Top 10 Cửa hàng bán đèn trang trí uy tín nhất tại TP. HCM

Minh Mẫn 2062 0 Báo lỗi

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sundecor

    Gọi điện

    Sau 6 năm thành lập và phát triển, Sundecor luôn lấy phương châm kinh doanh “ Sản Phẩm Chất Lượng – Giá Cả Cạnh Tranh” để phục vụ. Đó cũng chính là lý do chúng tôi đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Miền Bắc và Việt Nam.


    Đặt lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam phát triển, coi đại lý là cốt lõi, chỉ cung cấp những sản phẩm đèn decor chất lượng tốt nhất. Do đó, đối tác, khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối khi đến với Gia Phát Group và thương hiệu Sundecor. Với hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của Sundecor, đơn vị xin cam kết mỗi ngày một thay đổi để tốt hơn nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của


    Là đối tác của Gia Phat Group, khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu các sản phẩm đèn decor tốt nhất mà còn được hưởng những lợi ích khác như khả năng cung ứng hàng hóa với số lượng lớn và đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đúng thời hạn, chế độ bảo hành chu đáo, nhanh chóng và tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 2C, Đồng Văn Cống, Khu phố 3, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 025 588 & 0942 837 799

    Email: Sale@sundecor.vn

    Website: https://sundecor.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tongkhodendecor/

      Gọi điện
      Sundecor
      Sundecor
      Sundecor
      Sundecor
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, PTH Lighting Home hiện là một trong những thương hiệu đèn trang trí đang được yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ bởi vì chất lượng sản phẩm ổn đinh, mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới, giá thành hợp lý cho mọi đối tượng khách hàng, mà còn bởi chế độ dịch vụ hậu mãi cực kỳ uy tín. Lighting Home cam kết luôn đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.


      PTH Lighting Home luôn làm hài lòng khách hàng với các sản phẩm đèn trang trí, đèn chiếu sáng, đèn chùm trang trí, đèn quạt trần trang trí QVifa và đèn cây & đèn bàn chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Đèn trang trí với thương hiệu của Lighting Home được phủ rộng trên thị trường với 500 đại lý phân phối trên toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng thuận lợi đến trải nghiệm và trưng ngắm những mẫu đèn trang trí ưng ý nhất, giá thành tốt nhất.


      Với chuỗi hệ thống gồm 5 chi nhánh tại TP. HCM cùng diện tích showroom rộng lớn, bạn có thoải mái thăm quan, lựa chọn sản phẩm theo ý mình khi đến với PTH Lighting Home. Đồng thời, đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình cũng là một trong những ưu điểm giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm đèn trang trí của thương hiệu này.


      Với kinh nghiệm phục vụ hàng ngàn khách hàng trên toàn quốc, bạn sẽ nhận được những lợi ích gì khi lựa chọn Đèn trang trí của PTH Lighting Home?

      • Đảm bảo sản phẩm đẹp - độc - lạ, y hình. Mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách decor trang trí.
      • Cam kết chất lượng đạt chuẩn an toàn đến từ thương hiệu nội thất độc lạ thông minh số 1 Việt Nam.
      • Liên tục cập nhật mẫu mã theo xu hướng hot trend của thị trường để thích ứng với nhu cầu thay đổi phong cách đa dạng của nhiều gia đình, các quán ăn, quán cafe, nhà hàng,..
      • Được tư vấn miễn phí về decor trang trí và phong thủy ngay khi mua trực tiếp tại showroom và đặt hàng online.
      • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường
      • Chính sách bán hàng linh động với tất cả các đối tác: KTS, Nhà thầu, Cty nội thất...
      • Phục vụ nhiệt tình - Thân thiện
      • Chính sách bảo hành lâu nhất

      Với slogan: "Mang Ánh Sáng Cho Mọi Nhà" – PTH Lighting Home cam kết sẽ mang đến những sản phẩm đèn trang trí với mẫu mã phù hợp nhất cho mọi khách hàng. Hãy để cho PTH Lighting Home mang ánh sáng đến cho mọi ngôi nhà của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 246 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
      • 168 Cao Đức Lân, An Phú, Quận 2, TP. HCM
      • 1376 Phạm Văn Đồng, Linh Xuân, Thủ Đức, TP. HCM
      • 142 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, TP. HCM
      • 04 Nguyễn Thiệu Lâu, Hiệp Tân, Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0916 112 127 & 028 3868 2470
      Website: https://pthlightinghome.com.vn/
      Gọi điện
      QVifa - đèn quạt trần trang trí
      QVifa - đèn quạt trần trang trí
      PTH Lighting Home – Mang Ánh Sáng Cho Mọi Nhà
      PTH Lighting Home – Mang Ánh Sáng Cho Mọi Nhà
    • Top 3

      Đèn trang trí Toàn Lợi

      Gọi điện

      Đèn Toàn Lợi chuyên cung cấp các loại đèn trang trí nội - ngoại thất, đèn Led và linh kiện đèn các loại với giá cả phải chăng. Ngoài bán lẻ, cửa hàng còn bán sỉ có chiết khấu cao, giá hấp dẫn cho khách hàng. Đèn Toàn Lợitrí có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành bán lẻ thiết bị chiếu sáng. Đây là địa chỉ chuyên phân phối các mẫu đèn trang trí như: đèn chùm pha lê, đèn áp trần, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn nội ngoại thất... với mẫu mã đa dạng và tiết kiệm điện năng.

      Cửa hàng đèn trang trí Toàn Lợi có đa dạng các loại mẫu mã đèn như đèn chùm, đèn thả, đèn ngoại thất, đèn treo tường trang trí,... Cửa hàng hướng tới các mẫu mã đèn trang trí hiện đại, giản đơn mà tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nhà ở hiện đại, chung cư, văn phòng. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể thực tế trải nghiệm tại cửa hàng. Tất cả các sản phẩm tại nơi đây đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước mỗi khi đưa ra thị trường. Giá cả thấp bởi vì được sản xuất trực tiếp không qua trung gian. Cùng với đó là thời gian bảo hành tương đối dài hạn cùng nhiều các ưu đãi khác


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 97 Nhất Chi Mai, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0988 414 762

      Email: dentoanloi@gmail.com

      Website: https://dentoanloi.com

      Fanpage: www.facebook.com/DenToanLoicom/

        Gọi điện
        Đèn trang trí Toàn Lợi
        Đèn trang trí Toàn Lợi
        Đèn trang trí Toàn Lợi
        Đèn trang trí Toàn Lợi
      • Thương hiệu Đèn Trang Trí Casani chuyên cung cấp những dòng sản phẩm đèn trang trí chất lượng cao cấp, thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng thiết kế theo xu hướng mới nhất trên thị trường với kiểu dáng tinh tế, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao như: đèn chùm pha lê, đèn mâm áp trần, các dòng điện thiết kế độc đáo, đèn bàn ăn, đèn tường, đèn gương, đèn downlight, đèn ngoại thất...

        Những sản phẩm được trưng bày tại showroom cam kết mang chất lượng tốt, kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế mới nhất, nắm bắt nhanh và theo kịp những xu hướng trang trí nội thất mới trên thị trường. Đơn vị đã và đang phát triển nhanh chóng, thuộc top các công ty phân phối và thi công các loại đèn trang trí lớn nhất tại Việt Nam.


        Qua nhiều năm kinh nghiệm đúc kết trong suốt quá trình phân phối sản phẩm, thi công lắp đặt hàng trăm công trình lớn nhỏ khắp cả nước đã góp phần tạo động lực để đơn vị phục vụ khách hàng một tốt hơn. Vì vậy Đèn Trang Trí Casani không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tiếp thu những kiến thức, sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến nhất nhằm đem lại thẩm mỹ và sự hài lòng đến khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 73 Ỷ Lan, Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
        Điện thoại: 0971 312 288
        Email: dentrangtricasani@gmail.com
        Website: https://dentrangtricasani.com/
        Fanpage: www.facebook.com/dentrangtricasani/
        Giờ mở cửa: 08:20 - 20:00
          Gọi điện
          Đèn Casani
          Đèn Casani
          Đèn Casani
          Đèn Casani
        • Top 5

          Eurolight

          Gọi điện

          Công ty TNHH Ánh Sáng Âu (Eurolight) là nhà nhập khẩu các thiết bị chiếu sáng cao cấp từ Châu Âu. Các sản phẩm đèn cao cấp được chọn lọc phù hợp với không gian nội thất của các căn nhà Việt, với rất nhiều chủng loại phong phú: đèn chùm, thả, trần dành cho phòng khách, đèn bàn, đèn cho phòng tắm, đèn trẻ em,…


          Cửa hàng đèn trang trí nội thất Eurolight luôn luôn cam kết với tất cả các mẫu đèn trang trí nội thất giá thành rẻ đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế từng chi tiết. Với độ bền cao, giá cả lại hợp lý, đã và đang được sự biết đến ngày càng nhiều hơn tại thị trường Việt Nam. Với đầy đủ các tiêu chí như tiết kiệm năng lượng điện, thân thiện môi trường, an toàn cũng như dễ dàng sử dụng.


          Cùng với hệ thống showroom và đại lý phân phối trên các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh, công ty đã thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh thông qua việc xây dựng website thương mại điện tử nhằm đem lại tiện ích cao cho người dùng cũng như đem lại mức độ phủ sóng cao cho thương hiệu và sản phẩm của công ty.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 86/54 Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM
          Điện thoại: 0947 852 266
          Email: duy.nguyen@eurolight.vn
          Website: https://eurolight.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/eurolightvn/
                Gọi điện
                Đèn trang trí Eurolight
                Đèn trang trí Eurolight
                Đèn trang trí Eurolight
                Đèn trang trí Eurolight
              • Top 6

                Đèn trang trí Phú Gia Khang

                Gọi điện

                Cửa hàng đèn trang trí Phú Gia Khang chuyên cung cấp và gia công các mẫu đèn trang trí theo xu hướng mới với giá cả và chất lượng tốt nhất. Hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề kinh doanh, gia công đèn trang trí, Phú Gia Khang đã trở thành đối tác của các công ty lớn, thực hiện và cung cấp sản phẩm cho các dự án lớn.


                Nếu bạn đang muốn đặt đèn theo thiết kế hoặc đang muốn 1 mẫu đèn mà không thể tìm thấy ở Việt Nam, bạn có thể liên hệ cho Phú Gia Khang qua kênh phía dưới rồi gửi yêu cầu đặt hàng (hình mẫu & thông số). Bạn có thể tìm thấy đèn từ vài trăm ngàn, vài triệu đến vài chục triệu với đủ mọi kích cỡ và phong cách khác nhau. Các sản phẩm tiêu biểu tại đây bao gồm đèn bàn, đèn cây, đèn chùm pha lê, đèn chùm Châu Âu, đèn chùm nghệ thuật, đèn thông tầng, đèn ốp trần, đèn thả phòng khách, đèn thả phòng ăn, đèn tường, đèn cầu thang,… với thiết kế đẹp mắt, tinh tế.


                Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn chính xác những sản phẩm phù hợp với kiến trúc nhà ở, sở thích cá nhân và điều kiện kinh tế của từng người.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 298 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
                Điện thoại: 028 6686 1899
                Email: pgklighting@gmail.com
                Website: https://pgklighting.com/
                Fanpage: www.facebook.com/pgklighting/
                  Gọi điện
                  Đèn trang trí Phú Gia Khang
                  Đèn trang trí Phú Gia Khang
                  Đèn trang trí Phú Gia Khang
                  Đèn trang trí Phú Gia Khang
                • Top 7

                  Đèn Trang Trí Diamond Lighting

                  Gọi điện

                  Công ty TNHH Ánh Sáng Kim Cương được thành lập năm 2006 , phát triển ngành nghề thiết bị chiếu sáng và đèn trang trí đến nay. Công ty quan niệm rằng những chiếc đèn không chỉ để chiếu sáng mà nó còn là đồ trang sức cho ngôi nhà của bạn.


                  Xây dựng thương hiệu Ánh Sáng Kim Cương trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành phân phối đèn LED, đèn trang trí nội ngoại thất cao ấp. Đưa sản phẩm đèn LED, đèn trang trí với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.


                  Lý do nên chọn mua đèn trang trí tại Diamond Lighting:

                  • Chất lượng sản phẩm hoàn hảo
                  • Đội ngũ kỹ thuật khảo sát/ tư vấn chuyên nghiệp mà hoàn toàn miễn phí.
                  • Sản phẩm thực tế đẹp/ chất lượng hơn rất nhiều so với hình ảnh demo.
                  • Bảo hành trên 1 năm

                  Xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước để người tiêu dùng ở mọi nơi có thể tiếp cận với những dịch vụ tốt nhất do Ánh Sáng Kim Cương đem lại. Để mỗi sản phẩm đèn như một món đồ trang sức quý giá mà ai cũng muốn sở hữu.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ:

                  • 483A Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
                  • 1351 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp. TP. HCM

                  Điện thoại: 0282 229 2666 & 0911 311 798

                  Website: https://dentrangtrigiaxuong.com/

                  Fanapage: www.facebook.com/dentrangtridiamondlighting

                    Gọi điện
                    Đèn Trang Trí Diamond Lighting
                    Đèn Trang Trí Diamond Lighting
                    Đèn Trang Trí Diamond Lighting
                    Đèn Trang Trí Diamond Lighting
                  • Đèn trang trí có một ý nghĩa nhất định trong ngôi nhà của bạn mà không một thiết bị nội thất nào có được. Những mẫu đèn chỉ thực sự tỏa sáng khi nó đạt được những tiêu chuẩn khắt khe của nhà sản xuất. Không phải khách hàng nào cũng có thể tìm kiếm địa chỉ bán đèn trang trí chất lượng. Dentrangtri.com đáp ứng đầy đủ yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.


                    Lý do bạn nên chọn mua đèn tại Dentrangtri.com:

                    • Đa dạng về chủng loại với nhiều mẫu mã đèn khác nhau tha hồ lựa chọn.Mức giá hợp lý, tiết kiệm tối đa cho khách hàng tiêu dùng.
                    • Các sản phẩm đèn đều được kiểm duyệt khắt khe về chất lượng
                    • Tư vấn miễn phí thông tin về cách chọn đèn và những bí quyết trang trí không gian sống đẹp.
                    • Giá lẻ rẻ như giá sĩ, không thể rẻ hơn
                    • Hơn 2.000 mẫu đèn đa dạng kiểu dáng
                    • Sản phẩm Chuẩn, Bền, Đẹp
                    • Bảo hành 2 năm, bảo trì vĩnh viễn

                    Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Tất cả đèn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, không bị nứt vỡ hay lỗi sản phẩm khi giao đến tay người mua.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 551 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM

                    Điện thoại: 0901 818 689

                    Website: http://dentrangtri.com/

                    Fanpage: www.facebook.com/dentrangtricom

                      Gọi điện
                      Đèn Trang Trí - Dentrangtri.com
                      Đèn Trang Trí - Dentrangtri.com
                      Đèn Trang Trí - Dentrangtri.com
                      Đèn Trang Trí - Dentrangtri.com
                    • Top 9

                      HaloLighting

                      Gọi điện

                      HaloLighting chuyên về cung cấp thiết bị chiếu sáng nhập khẩu, cũng như cung cấp các giải pháp chiếu sáng cho các căn hộ, biệt thự, chung cư, nhà hàng, quá cafe và khách sạn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao cùng mong muốn được phục vụ quý khách hàng cùng quý đối tác tốt hơn. HaloLighting sẽ chuyển qua mặt bằng kinh doanh mới bắt đầu từ ngày 29/03/2021.


                      HaloLighting cam kết:

                      • Sản phẩm luôn là sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường.
                      • Giá thành luôn là giá cạnh tranh nhất so với các sản phẩm cùng chất lượng.
                      • Luôn cấp nhật những mẫu hot nhất hiện nay và cung cấp tới 95% các sản phẩm trên thị trường với giá ưu đãi nhất.
                      • Hỗ trợ đối tác tạo điều kiện tối đa cho quý đối tác.

                      Với diện tích showroom với hơn 300m2. Halolighting hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sản phẩm thẩm mỹ và chất lượng, cũng như mang lại nhiều trải nghiệm thực tế sản phẩm cho quý khách hàng hơn nữa. Với tôn chỉ chất lượng - Thẩm mỹ - Đa dạng - Giá thành cùng với dịch vụ phải là tốt nhất, rất mong quý khách hàng đã và sẽ luôn ủng hộ HaloLighting.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 14 Nguyễn Quý Đức, Khu đô thị An Phú An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

                      Điện thoại: 0898 224 078 & 0913 818 885

                      Website: https://dengiagoc.vn/

                      Fanpage: www.facebook.com/dentrangtrihalolighting

                        Gọi điện
                        HaloLighting
                        HaloLighting
                        HaloLighting
                        HaloLighting
                      • Top 10

                        Tuấn LMPLighting

                        Gọi điện

                        Ánh sáng – Dù là tự nhiên hay nhân tạo, khi bố trí đều cần mang lại một không gian hài hòa với hiệu ứng tốt nhất và mang tính ứng dụng cao. Thấu hiểu được điều đó, Tuấn LMPLighting cùng với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết, có thẩm mỹ cao.


                        Tuấn LMPLighting không ngừng tìm kiếm và trao đến khàng hàng những sản phẩm tinh tế, độc đáo và phù hợp với từng không gian kiến trúc. LMP Lighting là nơi cung cấp những thiết bị chiếu sáng và tối ưu nguồn sáng cho nhà cửa, nhà hàng, quán cafe hay thậm chí những công trình lớn như resort, khách sạn,…


                        Với Tuấn LMPLighting, mỗi một sản phẩm gửi trao đến khách hàng, không chỉ là thiết bị hài hòa về màu sắc, kiểu dáng, độ trung thực về nguồn sáng, công suất tối đa và đảm bảo cường độ ánh sáng, mà còn có tính thẩm mỹ cao, làm hài hòa với công năng và tôn vinh phong cách kiến trúc của nội thất công trình.


                        Kiên định với sứ mệnh ” Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất sự thành công của một doanh nghiệp”, trong hơn 10 năm qua, Tuấn LMPLighting luôn hoàn thiện không ngừng và cập nhật xu hướng mới để tiếp tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng vượt trội, mang tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng tinh tế đồng thời thân thiện môi trường và tiết kiệm điện năng.


                        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                        Địa chỉ: 18 Đường Số 8, Khu Phố 4, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM

                        Điện thoại: 0799 767 677

                        Website: https://lmplighting.vn/

                        Fanpage: www.facebook.com/lmplighting/

                          Gọi điện
                          Tuấn LMPLighting
                          Tuấn LMPLighting
                          Tuấn LMPLighting
                          Tuấn LMPLighting



                        Công Ty cổ Phần Toplist
                        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy