước ngọt, thực phẩm chức năng... Tất cả đều được nhập chính hãng từ các nhà cung cấp lớn tại Thái nên bạn không còn phải lo mua nhầm hàng giả hay hàng kém chất lượng.


    Bạn có thể lựa chọn mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua online giao hàng tận nhà đều được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên. Tuy nhiên, shop thường khuyến khích khách hàng đến cửa hàng mua trực tiếp để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và tham gia các chương trình khuyến mãi lớn trong năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 551/4 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 707 500 - 0819 501 500
    Email: le.hphong12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thailand-Mart-Phan-Văn-Trị-102662021139350
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thailand Mart Phan Văn Trị
    Thailand Mart Phan Văn Trị
    Thailand Mart Phan Văn Trị
    Thailand Mart Phan Văn Trị
  5. Nếu bạn là một tín đồ thời trang, đặc biệt là có niềm đam mê với thời trang Thái thì chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ lỡ được cửa hàng Happy Feet - Giày dép Thái Lan chính hãng nằm ngay tại quận 9. Những sản phẩm của Thái Lan thì không cần phải bàn về chất lượng bởi chúng luôn sở hữu độ bền cao, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng và còn rất hợp mốt thời trang. Những đôi dép đế thấp hoặc giày sneaker năng động chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin cho từng bước đi của bạn.


    Happy Feet là cửa hàng giày dép Thái Lan được rất nhiều bạn trẻ săn đón vào mỗi dịp hè đến. Cửa hàng có đa dạng các loại sản phẩm từ dép kẹp, dép quai ngang, giày sục, giày vải cho đến sandal, giày thể thao có mọi mẫu mã và nhiều size khác nhau cho cả nam lẫn nữ, người lớn lẫn trẻ em. Những mẫu giày tại đây được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng bên Thái như Adda, Monobo, Gambol, Kito, Rubber Soul... nên bạn có thể an tâm về chất lượng. Giày dép tại đây được làm từ nhiều chất liệu tốt nên rất nhẹ, không có mùi hôi, không phai màu dù đi nắng hay mưa và đặc biệt được lót đệm tạo cảm giác thoải mái khi mang. Tuy là hàng nhập khẩu nhưng giá cả không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đội ngũ tư vấn viên tại đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng tìm giúp bạn những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, shop còn hỗ trợ giao hàng tại nhà và miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày từ ngày nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81A Đường số 2, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM (Ngay góc đường số 2 và đường số 15)
    Điện thoại: 0905 578 504
    Website: https://happyfeet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/depthailanhappyfeet
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Happy Feet - Giày Dép Thái Lan Chính Hãng
    Happy Feet - Giày Dép Thái Lan Chính Hãng
    Happy Feet - Giày Dép Thái Lan Chính Hãng
    Happy Feet - Giày Dép Thái Lan Chính Hãng
  6. Top 6

    Top Minimart

    Top Minimart là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm nhập khẩu đến từ các nước như Mỹ, Anh, Nhật và trong đó có cả Thái Lan. Tuy không có đa dạng các sản phẩm như nhiều cửa hàng khác nhưng đặc biệt chỉ bán các thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan. Vì vậy khách hàng luôn yên tâm khi mua hàng ở đây với một mức giá vô cùng hợp lý và cam kết rinh về những sản phẩm chính hãng.


    Cửa hàng Top Minimart như một siêu thị thu nhỏ chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng tiêu dùng như đồ nhựa, mỹ phẩm, bánh kẹo, nước uống, nước xả vải, xịt phòng...có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các nhà cung cấp uy tín tại Thái Lan. Tùy vào từng mặt hàng mà giá cả sẽ có sự chênh lệch nhưng nhìn chung chi phí bạn bỏ ra vô cùng thấp và tiết kiệm. Tất cả các sản phẩm đều có nhãn mác, bao bì ghi rõ thành phần, hàm lượng, hướng dẫn sử dụng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm an toàn cho bản thân và gia đình. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, giúp tạo bầu không khí thoải mái và những trải nghiệm mua sắm thú vị tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1F Đường Lê Sát, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 84 84 74 - 0908 27 37 17
    Fanpage: https://www.facebook.com/topminimart.hangtieudungthailan/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Top Minimart
    Top Minimart
    Top Minimart
    Top Minimart
  7. Tuy chỉ là một cửa hàng có quy mô nhỏ nhưng Shop Thái Lan - Mỹ phẩm & Hàng tiêu dùng Thái Lan lại nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo những khách hàng sinh sống tại khu vực TP. HCM. Cứ mỗi cuối tuần, các chị em lại đổ xô nhau đến cửa hàng để tìm mua những loại mỹ phẩm làm đẹp và các mặt hàng tiêu dùng có chất lượng cao nhưng giá cả vô cùng hợp lý.


    Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm và hàng tiêu dùng được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan. Một số mặt hàng nổi bật tại đây như: sữa tắm sữa bò Beauty Care, kem dưỡng trắng da chống nắng Nano Collagen, cao tan mỡ gừng Flourish Thái Lan, kem Arche Thái nổi tiếng từ thập niên 70... Mỗi sản phẩm được bày bán luôn kèm theo công dụng, thành phần, hướng dẫn sử dụng chi tiết và rõ ràng nhất để bạn có thể an tâm mua sắm. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên diễn ra những đợt khuyến mãi, ưu đãi với giá cực kì hời. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa những món đồ mình yêu thích hoặc đặt hàng thông qua Fanpage của shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 490/12 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 293 818
    Email: myphamevashop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shop-Thái-Lan-Mỹ-Phẩm-Hàng-Tiêu-Dùng-Thái-Lan-1754484681262097

    Gọi điện
    Shop Thái Lan – Mỹ Phẩm & Hàng Tiêu Dùng Thái Lan
    Shop Thái Lan – Mỹ Phẩm & Hàng Tiêu Dùng Thái Lan
    Shop Thái Lan – Mỹ Phẩm & Hàng Tiêu Dùng Thái Lan
    Shop Thái Lan – Mỹ Phẩm & Hàng Tiêu Dùng Thái Lan
  8. Một địa chỉ chuyên bán các sản phẩm Thái Lan chất lượng và uy tín có thể bạn chưa biết, đó chính là Thảo Nguyên Shop. Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng sinh sống tại địa bàn TP. HCM và trên toàn quốc. Đó cũng là động lực giúp chủ cửa hàng xây dựng nên một địa chỉ bán hàng uy tín, lấy khách hàng làm trung tâm, chất lượng hàng là tiêu chuẩn để xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh mang những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng nhất đến tay người tiêu dùng.


    Các sản phẩm ở Thảo Nguyên Shop rất đa dạng về mẫu mã, công dụng như dầu gội, dầu xả, sữa tắm, nước giặt, nước xả, bột giặt, nhà tắm, nhà bếp, lau sàn, mẹ và bé, mỹ phẩm, bánh kẹo đồ uống... Từ những thương hiệu Thái Lan quen thuộc cho đến những sản phẩm hot vừa ra mắt thị trường đều có mặt tại cửa hàng này. Các sản phẩm tại đây đều có xuất xứ rõ ràng từ các nhà cung cấp lớn tại thị trường Thái. Đội ngũ nhân viên bán hàng tại đây rất trẻ trung, nhiệt tình sẽ giúp khách hàng tìm được những mặt hàng như mong muốn với mức giá phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32C Đỗ Nhuận, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 085 437 6789
    Email: thaonguyenshop.th@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaonguyenshop.nhapkhau

    Thảo Nguyên Shop – Hàng Tiêu Dùng Thái Lan
    Thảo Nguyên Shop – Hàng Tiêu Dùng Thái Lan
    Thảo Nguyên Shop – Hàng Tiêu Dùng Thái Lan
    Thảo Nguyên Shop – Hàng Tiêu Dùng Thái Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy