Top 5 Bệnh viện bắn laser mắt tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Phương pháp laser mắt là một loại phẫu thuật khúc xạ sử dụng tia laser để điều chỉnh hình dạng giác mạc, giúp ánh sáng hội tụ đúng cách trên võng mạc, giúp cải ... xem thêm...

  1. Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh là một trong những khoa mũi nhọn của bệnh viện, chuyên khám và điều trị các bệnh lý về mắt. Khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân tại đây và các tỉnh lân cận.


    Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh thực hiện kỹ thuật bắn laser mắt để điều trị các bệnh lý về khúc xạ như cận thị, viễn thị và loạn thị. Hiện tại, ở Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh gồm các phương pháp bắn laser mắt:

    • Phẫu thuật Lasik: Đây là phương pháp phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay, sử dụng tia laser để cắt bỏ một phần giác mạc, giúp thay đổi độ cong của giác mạc, từ đó điều chỉnh tật khúc xạ. Phẫu thuật Lasik được thực hiện trong khoảng 15-30 phút, không cần gây mê toàn thân, thời gian hồi phục nhanh chóng, chỉ khoảng 1-2 ngày.
    • Phẫu thuật Femto Lasik: Đây là phương pháp cải tiến của phẫu thuật Lasik, sử dụng máy cắt laser femtosecond để tạo ra vạt giác mạc, sau đó sử dụng tia laser excimer để cắt bỏ một phần giác mạc. Phẫu thuật Femto Lasik có nhiều ưu điểm hơn so với phẫu thuật Lasik truyền thống, bao gồm:
      • Vạt giác mạc được cắt chính xác hơn, giảm nguy cơ biến chứng
      • Thời gian hồi phục nhanh hơn
      • Giảm đau đớn sau phẫu thuật
    • Phẫu thuật PRK: Đây là phương pháp phẫu thuật sử dụng tia laser excimer để cắt bỏ một lớp mỏng của giác mạc. Sau đó, giác mạc sẽ được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng laser để điều chỉnh tật khúc xạ.

    Bệnh nhân sẽ được khám tổng quát và khám chuyên sâu để xác định tình trạng mắt, độ khúc xạ, độ dày giác mạc,.. để đảm bảo đủ điều kiện trước khi phẫu thuật. Sau khi xác định được tình trạng mắt của người bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phẫu thuật phù hợp với bệnh nhân nhất.


    Một số lưu ý khi bắn laser tại Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh như:

    • Người bệnh cần được chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.
    • Người bệnh cần sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, tránh tiếp xúc bụi bẩn, nước và ánh nắng mặt trời trong vòng 1 tuần sau phẫu thuật.
    • Người bệnh cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi, nhiều năm kinh nghiệm.
    • Người bệnh cần được khám tổng quát và khám mắt chuyên sâu trước khi phẫu thuật để xác định tình trạng mắt, độ khúc xạ, độ dày giác mạc,...

    Kết quả phẫu thuật laser mắt tại Khoa Mắt - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh thường đạt kết quả rất tốt. Sau khi phẫu thuật, người bệnh có thể không cần đeo kính vẫn có thể nhìn rõ. Tuy nhiên, có một số trường hợp gặp tình trạng bị khô mắt sau phẫu thuật. Người bệnh cần được tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được theo dõi và điều trị kịp thời nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tuệ Tĩnh, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3382 5499 & 020 3382 5489 & 020 3362 5256

    Email: bvdkt.syt@quangninh.gov.vn

    Website: https://www.benhviendakhoatinhquangninh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoatinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh
    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh

  2. Bệnh viện Quốc tế Mắt Việt - Nga là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Bệnh viện được thành lập vào năm 2010 trong Chương trình Hợp Hợp Tác Nhãn Khoa Việt Nam – Liên bang Nga đã được Bộ Y tế hai nước ký kết, là chi nhánh thứ 3 của Tập đoàn Y tế Việt - Nga. Bệnh viện có tổng diện tích khoảng 10.000 mét vuông, với quy mô 120 giường bệnh, được tọa lạc tại Lô A, căn số 5,6,7,8 nhà A6, khu đô thị Monbay, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long, tình Quảng Ninh.


    Bệnh viện quy tụ những bác sĩ, nhân viên y tế chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo tại các trường đại học y khoa trong và ngoài nước, bao gồm cả các tiến sĩ, thạc sĩ, chuyên gia tư vấn. Bệnh viện đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật thành công từ đơn giản cho đến phức tạp. Để thực hiện tốt các ca phẫu thuật, bên cạnh những bác sĩ giỏi, hệ thống trang thiết bị của bệnh viện cũng đóng phần rất quan trọng. Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Mỹ. Hệ thống phòng mổ của bệnh viện được đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu đầy đủ các máy móc thiết bị hiện đại, đảm bảo quá trình phẫu thuật an toàn và đưa lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.


    Bắn laser mắt là một trong những dịch vụ nổi tiếng, được nhiều bệnh nhân lựa chọn khi tới Bệnh viện Việt - Nga. Tại đây, bệnh viện áp dụng các phương pháp bắn laser mắt hiện đại, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả cao và an toàn với người bệnh. Mọi quy trình đều được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, bệnh nhân sẽ được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng bởi các bác sĩ chuyên khoa mắt. Bác sĩ sẽ kiểm tra các chỉ số về mắt của bệnh nhân, để xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp bệnh nhân nhất.


    Chi phí bắn laser mắt tại Bệnh việt Mắt Quốc tế Việt - Nga dao động từ 15.000.000 đồng đến 30.000.000 đồng tùy thuộc vào phương pháp và tình trạng mắt của bệnh nhân. Một số phương pháp phổ biến tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga như:

    • Phương pháp Femto Lasik: phương pháp bắn laser mắt tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng máy Femtosecond Laser để tạo vạt giác mạc, sau đó sử dụng máy Excimer Laser điều chỉnh độ khúc xạ của mắt. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian phẫu thuật ngắn, ít xâm lấn, ít đau đớn, thời gian hồi phục nhanh, mang lại hiệu quả cao.
    • Phương pháp Lasik: Phương pháp sử dụng máy Excimer Laser để điều chỉnh độ khúc xạ của mắt, không cần tạo vạt giác mạc. Phương pháp này có ưu điểm là thời gian phẫu thuật ngắn, ít xâm lấn, ít đau đớn, thời gian hồi phục nhanh.
    • Phương pháp PRK: Phương pháp này sử dụng máy Excimer Laser để điều chỉnh độ khúc xạ của mắt, tạo vạt giác mạc bằng cách cạo lớp sừng giác mạc. Phương pháp này có ưu điểm là chi phí thấp, nhưng thời gian hồi phục lâu hơn so với các phương pháp khác.

    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga tại Quảng Ninh sẽ là một trong những bệnh viện uy tín, chất lượng cao khi bạn cân nhắc các bệnh viện bắn laser tại Quảng Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà A6, Khu đô thị Monbay, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0931 333 581 & 020 3730 8688 & 0949 888 801

    Email: halong@matvietnga.com

    Website: https://halong.matvietnga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahl/

    Gọi điện
    Bệnh việt Mắt Quốc tế Việt - Nga
    Bệnh việt Mắt Quốc tế Việt - Nga
    Bệnh việt Mắt Quốc tế Việt - Nga
    Bệnh việt Mắt Quốc tế Việt - Nga
  3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long thuộc Hệ thống Y tế Vinmec, được khai trương vào ngày 06/12/2016, tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hạ Long, bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp. Bệnh viện sở hữu quy mô lớn, tổng diện tích gần 14.000 mét vuông, gồm có 8 tầng nổi và hầm, 150 phòng nội trú khép kín, tiện nghi và có giá trị thẩm mỹ cao.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ phẫu thuật laser mắt. Bệnh viện được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu từ các quốc gia có thế mạnh về thiết bị y khoa. Đồng thời, tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long, mọi quy trình phẫu thuật đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa mắt giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.


    Một số phương pháp bắn laser mắt phổ biến tại bệnh viện Vinmec Hạ Long bao gồm:

    • Phẫu thuật LASIK: Đây là phương pháp phổ biến nhất hiện nay, sử dụng tia laser để tạo một nếp gấp trên giác mạc, sau đó bóc tách nếp gấp ra và mài mòn giác mạc để điều chỉnh hình dạng.
    • Kỹ thuật SMILE: Đây là kỹ thuật mới, sử dụng tia laser để tạo ra một flap nhỏ trên giác mạc, sau đó sử dụng một thiết bị đặc biệt để loại bỏ một phần giác mạc bên dưới flap.
    • Kỹ thuật PRK: Đây là kỹ thuật sử dụng tia laser để loại bỏ một phần giác mạc, sau đó để giác mạc tự lành lại.

    Trước khi tiến vào quá trình phẫu thuật, mọi bệnh nhân đều được thăm khám và tư vấn kĩ lưỡng bởi các bác sĩ chuyên khoa mắt. Quá trình phẫu thuật laser mắt tại Bệnh viện Vinmec Hạ Long diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, và được đảm bảo an toàn cao nhất cho bệnh nhân. Trong quá trình phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được tiến hành gây tê cục bộ. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ nghỉ ngơi tại bệnh viện trong vài giờ và sẽ được quan sát bởi bác sĩ, sau khi đảm bảo về sự an toàn của bệnh nhân thì bệnh nhân có thể nhà trong ngày.


    Tỷ lệ thành công khi bắn laser mắt tại Bệnh viện Vinmec Hạ Long rất cao, khoảng 95%. Hiệu quả của phẫu thuật laser mắt thường kéo dài vĩnh viễn. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật bệnh nhân cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để đảm bảo thị lực ổn định và lâu dài. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu phẫu thuật laser mắt, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long chính là một lựa chọn chất lượng và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10A Lê Thánh Tông, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3382 8188 & 0333 511 599

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/benh-vien-da-khoa-quoc-te-vinmec-ha-long-93245/hoi-suc-cap-cuu

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
  4. Top 4

    Bệnh viện Bãi Cháy

    Gọi điện

    Bệnh viện Bãi Cháy trực thuộc Sở Y tế, là bệnh viện đa khoa hạng I tuyến tỉnh, có 7 khu nhà chức năng với 42 khoa, phòng cùng 1.000 giường bệnh. Bệnh viện có cơ sở y tế khang trang, trang thiết bị y tế hiện đái, tiên tiến, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện hiện đang làm chủ và triển khai tất cả tất cả các kỹ thuật theo phân tuyến được Sở Y tế phê duyệt, trong đó có 1 nghìn kỹ thuật cao, chuyên sâu trung ương.


    Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy là một trong những khoa chuyên sâu của bệnh viện, trang thiết bị tại bệnh viện hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Khoa triển khai các kỹ thuật điều trị mắt hiện đại, đặc biệt kỹ thuật bắn laser mắt. Đây là phương pháp sử dụng tia laser để điều chỉnh tật khúc xạ của mắt, gồm cận thị, viễn thị và loạn thị. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, an toàn, ít xâm lấn, giúp người bệnh lấy lại thị lực tốt. Được thực hiện dưới sự hỗ của máy móc hiện đại, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.


    Tại Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy, kỹ thuật bắn laser mắt được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp bệnh nhân để lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.


    Các kỹ thuật bắn laser mắt tại Khoa Mắt - bệnh viện Bãi Cháy gồm:

    • LASIK: Kỹ thuật này sử dụng laser để tạo ra một vạt mỏng trên giác mạc, sau đó sử dụng laser để điều chỉnh độ cong của giác mạc.
    • PRK: Kỹ thuật này sử dụng laser để loại bỏ lớp biểu mô trên giác mạc, sau đó sử dụng laser để điều chỉnh độ cong của giác mạc.
    • SMILE: Kỹ thuật này sử dụng laser để tạo ra một vạt mỏng trên giác mạc, sau đó vạt mỏng này sẽ được loại bỏ ra ngoài.

    Quy trình bắn laser mắt tại Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy:

    • Khám mắt: Bác sĩ sẽ khám tổng quát mắt, đo thị lực, đo khúc xạ,... để xác định tình trạng bệnh lý của mắt và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp.
    • Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát của bệnh nhân, bao gồm: huyết áp, đường huyết,... để đảm bảo bệnh nhân đủ điều kiện thực hiện phẫu thuật.
    • Gây tê: Bắt buộc phải gây tê tại chỗ hoặc gây mê toàn thân cho bệnh nhân trước khi thực hiện phẫu thuật.
    • Điều chỉnh tật khúc xạ: Bác sĩ sẽ sử dụng tia laser để điều chỉnh tật khúc xạ của mắt. Thời gian thực hiện phẫu thuật chỉ khoảng 15-30 phút tùy theo phương pháp điều trị.
    • Theo dõi sau phẫu thuật: Bệnh nhân sẽ được theo dõi sát sao trong vòng 1-2 giờ sau phẫu thuật. Sau đó, bệnh nhân có thể ra về và tiếp tục theo dõi tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.

    Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy là một địa chỉ tin cậy để bệnh nhân lựa chọn thực hiện bắn laser mắt. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu bắn laser mắt, bạn có thể tham khảo Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0915 289 866

    Email: info@baichayhospital.com

    Website: http://www.benhvienbaichay.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbaichay.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bãi Cháy
    Bệnh viện Bãi Cháy
    Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy
    Khoa Mắt - Bệnh viện Bãi Cháy
  5. Được chính thức thành lập từ tháng 06/2023, Bệnh viện Mắt Hà Nội – Hạ Long là Bệnh viện chuyên khoa Mắt công nghệ cao hiện đại bậc nhất Quảng Ninh với các chuyên gia, bác sĩ đến từ Trung ương và Hà Nội. Bệnh viện đã khẳng định được vị thế, uy tín, chất lượng khám và điều trị cũng như sự tin tưởng của người dân trong tỉnh và các tỉnh/thành lân cận. Bệnh viện tự hào với nhiều ưu thế vượt trội.


    Đội ngũ y bác sĩ – chuyên gia của Bệnh viện được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành mắt. Các bác sĩ của bệnh viện đã sở hữu các chứng chỉ chuyên môn, chứng chỉ phẫu thuật đạt chuẩn trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Ts. Bs Vũ Thị Thanh là chuyên gia nhãn khoa hàng đầu Việt Nam đã từng phẫu thuật thành công trên 100.000 ca, trong đó có nhiều ca bệnh khó.


    Bệnh viện Mắt Hà Nội - Hạ Long cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh:

    • Khám mắt tổng quan và chuyên sâu: khám và hội chẩn chuyên gia đầu ngành đến từ Hà Nội các bệnh lý đục thủy tinh thể, Glocom, đáy mắt, khúc xạ…
    • Khám khúc xạ - khám và cấp đơn kính: trang thiết bị hiện đại mang lại kết quả khám kính chất lượng cho trẻ nhỏ và người già.
    • Khám và điều trị các bệnh về đáy mắt: chụp mạch huỳnh quang, Laser đáy mắt, đặc biệt công nghệ mới Laser đa điểm giúp ngắn thời gian Laser, ko gây tổn thương các điểm lân cận.
    • Khám và điều trị Đục Thủy Tinh thể bằng phương pháp Phaco , FEMTO CATARACT trên các hệ thống máy mổ hiện đại như Centurion, Zimmer… mang lại độ an toàn và kết quả tốt nhất.
    • Phối hợp với các BV mắt tuyến đầu tại Hà Nội để phẫu thuật tật khúc xạ Cận - Loạn - Viễn & Lão thị: bằng Lasik (Mel90), Femto-Lasik, đặc biệt CLEAR, SMILE trên máy mổ Zimmer Z8
    • Phẫu thuật Thiên đầu thống – Glocom
    • Phẫu thuật Trung phẫu & thẩm mỹ mắt

    Bệnh viện đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu thế vượt trội giúp điều trị an toàn, chính xác và giảm nhẹ các nguy cơ biến chứng cho người bệnh. Hệ thống phòng khám, phòng điều trị và các khu dịch vụ được bố trí sạch đẹp, đặc biệt hệ thống phòng mổ tiêu chuẩn đảm bảo an toàn chống nhiễm khuẩn tuyệt đối cho bệnh nhân trong quá trình phẫu thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A3 - 05+06, đường 25/4, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0989 410 766
    Email: bvmhanoihalong@gmail.com
    Website: https://mathanoihalong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bvm.hanoihalong
    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Hà Nội - Hạ Long
    Bệnh viện Mắt Hà Nội - Hạ Long
    Bệnh viện Mắt Hà Nội - Hạ Long
    Bệnh viện Mắt Hà Nội - Hạ Long




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy