Top 10 Đơn vị thi công hồ cá Koi đẹp, uy tín nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 1609 0 Báo lỗi

Hồ cá Koi ngày nay được biết đến rất nhiều tại các trung tâm thương mại lớn, các khu vui chơi, khu nghỉ mát và ngay tại các hộ gia đình có điều kiện. Nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiên Dương Koi

    Với kinh nghiệm 25 năm trong nghề, Thiên Dương Koi hiện là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế hồ cá koi, thi công hồ cá koi và cải tạo lọc hồ cá koi, cung cấp cá koi tại TPHCM và các tỉnh thành với chất lượng kỹ thuật cao.


    Là dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi đẹp, chuyên nghiệp cộng với đội ngũ thiết kế hồ cá koi sân vườn, tiểu cảnh sân vườn nhiều năm kinh nghiệm, Thiên Dương Koi sẽ giúp bạn đưa ra phương án thực hiện sao cho phù hợp nhất, đem đến hiệu quả nhất về mặt giá trị và tiết kiệm kinh phí.


    Tại Koi Thiên Dương có dịch vụ thi công hồ cá Koi trọn gói, bao gồm:


    • Cung cấp tất cả các trang thiết bị xung quanh hồ.
    • Kiểm tra bảo dưỡng định kỳ cho khách hàng.
    • Cải tạo hồ bị đục nước sau nhiều năm hoạt động.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thi công hồ cá Koi của Thiên Dương Koi?


    • Đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao
    • Đội ngũ nhân lực giàu tay nghề, thi công nhanh chóng, đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật.
    • Hỗ trợ tư vấn về phong thủy cũng như chi phí thi công tiết kiệm tối đa nhất.
    • Bảo dưỡng hồ cá định kỳ.
    • Hướng dẫn kỹ thuật chăm sóc và nuôi cá koi khỏe mạnh.
    • Tư vấn chọn mua cá koi đúng chuẩn Nhật Bản.


    Để thiết kế hồ cá koi hoàn chỉnh và độc đáo không phải là một điều dễ dàng, bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng một hồ cá koi cho riêng mình nhưng để đảm bảo đúng yêu cầu về mặt thẩm mỹ và kỹ thuật đòi hỏi bạn phải có một trình độ, tay nghề khá cao. Và lựa chọn Thiên Dương Koi, một trong những đơn vị thi công hồ cá Koi đẹp, uy tín nhất tại TP. HCM, chính là một quyết định đúng đắn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: B3/05 Huỳnh Bá Chánh, ấp 3, Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP. HCM

    Hotline: 0914116616 - 0938456786.

    Email: koithienduong@gmail.com

    Website: thienduongkoi.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkethiconghocakoi

    Thiên Dương Koi
    Thiên Dương Koi
    Thiên Dương Koi
    Thiên Dương Koi

  2. Ruby Koi Farm là công ty nhập khẩu cá Koi - cá chép Nhật đứng đầu Việt Nam và đồng thời cũng là đơn vị chuyên thiết kế thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp được nhiều người lựa chọn.


    Ruby Koi Farm chuyên thiết kế – thi công cảnh quan sân vườn, hồ cá koi đạt chất lượng cực cao, giảm thiểu tối đa rủi ro trong quá trình vận hành, sử dụng, đem lại sự an tâm cho khách hàng. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, làm bể cá ngoài trời cùng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn cao, thấu thiểu khác hàng, Ruby Koi Farm chắc chắn sẽ mang đến mẫu bể cá đẹp nhất, như ý muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường số 23, Khu phố Nam Thông 2, quận 7, TP. HCM
    • 199 Bắc Hải, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh
    • 175 Song Hành xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, Quận 2, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0969 999 699 - 0938 888 188

    Email: rubykoifarmvietnam@gmail.com

    Website: https://rubykoifarm.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cachepnhat/

    Gọi điện
    Ruby Koi Farm - Cá chép Nhật
    Ruby Koi Farm - Cá chép Nhật
    Ruby Koi Farm - Cá chép Nhật
    Ruby Koi Farm - Cá chép Nhật
  3. Top 3

    Công ty Hồ Cá Koi Việt

    Gọi điện

    Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư lành nghề, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và có trình độ chuyên môn cao, Công ty Hồ Cá Koi Việt tự hào là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công hồ cá Koi mang đến cho khách hàng không gian sống hiện đại. Và đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Công ty Hồ Cá Koi Việt được thành lập từ sự kết hợp giữa những kỹ sư xây dựng công trình lâu năm cùng các kiến trúc sư trẻ tuổi và sáng tạo tốt nghiệp từ trường Đại Học Kiến Trúc TP Hồ Chí Minh. Và tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Hồ Cá Koi Việt đã triển khai thành công rất nhiều dự án cho khách hàng bao gồm các công trình như: hồ cá Koi, thiết kế sân vườn, hòn non bộ, thiết kế tiểu cảnh và đài phun nước cho các khuôn viên khu vui chơi, khu du lịch, resort, v.v..


    Với đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư lành nghề, năng động, nhiệt tình, sáng tạo và có trình độ chuyên môn cao, Công ty Hồ Cá Koi Việt là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công hồ cá Koi mang đến cho quý khách hàng không gian sống hiện đại. Công ty lắng nghe tiếp thu ý kiến của quý khách, với tinh thần trách nhiệm cao và luôn đưa ra những phương án tiết kiệm chi phí tối đa, phù hợp với không gian của bạn.

    Chuyên thiết kế thi công hồ cá koi Nhật Bản trọn gói từ A – Z với hầu hết các dịch vụ trong lĩnh vực như:

    • Thiết kế thi công hồ cá koi sân vườn nhà phố
    • Thiết kế thi công hồ cá koi sân thượng và tiểu cảnh
    • Thiết kế thi công hồ cá koi mini
    • Thiết kế thi công hồ cá koi trong nhà
    • Thiết kế thi công hồ cá koi ngoài trời
    • Thiết kế thi công hồ cá koi, hòn non bộ, đài phun nước
    • Thiết kế thi công cải tạo hồ cá koi
    • Thiết kế thi công hệ thống lọc hồ cá koi
    • Thiết kế thi công hồ cá koi nhà hàng, quán cà phê
    • Dịch vụ chăm sóc – bảo dưỡng hồ hồ cá koi


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 720 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0965 227 556

    Email: thietkethiconghocakoivn@gmail.com

    Website: https://thiconghocakoi.com.vn

    Gọi điện
    Công ty Hồ Cá Koi Việt
    Công ty Hồ Cá Koi Việt
    Công ty Hồ Cá Koi Việt
    Công ty Hồ Cá Koi Việt
  4. Thiết kế hồ cá koi Thái Dương là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế hồ cá koi chất lượng tại TP. HCM hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành hồ cá koi, đơn vị đảm bảo cung ứng cho người dùng dòng sản phẩm giá rẻ đẹp độc đáo. Kết hợp với các thế mạnh nổi trội, Thái Dương sẽ đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế hồ cá koi Thái Dương.


    Để tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng, Thái Dương đã áp dụng quy trình thiết kế hồ cá koi ngoài trời đạt tiêu chuẩn cao. Trong đó các bước thi công đảm bảo được mối liên kết mật thiết và có sự gắn bó chặt chẽ với nhau. Đi kèm với đó là mối quan hệ tương hỗ dể tạo ra những hồ cá có koi ngoài trời hay trong nhà đều có chất lượng tuyệt vời.


    Với sự đầu tư kỹ lưỡng và kinh nghiệm thực chiến nhiều năm, dịch vụ thiết kế hồ cá koi của đơn vị sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật. Dựa vào các thế mạnh này, hồ cá koi Thái Dương đã tạo ra lợi thế cạnh tranh cho riêng mình. Đồng thời khẳng định được tầm ảnh hưởng của đơn vị trên thị trường cung ứng dịch vụ.


    Nhờ vào sự sáng tạo và bàn tay tài hoa, đội ngũ nhân viên của đơn vị đã xây dựng nên nhiều phong cách thiết kế độc đáo. Theo đó các sản phẩm của công ty luôn mang vẻ đẹp rất riêng và không hề bị hòa lẫn với nhau. Như vậy đến với Thái Dương quý khách hàng sẽ có cho mình nhiều sự lựa chọn khác nhau. Sở thích và nhu cầu của bạn sẽ được đơn vị thỏa mãn tối đa thông qua các sản phẩm vượt trội.

    Nhưng các thế mạnh nổi bật của hồ cá koi Thái Dương không chỉ dừng lại ở đó. Bởi đơn vị còn là cái tên rất nổi danh trong việc ứng dụng máy móc thiết bị hiện đại vào dịch vụ thiết kế hồ cá koi chuyên nghiệp. Đa phần các sản phẩm mà đơn vị sử dụng đều là mặt hàng cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Nhờ vậy mà hệ thống hồ cá koi do đơn vị xây dựng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao và đem đến môi trường sống trong lành cho sinh vật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Lê Tuấn Mậu, Phường 13, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0913 858 465 – 0918 080 816

    Email: thinhthaiduong@gmail.com

    Website: http://hocakoihcm.com

    Gọi điện
    Thiết kế hồ cá koi Thái Dương
    Thiết kế hồ cá koi Thái Dương
    Thiết kế hồ cá koi Thái Dương
    Thiết kế hồ cá koi Thái Dương
  5. Top 5

    KingKoi

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, KingKoi cũng là một cái tên nổi bật trong số các đơn vị thi công hồ cá Koi đẹp, uy tín nhất tại TP. HCM mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Đây là đơn vị thiết kế thi công hồ cá KOI chuyên nghiệp đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề đã hoàn thành hơn 100 công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.


    Trong suốt quá trình phát triển, KingKoi đã đồng hành cùng nhiều khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam, hợp tác với nhiều tập đoàn lớn như : VinGroup, Tân Hoàng Minh, Sun Group, Đất Xanh Group, Mường Thanh Hotel,..


    Các hồ được KingKoi thi công đều đạt được các yếu tố khắt khe của một hồ cá koi như hệ thống chống thấm, hệ thống lọc hoạt động tốt, nước hồ trong, cá khỏe...


    6 lý do để lựa chọn KingKoi cho dịch vụ thi công hồ cá koi:

    • Am hiểu khách hàng ; chuyên sâu ngành thiết kế hồ cá koi, sân vườn
    • Đội ngũ thợ lành nghề 15 năm kinh nghiệm
    • Công nghệ lọc CleanKoi 4.0 độc quyền mới nhất
    • Thiết kế cảnh quan có độ thẩm mỹ cao
    • Giá thành hợp lý
    • Dịch vụ bảo hành lâu dài


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33/2 Bùi Đình Túy, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0973 466 311

    Email: Daoxanhgarden@gmail.com

    Website: https://hocakoi.com.vn/

    Gọi điện
    KingKoi
    KingKoi
    KingKoi
    KingKoi
  6. Top 6

    Công ty TNHH Sân Vườn Xinh

    Gọi điện

    Để đảm bảo có được hệ sinh thái trong vườn nhà hoàn mĩ, hợp phong thủy, thu hút vượng khí tài lộc, tìm đúng đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi có kinh nghiệm vô cùng quan trọng.

    Mặt khác, những tính toán khoa học, sát thực tế còn giúp chi phí xây hồ cá Koi được giảm bớt đáng kể, khiến gia chủ tiết kiệm hiệu quả.


    Và chắc chắn sẽ là thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các đơn vị thi công hồ cá Koi đẹp, uy tín nhất tại TP. HCM mà lại bỏ qua Công ty TNHH Sân Vườn Xinh. Với kinh nghiệm nhiều năm, hiện Sân Vườn Xinh đang nhận thiết kế xây dựng hồ cá Koi với nhiều dạng như hồ cá Koi ngoài trời, hồ cá Koi trên sân thượng, hồ cá Koi mini,….


    Vì vậy, nếu bạn đang muốn tham khảo thêm các mẫu hồ cá Koi đẹp mắt, phù hợp với cảnh quan thực tế ở ngôi nhà hay nơi làm việc, hãy liên hệ với Sân Vườn Xinh qua thông tin bên dưới để được tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 QL.22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0903 992 976
    Email:
    sanvuonxinh@gmail.com
    Website:
    https://sanvuonxinh.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sân Vườn Xinh
    Công ty TNHH Sân Vườn Xinh
    Công ty TNHH Sân Vườn Xinh
    Công ty TNHH Sân Vườn Xinh
  7. Top 7

    Sài Gòn Koi Farm

    Gọi điện

    Sài Gòn Koi Farm là đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ thiết kế thi công hồ cá koi chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Sài Gòn Koi Farm cung cấp đa dạng các hạng mục thi công như sau: thiết kế thi công hồ cá koi biệt thự; thiết kế thi công hồ cá koi mini, sân vườn; ngoài trời, trong nhà, sân thượng, kiểu Nhật,...

    Quy trình thiết kế thi công hồ cá koi tại Sài Gòn Koi Farm:

    • Bước 1: Khảo sát nhu cầu và tư vấn phương án thi công phù hợp qua điện thoại
    • Bước 2: Tiến hành thiết kế hồ cá koi như kích thước, hình dạng, độ sâu, và các thành phần bao gồm bể chứa nước, hệ thống lọc, hệ thống thoát nước, vật liệu xây dựng,...
    • Bước 3: Chuẩn bị vật liệu và đầy đủ công cụ trước khi thi công;
    • Bước 4: Tiến hành đào đất, xây dựng hồ cá koi theo thiết kế đã thống nhất trước đó;
    • Bước 5: Xử lý các vấn đề chống thấm;
    • Bước 7: Thả cá koi vào hồ theo quy định và theo dõi sự thích nghi của cá;
    • Bước 8: Hướng dẫn chi tiết cách vận hành và bảo trì hồ cá koi


    Lợi thế khi thiết kế thi công hồ cá koi tại Sài Gòn Koi Farm:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm;
    • Bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn, thiết kế hồ cá koi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng;
    • Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu;
    • Luôn lựa chọn vật liệu và các thiết bị chất lượng cao, đảm bảo an toàn và độ bền cho hồ cá koi;
    • Quá trình thi công nghiêm ngặt;
    • Cam kết thực hiện đúng tiến độ thi công;
    • Chế độ bảo hành dài hạn theo từng sản phẩm;
    • Tiểu cảnh độc đáo.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/62 Đông Hưng Thuận 11, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP HCM
    Điện thoại: 0567 226 789 - 0942 681 818
    Email: thachcacanhsaigon@gmail.com
    Website: https://cakoisaigon.com.vn/
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Sài Gòn Koi Farm
    Sài Gòn Koi Farm
    Sài Gòn Koi Farm
    Sài Gòn Koi Farm
  8. Sân Vườn Trúc Xinh là đơn vị chuyên thiết kế thi công các công trình cảnh quan sân vườn , làm hồ cá koi chuyên nghiệp trên toàn quốc


    Các yếu tố khiến khiến khách hàng nên chọn Sân Vườn Trúc Xinh là đơn vị thiết kế thi công hồ cá koi cho quý khách khi có nhu cầu:

    • Tư vấn thiết kế hồ cá Koi miễn phí cho khách hàng có nhu cầu cho dù khách hàng có thi công hay không, có chọn Sân Vườn Trúc Xinh hay không thì công ty cũng không ngại các vấn đề này và luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng nếu có nhu cầu và liên hệ.
    • Tiến hành thiết kế một vài mẫu bản vẽ 3D hồ cá Koi phối thực tế với không gian cảnh quan của khách hàng và trình lên cho khách hàng lựa chọn, chỉnh sửa theo yêu cầu và ký duyệt trước khi thi công

    Đối với các mặt bằng hiện trạng chưa được xây dựng hạng mục nào, Sân Vườn Trúc Xinh sẽ tiến hành dựng không gian tượng trưng sau đó phối cảnh 3D vào cho khách hàng xem để khách hàng có thể hình dung được công trình sau khi hoàn thiện sẽ như thế nào, và tiến hành chỉnh sửa theo yêu cầu nếu có. Sau đó sẽ tiến hành lên kế hoạch thi công theo bản vẽ đã duyệt


    Nếu khách hàng cần hỗ trợ bản vẽ thiết kế thôi thì Sân Vườn Trúc Xinh cũng có dịch vụ hỗ trợ thiết kế bản vẽ 3D phối cảnh theo chuyên môn nghệ thuật cho khách hàng nào có nhu cầu, bảo hành, bảo trì công trình hồ cá Koi, cảnh quan sân vườn lâu dài cho khách hàng, hỗ trợ xử lý các sự cố về sau cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 485 Cộng Hoà, Phường 15 , Quận Tân Bình , TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0962 535 456
    Email: tuvan@sanvuontrucxinh.com
    Website: https://sanvuontrucxinh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkethicongsanvuontrucxinh/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Sân Vườn Trúc Xinh
    Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Sân Vườn Trúc Xinh
    Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Sân Vườn Trúc Xinh
    Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Sân Vườn Trúc Xinh
  9. Non bộ Thanh Sơn là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên về thiết kế và xây dựng hồ cá Koi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Non bộ Thanh Sơn đã thành công xây dựng hàng trăm hồ cá Koi đẹp và chất lượng cho khách hàng với nhiều dịch vụ phong phú,


    Non bộ Thanh Sơn cung cấp một loạt các dịch vụ thiết kế và xây dựng hồ cá Koi, bao gồm:

    • Thiết kế hồ cá Koi theo yêu cầu của bạn.
    • Thi công hồ cá Koi trọn gói, từ đầu đến cuối.
    • Cung cấp vật liệu xây dựng hồ cá Koi chất lượng.
    • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp: Non bộ Thanh Sơn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao, mang lại cho khách hàng những công trình hồ cá Koi chất lượng, đẹp và bền bỉ.
    • Giá cả hợp lý: Cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh,i cam kết không phát sinh chi phí bất kỳ trong quá trình thi công.

    Một số mẫu hồ cá Koi đẹp do Non bộ Thanh Sơn đã xây dựng trong nhiều năm qua:

    • Hồ cá Koi mini kết hợp với tiểu cảnh sân vườn
    • Hồ cá Koi trên sân thượng
    • Hồ cá Koi ngoài trời
    • Hồ cá Koi trong nhà

    Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để thiết kế và xây dựng hồ cá Koi, hãy liên hệ với Non bộ Thanh Sơn để trải nghiệm các các công trình hồ cá Koi đẹp, chất lượng và bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: 128/4 Đường ĐHT06, Phường, Khu phố 1, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi Nhánh 1: 197 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi Nhánh 2: Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi Nhánh 3: Đường TK1, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 938 585
    Email: nonbothanhson@gmail.com
    Website: https://nonbothanhson.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thietkehocakoinhatban/
    Giờ mở cửa: cả ngày
    Gọi điện
    Thiết kế hồ cá koi Non bộ Thanh Sơn
    Thiết kế hồ cá koi Non bộ Thanh Sơn
    Thiết kế hồ cá koi Non bộ Thanh Sơn
    Thiết kế hồ cá koi Non bộ Thanh Sơn
  10. Top 10

    Sài Gòn Garden

    Gọi điện

    Công ty Sân Vườn Sài Gòn là đơn vị thiết kế thi công bể cá koi uy tín – chất lượng. Với tất cả lòng nhiệt thành và sự nhiệt huyết công ty luôn luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Sẵn sàng đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hài lòng khi được tư vấn thiết kế hồ cá koi.


    Các mẫu thiết kế hồ cá koi đẹp và thịnh hành nhất hiện đang được thi công bởi đội ngũ nhân viên của Sài Gòn Garden:

    • Hồ Cá Koi Sân Vườn Biệt Thự: Hồ koi không chỉ là một phần của thiết kế mà còn là một nơi để thư giãn và thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng.
    • Hồ Cá Koi Ngoài Trời: Thiết kế hồ cá koi ngoài trời là mẫu hồ luôn được nhiều gia chủ lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao và diện tích hồ cá lớn thuận tiện cho việc thư giãn ngắm cảnh thiên nhiên vào những ngày nghỉ cuối tuần bên gia đình.
    • Hồ cá koi hình chữ nhật trong nhà: Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, dễ dàng bày trí và thiết kế được trong nhiều không gian khác nhau. Nuôi cá trong không gian nhà ở là một thú chơi thịnh hành của người Việt Nam. Một hồ cá nhỏ với những chú cá koi đã dần trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sân vườn của các gia đình hiện đại.
    • Hồ cá koi mini bằng kính: Chất liệu kính cường lực có chất lượng tốt độ bền cao, giá thành thi công sẽ rẻ hơn nhiều so với hồ cá koi xi măng, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh.
    • Hồ cá koi ban công đẹp: Có thể được sum họp để chia sẻ và ngắm nhìn những chú cá cá koi đầy sắc màu đang tung tăng thỏa sức bơi lội. Không những giúp điểm tô cho căn nhà mà tiểu cảnh hồ cá koi ban công sẽ giúp ban công thêm thoáng mát và nhà phố cũng trở thành thông thoáng hơn nhiều.
    • Hồ cá koi đơn giản hiện đại: Thư giãn và cơ thể được thả lỏng hơn, cùng quây quần với gia đình bên những chú cá koi đầy màu sắc.
    • Hồ cá koi trên sân thượng: Được xem là không gian thư giãn riêng tư của mỗi gia đình, tách biệt với phần còn lại của cuộc sống hối hả nhộn nhịp phía bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô B15 Khu C30, Thành Thái , Phường 14 , Quận 10 , TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 080 686
    Email: sanvuonsg@gmail.com
    Website: https://sanvuonsaigon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thiconghocakoi

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Sài Gòn Garden
    Sài Gòn Garden
    Sài Gòn Garden
    Sài Gòn Garden




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy