Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt

Một sản phẩm trà hoa cúc đang được ưa chuộng và rất thịnh hành trên thị trường hiện nay đến từ thương hiệu Việt Nam. Được sản xuất bởi công ty Cổ phần tinh chất Quê Việt chuyên mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp cho mọi người. Thương hiệu luôn chú trọng vào công nghệ dây chuyền sản xuất để đảm bảo luôn mang đến những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.


Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu như trà gạo lứt, trà hoa cúc gạo lứt, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc giảm cân, thực phẩm chức năng, tinh bột nghệ, sữa ong chúa và hàng trăm sản phẩm mang đến giá trị vô cùng tốt cho sức khỏe con người.

Ưu điểm:

  • Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thành phần chính là hoa cúc và gạo lứt là các thành phần vô cùng hiệu quả trong việc thanh lọc cơ thể. Cải thiện tình trạng gan mật, giúp bảo vệ sức khỏe ổn định.
  • Sản phẩm có công dụng kích thích ăn ngon, ngủ ngon. Đảm bảo cho cơ thể luôn ở trong trạng thái cân bằng, đầy đủ dưỡng chất.
  • Trà hoa cúc có tác dụng trong việc hỗ trợ và ngăn ngừa tình trạng ung thư. Đẩy lùi các tác nhân gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể.
  • Sản phẩm còn có khả năng giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng. Cơ thể có thể kháng cự được với cảm lạnh, ngăn ngừa sốt, cảm vào mùa lạnh.
  • Đặc biệt trong bảng thành phần tự nhiên còn có tác dụng giảm cân hiệu quả và an toàn.
  • Cải thiện vóc dáng trở nên thon gọn, loại bỏ lượng mỡ thừa nhanh chóng.


Thương hiệu cam kết những sản phẩm mà họ mang đến hoàn toàn không có chất bảo quản, được điều chế 100% từ thành phần thiên nhiên. Không chất độc hại nên cực kỳ an toàn và lành tính khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt là một sản phẩm vô cùng nổi bật của thương hiệu. Sản phẩm trà hoa cúc luôn được bán với số lượng cao trên thị trường và cam kết mang đến hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho người sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/Trà-hoa-cúc-gạo-lứt-Quê-Việt-thanh-nhiệt-ngủ-ngon-điều-hoà-huyết-áp-30gr-i.75634049.17603299119?

Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt
Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt
Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt
Trà hoa cúc gạo lứt Quê Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy