Top 4 Địa chỉ mổ cận uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

Nguyễn Thị Hải Yến 115 0 Báo lỗi

Cận thị là một vấn đề khúc xạ phổ biến ở mắt đang gia tăng đáng kể trong cộng đồng, đặc biệt là ở lứa tuổi trẻ. Hậu quả của tình trạng này không chỉ là sự bất ... xem thêm...

  1. Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh là đơn vị mắt uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh. Khoa mắt bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn tốt luôn là người xác định bệnh cùng với nguyên nhân gây bệnh để có thể đưa phương pháp tốt nhất để hồi phục thị lực của bệnh nhân một cách tốt nhất.


    Khi có nhu cầu mổ mắt cận tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, người bệnh sẽ được thăm khám và nghe tư vấn quy trình cũng như chi phí mổ rất rõ ràng, kỹ lưỡng. Các trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sỹ có trình độ cao ở bệnh viện là nơi bệnh nhân có thể tin cậy để khám chữa các bệnh về nhãn khoa. Bệnh viện hiện nay là một trong những địa chỉ tin cậy, chất lượng của người dân tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh cân cận trong khám chữa các bệnh về mắt.


    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đang hoạt động với các kỹ thuật tiêu biểu sau:

    • Siêu âm mắt: chẩn đoán các bệnh dịch kính, võng mạc
    • Đo khúc xạ và độ cong giác mạc: chẩn đoán tật khúc xạ và tính công suất thể thủy tinh
    • Đo thị trường bằng máy tự động: tiên lượng, chẩn đoán trong bệnh lý Glocom, thị thần kinh
    • Soi góc tiền phòng, soi đáy mắt bằng sinh hiển vi khám bệnh qua kính chuyên dụng
    • Phẫu thuật mộng ghép kết mạc tự thân hạn chế tái phát
    • Phẫu thuật quặm có ghép niêm mạc môi
    • Phẫu thuật thể thủy tinh có đặt thể thủy tinh nhân tạo với đường rạch nhỏ
    • Phẫu thuật thể thủy tinh bằng Phaco đặt thể thủy tinh nhân tạo
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phố Tuệ Tĩnh, Phường Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0203 382 5499
      Email: bvdkt.syt@quangninh.gov.vn
      Website: https://www.benhviendakhoatinhquangninh.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoatinh
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh
      Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh
      Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh
      Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh

    • Top 2

      Bệnh viện Bãi Cháy

      Gọi điện

      Khoa mắt bệnh viện Bãi Cháy là địa chỉ khám mắt uy tín nhất Quảng Ninh. Khoa tiếp nhận, điều trị, khám và chữa các bệnh liên quan đến mắt. Khoa mắt bệnh viện Bãi Cháy sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng, nhiệt tình, trách nhiệm với bệnh nhân của mình. Khoa mắt bệnh viện Bãi Cháy còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại hỗ trợ tốt nhất dành cho y bác sĩ.


      Khi đến thăm khám bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn tình trạng về mắt, đã đủ điều kiện mổ chưa và giới thiệu các gói mổ phù hợp với hoàn cảnh kinh tế gia đình. Nhìn chung, các bác sĩ, y tá tại bệnh viện Bãi Cháy đều có tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ nước ngoài và các trường đại học uy tín trong nước, cộng với sự tận tâm cho nên tính đến thời điểm hiện tại đã có hàng nghìn bệnh nhân thoát cận khi đến với bệnh viện này.


      Bệnh viện Bãi Cháy đã khám và điều trị cho hàng chục ngàn bệnh nhân về mắt trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh cũng như các tỉnh lân cận (Bắc Giang , Hải Dương, Hải Phòng , Thái Bình…). Trong đó có những ca bệnh khó như đục thủy tinh thể quá chín trương phồng kèm theo các bệnh toàn thân như cao huyết áp tiểu đường , người già trên 80 tuổi, bệnh, viêm loét giác mạc, viêm mủ nội nhãn chấn thương nặng, khách du lịch nước ngoài đã điều trị thành công mang lại thị lực cho bệnh nhân.


      Khoa mắt bệnh viện Bãi Cháy mang lại cho người bệnh được hưởng những thành quả cao của công nghệ trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về mắt một cách an toàn, hiệu quả và vững tin trong điều trị. Vì vậy đây là địa chỉ khám mắt tốt mà người bệnh có thể an tâm lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phường Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0915 289 866
      Email: info@baichayhospital.com
      Website: http://www.benhvienbaichay.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbaichay.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Bãi Cháy
      Bệnh viện Bãi Cháy
      Bệnh viện Bãi Cháy
      Bệnh viện Bãi Cháy
    • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long có chuyên khoa mắt với đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến dịch mổ mắt cận thị Lasik an toàn cho bệnh nhân. Đây là địa chỉ mổ Lasik ở Quảng Ninh đáng tin cậy trong nhiều năm qua được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị, dịch vụ chăm sóc người bệnh.


      Khoa mắt của bệnh viện nhận khám và điều trị tất cả các bệnh về mắt. Khi điều trị, phẫu thuật Lasik tại đây bệnh nhân sẽ được chăm sóc theo quy trình khép kín, vô trùng 100%, đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa các biến chứng. Bệnh viện không chỉ có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm mà các trang thiết bị, máy móc luôn là những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất, đảm bảo khiến người bệnh hài lòng, an tâm khi chữa trị.


      Với những ca bệnh khó, các bác sĩ của Hệ thống Y tế Vinmec và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong nước và quốc tế có thể phối hợp hội chẩn với Vinmec Hạ Long qua hệ thống Telemedicine, đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả điều trị cho người dân Quảng Ninh và các vùng lân cận mà không phải lên Hà Nội hay ra nước ngoài.


      Trong những năm qua Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long đã thực hiện nhiều phẫu thuật mắt thành công mang lại thị lực tốt và chống mù lòa cho người bệnh. Ngoài ra, bệnh viện cũng triển khai những công nghệ điều trị hiện đại nhất có hiệu quả cao cho người bệnh mắc các bệnh khó chữa như: cận thị nặng, thoái hóa võng mạc, bệnh cận thị tiến triển…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 10A Lê Thánh Tông, Phường Hồng Gai, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 1900 232 389
      Email: info@vinmec.com
      Website: https://www.vinmec.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
      Gọi điện
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
      Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long
    • Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong chương trình hợp tác nhãn khoa giữa Bộ Y Tế Việt Nam và Bộ Y Tế Liên Bang Nga dưới sự thúc đẩy của Chủ Tịch Nước, đây là nơi duy nhất tại Việt Nam được tiếp nhận những công nghệ hiện đại đồng thời là nơi duy nhất có bác sĩ đến từ các bệnh viện hàng đầu của Liên Bang Nga – trực tiếp khám và phẫu thuật.


      Đối với dịch vụ mổ mắt cận thị tại bệnh viện, người bệnh có thể lựa chọn 2 phương pháp phẫu thuật chính là Epiasik và Cross-Linking Lasik. Cả 2 phương pháp nói trên đều được các bác sĩ và chuyên gia hàng đầu thế giới từ Liên Bang Nga trực tiếp phụ trách theo quy trình và tiêu chuẩn châu Âu.


      Được Sở Y tế TP.HCM xếp hạng là Top 1 trong các bệnh viện chuyên khoa Mắt ngoài quốc doanh trên địa bàn thành phố (theo đánh giá của Kì sát hạch & kiểm tra chất lượng bệnh viện năm 2019, SYT-TPHCM).


      Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga mang đến cho bệnh nhân sự hiếu khách tốt nhất. Các bác sĩ và nhân viên luôn túc trực để giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân và đảm bảo bạn có được trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình thăm khám. Với các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu, điều dưỡng, kỹ thuật viên tay nghề cao và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm, chu đáo nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nhà A6, Khu đô thị Monbay, Phường Hồng Hải, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
      Điện thoại: 0938 351 688
      Email: halong@matvietnga.com
      Website: https://matvietnga.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahl
      Gọi điện
      Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
      Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
      Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
      Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy