Siêu thị thực phẩm chay sạch

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Tất cả mặt hàng Siêu thị thực phẩm Chay sạch bán đều là những sản phẩm chất lượng an toàn và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Siêu thị thực phẩm Chay sạch hiểu rằng chất lượng và tốt cho sức khỏe là yếu tố hàng đầu khi lựa chọn thực phẩm chay. Siêu thị thực phẩm Chay sạch có những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.


Siêu thị thực phẩm Chay sạch luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng dịch vụ ưu đãi tốt nhất:

  • Siêu thị thực phẩm Chay sạch hỗ trợ vận chuyển tận nhà cho khách hàng, cam kết hoàn tiền và đổi trả hàng miễn phí nếu hàng không đạt chất lượng hoặc bất kỳ lý do nào.
  • Siêu thị thực phẩm Chay sạch luôn mong muốn khách hàng được thưởng thức nhiều hơn và tiết kiệm hơn khi đi mua thực phẩm chay.
  • Với hơn 500 mặt hàng phục vụ người ăn chay, đa số là hàng nhập từ nước ngoài, đây được coi là chợ đồ chay tập trung lớn nhất TP.HCM. Nơi này bán nhiều loại thực phẩm chay từ bánh kẹo, đồ đông lạnh, gia vị và có cả đồ chay dành cho thú cưng… Đa phần hàng hóa ở đây được nhập khẩu.
  • Điều đặc biệt ở chợ đồ chay này là luôn có luôn đội ngũ nhân viên giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những loại thực phẩm phù hợp với thực đơn mong muốn của khách hàng.
  • Đây cũng là siêu thị chay đầu tiên ở Việt Nam bán nhiều loại thực phẩm 100% Organic (thực phẩm sạch 100%, được sản xuất từ những loại cây trồng bằng chất hữu cơ). Cũng vì thế mà nhiều sản phẩm ở đây có giá cao hơn 10 lần so với thực phẩm ăn chay cùng loại ngoài thị trường.
  • Thực phẩm chay sạch không có chất bảo quản nên hạn sử dụng ngắn, cứ 3 tháng phải nhập hàng một lần. Và thường phải trực tiếp ra nước ngoài để chọn sản phẩm theo yêu cầu khách hàng, hoặc phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Quốc Lộ 22, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0934 109 002 & 0949 345 019 & 0949345019

Email: thucphamchaysg@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/chaysach/

Website: https://chaysach.com/

Siêu thị thực phẩm chay sạch
Siêu thị thực phẩm chay sạch
Mua nấm tại siêu thị thực phẩm chay sạch
Mua nấm tại siêu thị thực phẩm chay sạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy