Thương hiệu Kohler

Kohler cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp và thiết kế nhà bếp bao gồm phòng vệ sinh sang trọng, vòi hoa sen. Kohler sẽ giúp bạn có được một phòng tắm mơ ước. Dù nó là phòng vệ sinh sang trọng phục vụ các vị khách hay là nơi bạn và bạn đời thư giãn, Kohler luôn có giải pháp cho việc thiết kế. Kohler ở đây để đưa bạn từ nguồn cảm hứng cho giấc mơ trở thành sự thật.


Ưu điểm:

  • Sen vòi Kohler có độ bền cao: các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kohler được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn châu Âu. Chất lượng cao đảm bảo độ bền, vì thế sen vòi Kohler sẽ không phải mất thời gian, tiền bạc để sửa và thay thế trong một thời gian dài.
  • Sen vòi Kohler tạo cảm giác thư giãn khi sử dụng: giống như một chiếc máy massage sen vòi Kohler tạo cảm giác thoải mái thư giãn. Với những lỗ thoát nước được thiết kế một cách tinh tế, lỗ thoát nước đều, dòng nước chảy đều đối với những loại sen vòi sen tắm mang lại cảm giác thoải mái xua tan đi những mệt mỏi trong ngày. Với thiết kế vừa với tay cầm dễ dàng sử dụng, chỉ cần ấn nút nhẹ đối với những chiếc vòi thì lượng nước sẽ chảy ra đều và liên tục. Không bị tắc chập chờn khi sử dụng. Đây chính là điều nổi bật của sen vòi Kohler.
  • Sen vòi Kohler đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: Với ưu điểm này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với phòng tắm của gia đình mình.
  • Các phụ kiện sen vòi Kohler được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại, hoạt động ổn định, thành phần bằng đồng giúp tối ưu hóa tuổi thọ của sản phẩm, lớp mạ bảo vệ với thành phần được thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Sen vòi Kohler tô điểm thêm cho phòng tắm hiện đại với thiết kế tinh tế, đường nét sang trọng, tính năng nổi bật là sản phẩm được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hầu hết trong các công trình xây dựng, các công trình gia đình, sen vòi Kohler đều có mặt.


Website: https://www.kohler.com.vn/

Vòi sen Kohler
Vòi sen Kohler
Vòi sen Kohler
Vòi sen Kohler

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy