Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Hải Đường

Những ai đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng uy tín và giàu kinh nghiệm thì không nên bỏ qua Phòng Khám Bác Sĩ Nguyễn Hải Đường. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh của BS Đường - người nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, không chỉ khám cho người lớn mà còn khám và chữa bệnh cho trẻ nhỏ ở mọi đối tượng.

Trong khoảng 15 - 30 phút tư vấn, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian để bệnh nhân trình bày tình trạng sức khỏe tai mũi họng hiện tại, bao gồm triệu chứng thường gặp và nhu cầu điều trị. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán bệnh và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất. Đặc biệt không quên căn dặn bệnh nhân của mình một số vấn đề trong việc tự bảo vệ sức khỏe tại nhà.


Tuy nhiên, đây chỉ là đơn vị phòng khám nhỏ, chưa có các trang thiết bị và máy móc hiện đại, nên sẽ phù hợp với các đối tượng bệnh nhân nhẹ, bệnh nhân ngoại trú. Nếu bệnh nhân gặp các vấn đề sức khỏe về tai mũi họng ở mức độ nặng, hãy lựa chọn và tìm đến những bệnh viện, phòng khám lớn hơn để được chăm sóc và chữa bệnh hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 293 Phan Bội Châu, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0898 084 997
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy