Thực dưỡng Khai Minh

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Mong muốn của Khai Minh là mọi người có được sức khỏe tốt. Để có được sức khỏe tốt thì phải có thực phẩm tốt. Thực phẩm tốt là thực phẩm sạch hữu cơ, tự nhiên, cân bằng âm dương và phù hợp với bộ máy tiêu hóa của loài người.

“Học ăn, học nói, học gói, học mở”. Ông bà ta hay lắm, đặt “học ăn” ngay ở đầu bốn cái học, nhưng ngày nay chúng ta đặt “học ăn” ở vị trí sau cùng và thậm chí không quan tâm đến nó. Ăn uống đúng cách giúp cơ thể khỏe mạnh. Sức khỏe càng tốt, năng lượng càng dồi dào giúp chúng ta làm được càng nhiều việc có lợi cho cộng đồng và luôn làm việc với trạng thái vui vẻ, sáng tạo.


Sau một thời gian ăn uống theo thực dưỡng, Khai Minh nhận ra rằng ở Việt Nam gạo lứt là thực phẩm tốt nhất cho con người và cũng là dược phẩm tốt nhất cho con người. Từ nhận thức đó, Khai Minh luôn mong muốn mọi người dân Việt phải sử dụng gạo lức làm thực phẩm chính để xây dựng sức khỏe và phát triển trí tuệ. Gạo lức đạt chuẩn cân bằng âm dương. Nên sử dụng gạo lứt một thời gian, cơ thể tự trở về mức cân bằng âm dương. Do đó bệnh tật tự mất đi. Theo Đông y, trị bệnh là lập lại cân bằng âm dương cho cơ thể; bệnh tật phát sinh từ việc mất cân bằng âm dương trong cơ thể hoặc thiên về âm hoặc thiên về dương, do ăn uống là chủ yếu. Hải Thượng Lãng ông có nói: Trong phép trị bệnh, thượng sách là dùng thức ăn và hạ sách là dùng thuốc.


Nhưng nhiều người lại có định kiến ăn gạo lức ngán lắm, khô khan lắm. Đúng vậy nếu chúng ta ăn hoài một món thì chán thật. Thử ăn phở liên tục một tháng, có ngán không? Chắc chắn là ngán. Nếu chúng ta ăn nhiều ngày một món kho thì có chán không? Chắc cũng chán. Vậy để khỏi ngán thì chúng ta chế biến ra nhiều món, ăn nhiều món thì ăn không ngán.


Thực Dưỡng Khai Minh ra đời cũng vì lý do đó và để cho dân mình thưởng thức đặc sản các chế phẩm từ gạo lức của người Việt:

  • Khai Minh chế biến ra nhiều món từ gạo lức như bánh bèo, bánh xèo, bánh căn, bánh nậm, bánh ướt, bánh cuốn, phở, hủ tiếu, hoành thánh, mì quảng, bánh đa, bún xào, lẩu, sushi, cơm, cháo, bánh quy, bánh cốm, cốm rong biển…
  • Ngoài ra, Khai Minh còn cung cấp các sản phẩm liên quan đến thực dưỡng mang về tự chế biến theo sở thích của mình như gạo, mè, đậu, bánh tráng, bún khô, phở khô, bột gạo lức, trà gạo lức, trà đậu đỏ, trà bancha, dầu mè, dầu phộng, dầu dừa, bột sắn dây, tương tamari lâu năm, tương tỏi lâu năm, chanh muối lâu năm, mơ muối lâu năm, rong biển, hạt sen, hạt óc chó, hạt hạnh nhân, yến mạch, bột dentie…
  • Khai Minh không sử dụng bột ngọt, bột nêm, đường, chất bảo quản và hóa chất trong quá trình chế biến các món ăn và tất cả các loại thực phẩm khác, cũng như không sử dụng nguồn điện để nấu nướng. Không sử dụng phân hóa học, thuốc trừ sâu, chất tăng trưởng trong khi trồng trọt.

Khai Minh có ba địa chỉ ở TP Hồ Chí Minh và một địa chỉ ở Phú Yên để quý vị ghé thăm và thưởng thức các món ngon từ gạo lức


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 105B Ngô Quyền, P.11, Q.5, TP. HCM - 0829 995 959
  • 157 Điện Biên Phủ, P.15, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0989 678 129
  • 300 Đồng Đen, P.10, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0856 785 959
  • 123 Đường số 3, Phường Phước Bình, Q.9, TP. HCM - 0849 495 959

Email: khaiminhthucduong@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ThucDuongKhaiMinh/
Website: https://khaiminh.vn/

Thực đơn dưỡng sinh tại Khai Minh
Thực đơn dưỡng sinh tại Khai Minh
Thực dưỡng Khai Minh
Thực dưỡng Khai Minh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy