Top 8 Shop quần áo trẻ sơ sinh uy tín và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Yuuri Suzuki 4921 0 Báo lỗi

Bất kỳ bố mẹ nào cũng muốn bé yêu của minh thật xinh đẹp, gọn gàng và lịch thiệp khi được mặc những bộ quần áo đúng kích cỡ, đa màu sắc và phong cách nhất. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là một trong những hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé uy tín và chất lượng nhất ở Bắc Giang. Các sản phẩm ở Con Cưng luôn đảm bảo an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.


    Đồ sơ sinh cho bé ở Con Cưng đa số là hàng nhập khẩu, Con Cưng là đối tác với nhiều tập đoàn đa quốc gia, phân phối độc quyền cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn hợp tác với nhiều nhà máy hàng đầu tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm tốt nhất dành cho trẻ em Việt Nam.


    Giá cả ở đây sẽ cao hơn so với những nơi khác, như chất lượng bạn được nhận về hoàn toàn xứng đáng. Đội ngũ nhân viên ở Con Cưng luôn được đào tạo một cách chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình và chu đáo cho khách hàng, hỗ trợ khách tìm được sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 315 Thân Cảnh Phúc, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang
    • 161 Lê Lợi, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • Big C Bắc Giang, Tân Tiến, TP. Bắc Giang, Bắc Giang
    • TTTM Golden Mall, Thị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com
    Website:
    https://www.concung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/concung

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    BiboMart Bắc Giang

    Gọi điện

    BiboMart Bắc Giang là một chi nhánh của hệ thống siêu thị Bibomart chuyên về lĩnh vực quần áo và phụ kiện cho các bé sơ sinh và các bé từ 2 đến 3 tuổi,kèm theo đó là đồ dùng cho mẹ vừa uy tín vừa đảm bảo chất lượng. Tại đây các mẹ được yên tâm mua sắm các bộ trang phục vừa đáng yêu lại vừa thoải mái, năng động cho bé yêu và các vật dụng đáng yêu có liên quan dành cho em bé nhà mình.


    BiboMart Bắc Giang góp phần làm nên uy tín và thương hiệu của siêu thị mẹ và bé trên thị trường Bắc Giang. Các mẹ sẽ yên tâm hơn về mỗi khi lựa chọn những sản phẩm dành cho bé bởi giá cả niêm yết, chất lượng đảm bảo, nhiều mẫu mã đáng yêu. Một điều quan trọng nữa là có hạn sử dụng rõ ràng và chi tiết về nguồn gốc xuất xứ khiến mẹ không phải lo lắng hay lăn tăn khi sử dụng cho các bé. BiboMart Bắc Giang tự hào là một địa chỉ uy tín dành cho mẹ và bé trong suốt thời gian qua tại Bắc Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 161 Lê Lợi, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com//BiboMart-2074631312788921/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    BiboMart Bắc Giang
    BiboMart Bắc Giang
    BiboMart Bắc Giang
    BiboMart Bắc Giang
  3. Top 3

    AnhChan Mart - Baby & Mom Care

    Gọi điện

    AnhChan Mart - Baby & Mom Care được nhiều quý khách hàng ở Bắc Giang công nhận là cửa hàng mẹ và bé chất lượng và uy tín nhất hiện nay. Cửa hàng chuyên cung cấp hàng nội địa với dịch vụ vận chuyển Air, bao gồm các sản phẩm cho mẹ và bé, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đồ dùng gia đình, đồ sơ sinh, xe đẩy, đồ chơi trẻ em, và nhiều sản phẩm khác.


    Đặc biệt AnhChan Mart nổi tiếng với việc cung cấp quần áo trẻ sơ sinh chất lượng và uy tín nhất tại tỉnh Bắc Giang. Cửa hàng luôn có sẵn đầy đủ các sản phẩm đồ sơ sinh với đa dạng màu sắc và chất liệu để phục vụ nhu cầu của các bậc phụ huynh. Chất vải của quần áo sơ sinh tại đây được đánh giá cao với độ mềm mịn, mỏng nhẹ và thoáng mát, đặc biệt là sử dụng sợi vải Modal có khả năng thấm hút và thông hơi vượt trội, giúp tránh tình trạng nóng bí da cho bé.

    Hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời khi chọn AnhChan Mart là địa chỉ mua đồ sơ sinh cho em bé của mình.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 508 - 510 Lê Lợi, Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, Bắc Giang - 0936 605 626 & 0936 776 866

    Email: haianhjp86@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/AnhChanMart/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    AnhChan Mart - Baby & Mom Care
    AnhChan Mart - Baby & Mom Care
    AnhChan Mart - Baby & Mom Care
    AnhChan Mart - Baby & Mom Care
  4. Top 4

    Bông House

    Gọi điện

    Bông House thực sự là một siêu thị dành tiện lợi dành cho bé tại thị trấn Đồi Ngô. Không gian tại đây vô cùng đáng yêu và đậm chất bé cưng với sự trang trí đẹp, sạch sẽ, sáng sủa. Những sản phẩm thì nhỏ nhắn xinh xắn dành cho bé đa dạng về mẫu mã và những sản phẩm dành riêng cho bé rất hiện đại và tiện ích khiến bạn bị thu hút, món nào cũng muốn rinh về nhà. Nhất là trọn bộ sơ sinh cho bé thì không có gì để chê với sự đầy đủ và đáng yêu vô cùng.


    Tại đây là địa chỉ uy tín hàng đầu về đồ dùng và quần áo sơ sinh cho bé tại Lục Nam. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa đồ ở đâu hay mua sắm những gì thì hãy liên hệ ngay với Bông House nhé. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tư vấn chi tiết và sở hữu những sản phẩm tuyệt vời thật phù hợp dành cho bé yêu khiến cho bạn thực sự hài lòng.


    Bông House luôn vinh dự khi được đồng hành cùng mẹ và bé trong giai đoạn đầu đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 364 Thanh Xuân 2, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
    • Đối diện chợ nông sản, Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang

    Điện thoại: 0962 693 433

    Fanpage: www.facebook.com/Bông-House-440689640023237/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bông House
    Bông House
    Bông House
    Bông House
  5. Top 5

    Nous Kids

    Gọi điện

    Nous Kids luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều mẹ bỉm sữa. Với tâm huyết và sự thấu hiểu về tình yêu và sự che chở của các bậc phụ huynh dành cho con, chủ shop là người mẹ tự hào mang đến những sản phẩm chăm sóc cho bé với sự thoải mái hàng đầu.


    Nous Kids
    chủ yếu cung cấp quần áo đơn giản cho bé phù hợp với từng mùa. Trong mùa đông, quần áo vải bông mịn giữ ấm cho bé mà vẫn đảm bảo sự êm dịu. Trong mùa hè, các bộ quần áo cộc, đơn giản và đa dạng về màu sắc sẽ giúp bé thoải mái và thoáng mát.

    Ngoài ra, Nous Kids còn chấp nhận đặt hàng cho các mẹ với những mẫu quần áo kiểu cách như váy xoè, quần bò cho bé sơ sinh, áo vest, quần yếm âu, và nhiều lựa chọn khác.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng đáng tin cậy và chất lượng tại Bắc Giang, bạn hãy đến để tham khảo các sản phẩm tại Nous Kids vừa chất lượng, giá cả hợp lý cũng như đã được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn những bộ đô đẹp cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Lý Thái Tổ, Trần Phú, TP Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0928 858 888

    Fanpage: www.facebook.com/nouskidsbg/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nous Kids
    Nous Kids
    Nous Kids
    Nous Kids
  6. Đồ Sơ Sinh Suti Shop là địa chỉ chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ sau sinh, và đồ dùng cho mẹ và bé với chất lượng tốt. Shop nổi tiếng với việc cung cấp quần áo trẻ em made in Việt Nam, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, làm cho các mẹ hoàn toàn tin tưởng và thường xuyên ủng hộ. Ngoài ra, Suti Shop còn cung cấp các sản phẩm tiện lợi như sữa bỉm, đồ ăn dặm, vitamin cho mẹ và bé, đều được nhập khẩu chất lượng cao từ nước ngoài.


    Đồ Sơ Sinh Suti Shop
    không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn đảm bảo chất lượng từng sản phẩm, đặc biệt là đối với các sản phẩm dành cho bé. Với nhiều đồ dùng cần thiết cho mẹ và bé có sẵn tại shop, khi đến khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, giúp bạn nắm bắt thông tin chi tiết về sản phẩm và tạo niềm tin tuyệt đối trong sản phẩm. Trong suốt thời gian hoạt động, shop luôn cam kết mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé trên thị trường và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Đồ Sơ Sinh Suti Shop luôn phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình và tận tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 188 Thanh Xuân, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang

    Điện thoại: 0966 673 683

    Fanpage: www.facebook.com/188ThanhXuanLucNam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ Sơ Sinh Suti Shop
    Đồ Sơ Sinh Suti Shop
    Đồ Sơ Sinh Suti Shop
    Đồ Sơ Sinh Suti Shop
  7. Shop đồ Sơ Sinh - Trẻ Em Minh Châu là một trong những cơ sở chuyên đồ sơ sinh uy tín tại Lục Ngạn, Bắc Giang. Tại đây mẫu mã quần áo sơ sinh rất đa dạng, chất liệu tốt và màu sắc đáng yêu. Ngoài ra còn có nhiều vật dụng chuyên cho trẻ sơ sinh rất chu đáo và đầy đủ shop đều có sẵn và chất lượng rất tốt nữa. Nhân viên bán hàng tư vấn rất nhiệt tình và chính xác, giá cả hợp lý khiến các mẹ rất hài lòng.


    Làm cha mẹ nhất là đối với đứa con đầu lòng ai cũng muốn dành những điều tốt đẹp và an toàn nhất cho con. Shop đồ Sơ Sinh - Trẻ Em Minh Châu hiểu được điều đó nên trong suốt quá trình hoạt động của mình luôn không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và cập nhật kịp thời những dịch vụ tiện ích về vật dụng dành cho trẻ sơ sinh để giúp các bậc phụ huynh trở nên yên tâm và đỡ vất vả hơn.


    Shop đồ Sơ Sinh - Trẻ Em Minh Châu luôn hân hạnh được đồng hành cùng bé và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Chũ, Lục Ngạn, Bắc Giang

    Điện thoại: 0979 709 969

    Fanpage: www.facebook.com/Shop-đồ-Sơ-Sinh-Trẻ-Em-Minh-Châu-1112141572250428/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Shop đồ Sơ Sinh - Trẻ Em Minh Châu
    Shop đồ Sơ Sinh - Trẻ Em Minh Châu
    Shop đồ Sơ Sinh - Trẻ Em Minh Châu
    Shop đồ Sơ Sinh - Trẻ Em Minh Châu
  8. Shop đồ Sơ Sinh - Trẻ Em Minh Châu địa chỉ chuyên về thời trang trẻ em và trọn bộ sơ sinh, đã cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng tại Yên Dũng, Bắc Giang. Đối với các bậc phụ huynh mới có bé, không cần phải lo lắng, đến với Sunny, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn trọn bộ sơ sinh với đầy đủ các chi tiết cần thiết cho bé. Tất cả các vật dụng nhỏ cho bé đều được Sunny chọn lựa kỹ lưỡng, cẩn thận và mang đến sự đẹp mắt.


    Phương châm hoạt động của Sunny Baby Shop là cố gắng mang đến cho bé những bộ trang phục đẹp và thoải mái nhất. Các mẫu mã đa dạng tại shop được chủ shop tìm hiểu và lựa chọn cẩn thận, đồng thời cung cấp sự tư vấn tận tâm và nhiệt tình để giúp các bậc phụ huynh chăm sóc bé hiệu quả hơn.

    Đến với Sunny Baby Shop các bậc phụ huynh có thể yên tâm tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất cho bé yêu của mình. Sunny Baby Shop hân hạnh mang đến những trang phục chất lượng và hấp dẫn nhất cho các bé.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lê Đức Trung, Tiểu khu 3, Thị trấn Neo, Yên Dũng, Bắc Giang

    Điện thoại: 0978 409 183

    Email: daoquynhnga.aof@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/sunnybabyshop255

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sunny Baby Shop
    Sunny Baby Shop
    Sunny Baby Shop
    Sunny Baby Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy