Top 9 Địa chỉ mua thực phẩm chay uy tín nhất tại TP. HCM

Mai Tuyet Nguyen 53281 1 Báo lỗi

Thực phẩm chay đang là xu hướng yêu thích của nhiều người. Lợi ích thực phẩm chay mang lại cho người sử dụng rất cao. Cùng Toplist tìm hiểu một số cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thực phẩm chay Âu Lạc

    Gọi điện

    Hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thực phẩm chay “Âu Lạc” đã khẳng định được uy tính của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc đã tạo được uy tín hàng đầu Việt Nam về dây chuyền sản xuất thực phẩm chay.


    Thực phẩm chay Âu Lạc đã trở thành một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy bởi:

    • Với phương châm “chất lượng hàng đầu”, công ty cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là tiêu chí hàng đầu mà Âu Lạc đặt ra trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.
    • Công ty luôn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng và công nghệ thân thiện với môi trường xanh. Các nhóm sản phẩm chính của công ty gồm có: Sản phẩm lạnh; Sản phẩm ăn liền; Sản phẩm khô; Sản phẩm gia vị; Sản phẩm nước; Sản phẩm đóng hộp.
    • Thực phẩm chay Âu Lạc hiện không chỉ có mặt trên khắp các chợ, siêu thị, nhà hàng Việt Nam, mà còn xuất khẩu sang các nước Mỹ, Canada, Úc, Đức , Anh… Sản phẩm công ty đa dạng phong phú và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng. Công ty thực phẩm chay Âu Lạc đã đạt được nhiều thành tích và danh hiệu uy tín trong nước. Công ty luôn nỗ lực phấn đấu để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 237 Xô Viết Nghệ Tĩnh, F.17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 10/1 Khu Phố 1, quốc lộ 1A, Thới An, Quận 12, TP. HCM
    • 105 Quốc Hương, Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM
    • 98 Kha Vạn Cân, KP1, Phường Trường Thọ, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM
    • 4/4A Tân Thới 3, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TP. HCM
    • 213 Thống Nhất, F.11, Q.Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem thêm hệ thống tại: https://aulac-vegan.com/he-thong-phan-phoi/

    Điện thoại: 0909 526 212 & 0917 202 639

    Email: vegan@aulac-vegetarian.com

    Facebook: https://www.facebook.com/aulacveganfood

    Website: www.aulac-vegetarian.com

    Gọi điện
    Thực phẩm chay Âu Lạc
    Thực phẩm chay Âu Lạc
    Chạo Tôm chay
    Chạo Tôm chay

  2. Top 2

    Thực dưỡng Khai Minh

    Gọi điện

    Mong muốn của Khai Minh là mọi người có được sức khỏe tốt. Để có được sức khỏe tốt thì phải có thực phẩm tốt. Thực phẩm tốt là thực phẩm sạch hữu cơ, tự nhiên, cân bằng âm dương và phù hợp với bộ máy tiêu hóa của loài người.

    “Học ăn, học nói, học gói, học mở”. Ông bà ta hay lắm, đặt “học ăn” ngay ở đầu bốn cái học, nhưng ngày nay chúng ta đặt “học ăn” ở vị trí sau cùng và thậm chí không quan tâm đến nó. Ăn uống đúng cách giúp cơ thể khỏe mạnh. Sức khỏe càng tốt, năng lượng càng dồi dào giúp chúng ta làm được càng nhiều việc có lợi cho cộng đồng và luôn làm việc với trạng thái vui vẻ, sáng tạo.


    Sau một thời gian ăn uống theo thực dưỡng, Khai Minh nhận ra rằng ở Việt Nam gạo lứt là thực phẩm tốt nhất cho con người và cũng là dược phẩm tốt nhất cho con người. Từ nhận thức đó, Khai Minh luôn mong muốn mọi người dân Việt phải sử dụng gạo lức làm thực phẩm chính để xây dựng sức khỏe và phát triển trí tuệ. Gạo lức đạt chuẩn cân bằng âm dương. Nên sử dụng gạo lứt một thời gian, cơ thể tự trở về mức cân bằng âm dương. Do đó bệnh tật tự mất đi. Theo Đông y, trị bệnh là lập lại cân bằng âm dương cho cơ thể; bệnh tật phát sinh từ việc mất cân bằng âm dương trong cơ thể hoặc thiên về âm hoặc thiên về dương, do ăn uống là chủ yếu. Hải Thượng Lãng ông có nói: Trong phép trị bệnh, thượng sách là dùng thức ăn và hạ sách là dùng thuốc.


    Nhưng nhiều người lại có định kiến ăn gạo lức ngán lắm, khô khan lắm. Đúng vậy nếu chúng ta ăn hoài một món thì chán thật. Thử ăn phở liên tục một tháng, có ngán không? Chắc chắn là ngán. Nếu chúng ta ăn nhiều ngày một món kho thì có chán không? Chắc cũng chán. Vậy để khỏi ngán thì chúng ta chế biến ra nhiều món, ăn nhiều món thì ăn không ngán.


    Thực Dưỡng Khai Minh ra đời cũng vì lý do đó và để cho dân mình thưởng thức đặc sản các chế phẩm từ gạo lức của người Việt:

    • Khai Minh chế biến ra nhiều món từ gạo lức như bánh bèo, bánh xèo, bánh căn, bánh nậm, bánh ướt, bánh cuốn, phở, hủ tiếu, hoành thánh, mì quảng, bánh đa, bún xào, lẩu, sushi, cơm, cháo, bánh quy, bánh cốm, cốm rong biển…
    • Ngoài ra, Khai Minh còn cung cấp các sản phẩm liên quan đến thực dưỡng mang về tự chế biến theo sở thích của mình như gạo, mè, đậu, bánh tráng, bún khô, phở khô, bột gạo lức, trà gạo lức, trà đậu đỏ, trà bancha, dầu mè, dầu phộng, dầu dừa, bột sắn dây, tương tamari lâu năm, tương tỏi lâu năm, chanh muối lâu năm, mơ muối lâu năm, rong biển, hạt sen, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, yến mạch, bột dentie…
    • Khai Minh không sử dụng bột ngọt, bột nêm, đường, chất bảo quản và hóa chất trong quá trình chế biến các món ăn và tất cả các loại thực phẩm khác, cũng như không sử dụng nguồn điện để nấu nướng. Không sử dụng phân hóa học, thuốc trừ sâu, chất tăng trưởng trong khi trồng trọt.

    Khai Minh có ba địa chỉ ở TP Hồ Chí Minh và một địa chỉ ở Phú Yên để quý vị ghé thăm và thưởng thức các món ngon từ gạo lức


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 105B Ngô Quyền, P.11, Q.5, TP. HCM - 0829 995 959
    • 157 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0989 678 129
    • 300 Đồng Đen, P.10, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0856 785 959
    • 123 Đường số 3, Phường Phước Bình, Q.9, TP. HCM - 0849 495 959

    Email: khaiminhthucduong@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/ThucDuongKhaiMinh/
    Website: https://khaiminh.vn/

    Gọi điện
    Thực đơn dưỡng sinh tại Khai Minh
    Thực đơn dưỡng sinh tại Khai Minh
    Thực dưỡng Khai Minh
    Thực dưỡng Khai Minh
  3. Tất cả mặt hàng Siêu thị thực phẩm Chay sạch bán đều là những sản phẩm chất lượng an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Siêu thị thực phẩm Chay sạch hiểu rằng chất lượng và tốt cho sức khỏe là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn thực phẩm chay. Siêu thị thực phẩm Chay sạch có những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.


    Siêu thị thực phẩm Chay sạch luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng dịch vụ ưu đãi tốt nhất:

    • Siêu thị thực phẩm Chay sạch hỗ trợ vận chuyển tận nhà cho khách hàng, cam kết hoàn tiền và đổi trả hàng miễn phí nếu hàng không đạt chất lượng hoặc bất kỳ lý do nào.
    • Siêu thị thực phẩm Chay sạch luôn mong muốn khách hàng được thưởng thức nhiều hơn và tiết kiệm hơn khi đi mua thực phẩm chay.
    • Với hơn 500 mặt hàng phục vụ người ăn chay, đa số là hàng nhập từ nước ngoài, đây được coi là chợ đồ chay tập trung lớn nhất TP.HCM. Nơi này bán nhiều loại thực phẩm chay từ bánh kẹo, đồ đông lạnh, gia vị và có cả đồ chay dành cho thú cưng… Đa phần hàng hóa ở đây được nhập khẩu.
    • Điều đặc biệt ở chợ đồ chay này là luôn có luôn đội ngũ nhân viên giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những loại thực phẩm phù hợp với thực đơn mong muốn của khách hàng.
    • Đây cũng là siêu thị chay đầu tiên ở Việt Nam bán nhiều loại thực phẩm 100% Organic (thực phẩm sạch 100%, được sản xuất từ những loại cây trồng bằng chất hữu cơ). Cũng vì thế mà nhiều sản phẩm ở đây có giá cao hơn 10 lần so với thực phẩm ăn chay cùng loại ngoài thị trường.
    • Thực phẩm chay sạch không có chất bảo quản nên hạn sử dụng ngắn, cứ 3 tháng phải nhập hàng một lần. Và thường phải trực tiếp ra nước ngoài để chọn sản phẩm theo yêu cầu khách hàng, hoặc phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc Lộ 22, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0934 109 002 & 0949 345 019 & 0949345019

    Email: thucphamchaysg@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/chaysach/

    Website: https://chaysach.com/

    Gọi điện
    Siêu thị thực phẩm chay sạch
    Siêu thị thực phẩm chay sạch
    Mua nấm tại siêu thị thực phẩm chay sạch
    Mua nấm tại siêu thị thực phẩm chay sạch
  4. Top 4

    Thực phẩm chay Ngon sạch

    Gọi điện

    Thực phẩm chay ngon sạch chuyên cung cấp các mặt hàng rau củ quả, trái cây tươi, thực phẩm chay tại TP. HCM. Đây sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về đa dạng sản phẩm, chất lượng và giá cả hợp lý. Cửa hàng sẽ luôn cố gắng nỗ lực sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của quý khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, cửa hàng rất mong được sự ủng hộ và nhận ý kiến đóng góp từ phía quý khách hàng.


    Thực phẩm chay ngon sạch là địa chỉ bán thực phẩm chay được nhiều người lựa chọn tại TPHCM:

    • Sản phẩm đa dạng, nhiều loại thức ăn chay khác nhau
    • Sản phẩm chất lượng đã trải qua kiểm định
    • Bạn có thể mua tại cửa hàng hoặc mua hàng online
    • Tư vấn khách hàng làm nhiều món ngon mỗi ngày cho cả gia đình

    Đến với thực phẩm chay Ngon Sạch, bạn dễ dàng tìm mua được Các loại chả chay như lụa chay, chả bò chay; đồ chay đông lạnh như cánh gà chay, cá lóc đông lạnh chay; gia vị chay như dầu hào, hạt nêm; sản phẩm ăn liền; sản phẩm chay không đậu nành; sản phẩm khô như sườn non chay, bò lát chay, cá bóng chay....

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tỉnh lộ 43, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0933 958 981
    Email:
    thucphamchayngonsach@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/ThucPhamChayNgonSach/

    Website: http://thucphamchayngonsach.com/

    Gọi điện
    Thực phẩm chay Ngon Sạch
    Thực phẩm chay Ngon Sạch
    Thực phẩm chay Ngon Sạch
    Thực phẩm chay Ngon Sạch
  5. Top 5

    Thực phẩm chay Lạc Việt

    Gọi điện

    Hơn 10 năm hình thành và phát triển , thương hiệu Thực Phẩm Chay Lạc Việt đã dần khẳng định được uy tín của mình trên thị trường với nhiều chủng loại sản phẩm, mẫu mã bắt mắt và chất lượng hàng đầu. Lạc Việt luôn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng và đưa ra các sản phẩm thân thiện với môi trường xanh. Với phương châm “chất lượng hàng đầu”, “Biết lắng nghe để hoàn thiện mình”, thực phẩm chay Lạc Việt đã trở thành một địa chỉ uy tín mua thực phẩm chay của nhiều bà nội trợ hiện nay.


    Thực Phẩm Chay Lạc Việt hiện không chỉ có mặt trên khắp các chợ, siêu thị, nhà hàng, quán ăn chay mà còn xuất khẩu sang các nước Mỹ, Canada, Úc, Đức, Anh, Nhật Bản… công ty luôn cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là tiêu chí hàng đầu mà Thực Phẩm Chay Lạc Việt đặt ra trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.khách hàng khi đến với Thực Phẩm Chay Lạc Việt sẽ luôn được tư vấn, phục vụ tận tình để có thể mua được những sản phẩm ưng ý, hài lòng, cũng như an toàn nhất.


    Những nhóm sản phẩm có bán tại Thực phẩm chay Lạc Việt:

    • Sản phẩm lạnh
    • Sản phẩm ăn liền
    • Sản phẩm khô
    • Sản phẩm gia vị
    • Sản phẩm nước
    • Sản phẩm đóng hộp
    • ....

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160/21 Vườn Lài, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0964 817 274 & 0903 783 347 & 0983 536 412

    Email: chaylacviet123@gmail.com

    Website: https://chaylacviet.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaylacviet.food.hcm

    Gọi điện
    Món ăn chay
    Món ăn chay
    Thực phẩm chay Lạc Việt
    Thực phẩm chay Lạc Việt
  6. Top 6

    Thực Phẩm Chay An Nhiên

    Gọi điện

    Thực Phẩm Chay An Nhiên là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Phạm Gia Phát. Vào những tháng cuối năm 2014, vì lợi ích cộng đồng, khẩu hiệu Dinh dưỡng “An toàn” từ mẹ “thiên Nhiên” đã tạo nên thương hiệu An Nhiên. Đến thời điểm hiện tại, An Nhiên Foods đã và đang cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm an toàn và có nguồn gốc thiên nhiên phục vụ hơn triệu bữa cơm gia đình yêu thương tại Việt Nam.


    AN NHIÊN đã áp dụng và đạt chứng chỉ ISO 22000:2018 đảm bảo cam kết chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm. Hệ thống đại siêu thị Sài Gòn Co.op (Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại Thành Phố Hồ Chí Minh), Big C Việt Nam (Supercenter), MM Mega (MM Mega Market Việt Nam), Lotte Mart (Công ty Cổ phần trung tâm thương mại Lotte Việt Nam), Aeon Mall (Công ty TNHH AEON Việt Nam), Vinmart (Tập đoàn Vingroup) là các đối tác thân tín của Thực thẩm chay An Nhiên từ những ngày đầu thành lập

    Đối tác chiến lược từ sàn Thương mại điện tử: Tiki.vn, Shopee, Lazada,... và có mặt trên kệ hàng thuộc các hệ thống bán lẻ ở các khu vực, quốc gia lớn Châu Âu, khu vực Bắc Mỹ,..vv

    ự hào kể bạn nghe, vì hàng Việt đạt rất nhiều chỉ tiêu khó tính nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm nhất hành tinh để


    Các sản phẩm Thực phẩm chay An Nhiên phân phối mạnh trong thị trường nội địa và xuất khẩu sang nhiều quốc gia


    Thực phẩm đạm thực vật sấy khô: 2 nhóm Đạm thực vật sấy khô

    • Gốc Đạm đậu nành: Sườn non chay, Bò lát chay, Gà lát chay...
    • Gốc Đạm lúa mạch: Sườn non Lúa Mạch Chạy, Sườn ống Lúa Mạch Chay.


    Sản phẩm ăn liền:

    • Bánh tráng Mè nướng, Bánh tráng nướng Tôm cay, ánh tráng nướng Dừa Sữa
    • Cá cơm hoa Chuối kho tiêu chay
    • Song khoai Ngũ
    • Khô Bò chay sả ớt, Sườn chay sấy Mè


    Rau củ quả muối chua:

    • Rau củ quả muối chua với: Mắm Thái chay, Kim chi, Dưa mắm chay..vv.
    • Rau củ quả sơ chế
    • Rong sụn biển, Rong biển khô
    • Hỗn hợp củ quả sấy khô bao gồm: đu đủ, cà rốt, củ cải, ớt
    • Khổ Qua sấy khô


    Và thực phẩm chay đông lạnh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Trần Thị Do, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 091 901 - 0286 257 8088

    Email: congtyphamgiaphat@gmail.com

    Website: http://annhienfood.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ANNHIENFOOD.COM.VN

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Thực Phẩm Chay An Nhiên
    Thực Phẩm Chay An Nhiên
    Thực Phẩm Chay An Nhiên
    Thực Phẩm Chay An Nhiên
  7. Nấm Tươi Cười ra đời với mong muốn mang lại nguồn thực phẩm chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười nghiên cứu và mang đến công nghệ NẤM SỢI nói chung và NẤM HƯƠNG nói riêng, được hỗ trợ bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo AI kết hợp máy in thực phẩm 3D. Tạo ra thế hệ Protein mới từ nấm bền vững và lành mạnh, tốt cho sức khỏe hàng triệu hộ gia đình

    Sản phẩm đầu tiên của Nấm Tươi Cười được nhiều người biết đến là chà bông nấm. Các sản phẩm tiếp theo của Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười đều sản xuất từ Nấm Hương đa dạng sự lựa chọn sản phẩm phù hợp cho người ăn chay và ăn mặn với dịch vụ giao hàng tận nơi trên khắp đất nước từ Bắc vào Nam

    Các sản phẩm hiện nay Nấm Tươi Cười cung cấp trong nước là làm quà cho nhiều người bạn quốc tế. Xây dựng thương hiệu Nấm Tươi Cười bản địa theo mô hình kinh doanh bền vững cung cấp cho người tiêu dùng bữa ăn lành mạnh có lợi cho sức khỏe của họ và đồng thời góp phần bảo vệ môi trường và tạo ra các giá trị tác động tích cực cho xã hội”


    • Thực phẩm khô
    • Chà Bông
    • Chả/Giò Lụa
    • Đồ Ăn Vặt
    • Sản Phẩm Khác
      Thực Phẩm Đông Lạnh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 đường 2 Cityland Center Hills, Phường 7, Gò Vấp, TP HCM

    Điện thoại: 0987 070 316

    Email: hotro.namtuoicuoi@gmail.com - onl.namcuoiemmay@gmail.com

    Website: https://namtuoicuoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/namtuoicuoi.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười
    Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười
    Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười
    Thực Phẩm Chay Dinh Dưỡng Nấm Tươi Cười
  8. Top 8

    Chay Ngon Hùng Phát

    Gọi điện

    Chay Ngon Hùng Phát ra đời từ tâm nguyện chăm sóc bữa ăn ngon, tiện lợi và bổ dưỡng cho người ăn chay. Thấu hiểu mong muốn và nhu cầu tiết kiệm thời gian, đơn giản các công đoạn chế biến và tăng sự hấp dẫn cho thực đơn chay, các sản phẩm của Chay Ngon Hùng Phát sẽ giúp việc ăn chay trở nên nhanh, đủ chất, ngon và sạch.


    Nguyên liệu thiên nhiên từ các loại rau củ quả, được kết hợp theo công thức độc đáo, trải qua quá trình chế biến công phu giúp hương vị của các dòng sản phẩm Chay Ngon rất đậm đà, thơm ngon. Chay Ngon Hùng Phát cũng rất đa dạng để chọn lựa và chế biến cho thực đơn chay mỗi ngày, từ các món thưởng thức ngay đến các loại giúp cho việc chế biến món ăn dễ dàng như các loại nước sốt,,...


    Với Chay Ngon Hùng Phát, việc nấu ăn sẽ trở nên vô cùng đơn giản, không cần phải là một người giỏi việc bếp núc vẫn có thể tạo nên các món ăn ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình. Các dòng sản phẩm của Chay Ngon rất phong phú, đa dạng:

    • Nước sốt
    • Bột nêm
    • Ớt rim, ớt giòn giòn
    • Sườn non chay, nấm
    • Cùng nhiều loại thực phẩm chay khác cần thiết cho gia đình bạn.


    Các sản phẩm của Chay Ngon Hùng Phát được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hệ thống trang thiết bị được đầu tư hoàn thiện và không ngừng được đổi mới, cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và bao bì, mang lại sự thuận tiện và hài lòng cho người tiêu dùng trong cũng như ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 407-407A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3

    Điện thoại: 0283 797 8234

    Email: sale@chayngonhungphat.com

    Website: https://www.chayngonhungphat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chayngonhungphat

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chay Ngon Hùng Phát
    Chay Ngon Hùng Phát
    Chay Ngon Hùng Phát
    Chay Ngon Hùng Phát
  9. Top 9

    Thực phẩm chay Bảo An

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thực phẩm chay Bảo An là nhà sản xuất thịt thực vật mới, duy nhất tại Việt Nam từ máy móc hiện đại. Đây là sản xuất hàng đầu các sản phẩm dinh dưỡng thuần chay đạt tiêu chuẩn ISO 22000 và chứng nhận VEGA. Để góp phần phát triển và hỗ trợ cộng đồng, Thực phẩm chay Bảo An chủ động tạo ra, cũng như mong muốn được tham gia và đóng góp cho những chương trình hướng đến cộng đồng và xã hội.

    Thực phẩm Chay Bảo An
    mang đến nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp đến người tiêu dùng. Chay Bảo An là tạo ra các sản phẩm phù hợp, tiện dụng, thiết yếu. Những sản phẩm này an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng, tiện lợi và độc đáo. Luôn ươm mầm và tạo mọi điều kiện để thỏa mãn các nhu cầu và kì vọng trong công việc nhằm phát huy tính sáng tạo, sự toàn tâm và lòng nhiệt huyết của nhân viên, đảm bảo luôn có một đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, trung thành, có khả năng thích nghi cao và đáng tin cậy.


    Hai dòng sản phẩm chính mà Thực phẩm chay Bảo An kinh doanh sản xuất và cung cấp là Thực phẩm chay và Rau củ sấy nguyên liệu. Sản phẩm được đóng gói tiện lợi, không hàn the, không màu hóa học, không chất bảo quản chuyên cung cấp cho nhà hàng, quán ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Đường số 7, Khu phố 4, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 586 075

    Email: doancuong@nhatdien.com

    Website: https://chaybaoan.com/cong-ty-tnhh-thuc-pham-chay-bao-an.html

    Fanpage: https://www.facebook.com/thucphamchayBaoAn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thực phẩm chay Bảo An
    Thực phẩm chay Bảo An
    Thực phẩm chay Bảo An
    Thực phẩm chay Bảo An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy