Top 10 Thương hiệu nước hoa nổi tiếng có mặt tại Việt Nam

  1. top 1 Lancôme
  2. top 2 Chanel
  3. top 3 Marc Jacobs
  4. top 4 Adopt
  5. top 5 Prola Perfume
  6. top 6 Burberry
  7. top 7 Code Deco
  8. top 8 Guerlain
  9. top 9 Moschino
  10. top 10 Tom Ford

Adopt

Nước hoa Adopt là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Adopt - Thương hiệu nước hoa chính hãng đến từ Pháp, thương hiệu với hơn 36 năm trên thị trường. Sản phẩm này là dòng nước hoa có kiểu dáng độc đáo mang đến cho người đeo sức sống và sự quyến rũ.


Adopt Perfume là một loại nước hoa có mùi thơm rất đặc biệt với thời gian lưu hương từ 6-8 tiếng. Ngoài ra, nó vô hại đối với sức khỏe của bạn, không chứa thành phần độc hại và không tốn kém. Thiết kế một chai thủy tinh đơn giản. Do đó, Adopt Perfume rất được người dùng ưa chuộng vì là sản phẩm rất thân thiện với môi trường.


Toàn bộ quy trình 100% khép kín tại Pháp từ vùng nguyên liệu, bộ phận nghiên cứu, nhà máy sản xuất... Quy trình sản xuất trong nhà máy cũng được kiểm duyệt khắt khe hàng đầu thế giới. Tất cả nguyên liệu để tạo nên các mùi hương của Adopt đều được chiết xuất từ thiên nhiên, không hương liệu, đem đến sự an toàn cho sức khoẻ và thân thiện với môi trường.


Hiện tại, thương hiệu nước hoa Adopt đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty cổ phần Pharco, dưới sự tham gia điều hành của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Quang Linh Vlog. Dù mới có mặt tại thị trường Việt chỉ hơn 1 năm, nhưng với những sản phẩm chất lượng không thua kém bất cứ một thương hiệu tên tuổi nào trong ngành, cùng với mức giá được cho là phù hợp với chi tiêu của người Việt, Adopt đã khẳng định được độ phủ sóng và chinh phục trái tim người dùng.


Một ưu đãi đặc biệt phải kể đến ở đây là khi bạn mua nước hoa Adopt, 1% số tiền bạn chi tiêu sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện. Các nguyên tắc kinh doanh của Adopt Việt Nam luôn gắn liền với hoạt động từ thiện. Cụ thể, Adapt sẽ trích 1% thu nhập trọn đời vào quỹ từ thiện cá nhân Quang Linh Vlogs để hỗ trợ các hoạt động từ thiện nhằm giải quyết các hoàn cảnh sống khó khăn trong và ngoài nước. Đúng như khẩu hiệu của Adopt "hương cho mình, hương cho đời". Là thương hiệu Việt nhưng từ khi ra mắt đến nay Adopt chưa bao giờ ngừng hot.


Website: https://adopt.vn/

Fanpage: www.facebook.com/adoptvietnamofficial

Shopee Mall: shopee.vn/adoptvietnam
Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/adoptparfums/

Adopt
Adopt
Adopt
Adopt

Top 10 Thương hiệu nước hoa nổi tiếng có mặt tại Việt Nam

  1. top 1 Lancôme
  2. top 2 Chanel
  3. top 3 Marc Jacobs
  4. top 4 Adopt
  5. top 5 Prola Perfume
  6. top 6 Burberry
  7. top 7 Code Deco
  8. top 8 Guerlain
  9. top 9 Moschino
  10. top 10 Tom Ford

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy