Top 10 Bệnh viện tốt nhất tỉnh Quảng Ninh

Trinh Nguyễn 15594 0 Báo lỗi

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Tại Quảng Ninh những năm gần đây lĩnh vực y tế đang phát triển với nhiều bệnh viện chất lượng ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí do Chính phủ và Nhân dân Vương quốc Thụy Điển giúp đỡ xây dựng tại thị xã Uông Bí (nay là thành phố Uông Bí), tỉnh Quảng Ninh (cách Hà Nội 120 km về phía Đông), được đưa vào sử dụng từ năm 1981 theo Quyết định số 57/QĐ-BYT, ngày 24/01/1981 của Bộ trưởng Bộ Y tế. Sau hơn 35 năm hoạt động, được sự quan tâm giúp đỡ của Đảng và Nhà nước, với sự cố gắng phấn đấu của tập thể cán bộ viên chức, Bệnh viện đã đạt được những thành tích rất đáng tự hào trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, được người bệnh và nhân dân trong khu vực tin tưởng, mến mộ.


    Là bệnh viện đa khoa loại I, trực thuộc Bộ Y tế, với chức năng là bệnh viện Vùng của khu Đông Bắc(13 tỉnh, 11 triệu dân) có nhiệm vụ:

    • Khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân tỉnh Quảng Ninh, một phần các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Bắc Ninh...
    • Đào tạo liên tục cán bộ Y tế cho tuyến trước. Là nơi học tập cho sinh viên y khoa trong nước và ngoài nước.
    • Nghiên cứu khoa học, ứng dụng kỹ thuật y học thích ứng cũng như kỹ thuật công nghệ cao trong chẩnđoán, điều trị và chăm sóc. Xây dựng mô hình quản lý cho bệnh viện đồng bộ và hiện đại. Xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe cộng đồng làm cơ sở học tập cho các đơn vị y tế.
    • Chỉ đạo và hỗ trợ tuyến trước về chuyên môn kỹ thuật.
    • Phòng bệnh.
    • Quản lý kinh tế y tế.
    • Hợp tác quốc tế.

    Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí cung cấp nhiều chuyên khoa và dịch vụ y tế, bao gồm nội khoa, nhi khoa, sản khoa, ung bướu, ngoại khoa, tiêu hóa, xương khớp, răng hàm mặt, da liễu, và nhiều chuyên khoa khác. Bệnh viện cũng có trang bị các phòng xét nghiệm, phòng chụp cộng hưởng từ, phòng cận lâm sàng và các cơ sở vật chất hiện đại để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị.


    Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân và đề cao tính hiệu quả, chất lượng trong công tác, đã tăng cường đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng trong rất nhiều năm qua. Với đó, bệnh viện đã xây dựng một môi trường khang trang, xanh - sạch - đẹp cùng hệ thống trang thiết bị, máy móc y tế hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tuệ Tĩnh, Thanh Sơn, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0915 289 866 & 020 3385 4037

    Email: bvub.qn@gmail.com

    Website: http://vsh.org.vn/

    Fanpage: https://facebook.com/Benhvienuongbi/

    Gọi điện
    Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí được mở rộng quy mô
    Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí được mở rộng quy mô
    Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí  có trang thiết bị hiện đại
    Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí có trang thiết bị hiện đại

  2. Top 2

    Bệnh viện Bãi Cháy

    Gọi điện

    Với phong cách phục vụ “thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp”, ứng dụng công nghệ thông tin trong khám chữa bệnh “tự động, nhanh gọn, chính xác”, đổi mới các dịch vụ khám và điều trị theo yêu cầu bác sĩ trung ương “tiện lợi, hiệu quả”, nâng tầm hệ thống phòng khám, điều trị, nghỉ dưỡng“hiện đại, đẳng cấp khách sạn”, Bệnh viện Bãi Cháy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dân trong nhịp sống công nghiệp 4.0.


    Hướng tới mục tiêu phát triển “bệnh viện Đa khoa điển hình vùng Đông Bắc”, vươn tầm khu vực, quốc tế, Bệnh viện Bãi Cháy đã đầu tư xây dựng 7 khu nhà chức năng khang trang, rộng rãi trên diện tích 36.000m2, đảm bảo hoạt động của 38 phòng, khoa chuyên môn, đáp ứng nhu cầu điều trị trên 1200 giường bệnh mỗi ngày. Cùng với Trung tâm can thiệp tim mạch, Trung tâm Ung bướu và Xạ trị lớn nhất tỉnh Quảng Ninh tại bệnh viện đi vào hoạt động hứa hẹn sẽ đem đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, nâng cao sức khỏe của người dân trong tình hình mới.


    Xác định con người và khoa học công nghệ là yếu tố “then chốt” xây dựng thương hiệu, làm hài lòng người bệnh, Bệnh viện Bãi Cháy luôn chú trọng bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, triển khai nhiều kỹ thuật mới, chuyên sâu trên thế giới và các bệnh viện đầu ngành trong cả nước.


    Hiện tại, đội ngũ hơn 650 cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện đang triển khai, làm chủ 14.136 kỹ thuật theo phân tuyến, trong đó có 1.209 kỹ thuật thuộc tuyến trung ương, nổi bật như nội soi siêu âm, cắt hớt niêm mạc điều trị ung thư sớm; phẫu thuật nội soi 3D; tim mạch can thiệp, điện quang can thiệp; phẫu thuật thần kinh sọ não, cột sống; phẫu thuật khớp háng, phẫu thuật lồng ngực, ổ bụng, cắt khối u, ung thư… giúp điều trị, cứu sống thành công nhiều ca bệnh phức tạp, nguy kịch.


    Với phương châm phục vụ “Sức khỏe của bạn - Trách nhiệm của chúng tôi”, nhiều năm qua, Bệnh viện Bãi Cháy đã không ngừng xây dựng và phát triển uy tín thương hiệu bệnh viện đa khoa hàng đầu tuyến tỉnh, tạo dựng sức khỏe, tiếp thêm niềm tin, hi vọng và nối dài sự sống cho hàng nghìn bệnh nhân mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Giếng Đáy, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0203 3384 6566 & 0203 3364 6525

    Email: info@baichayhospital.com

    Website: http://www.benhvienbaichay.vn/

    Fanpage: https://facebook.com/benhvienbaichay.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bãi Cháy
    Bệnh viện Bãi Cháy
    Bác sĩ bệnh viện Tim Hà Nội đang làm việc tại phòng khám tim của bệnh viện Bãi Cháy
    Bác sĩ bệnh viện Tim Hà Nội đang làm việc tại phòng khám tim của bệnh viện Bãi Cháy
  3. Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh là bệnh viện chuyên khoa, tuyến chuyên môn cao nhất về khám chữa bệnh trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa của tỉnh. Vị trí nằm cạnh quốc lộ 18A, phía Tây của thành phố Hạ Long, là trung tâm kết nối các khu dân cư đông đúc của Quảng Ninh, Hải Dương và Hải Phòng.


    Ngay những ngày đầu đi vào hoạt động, Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ninh đã xác định phương châm hoạt động bằng những khẩu hiệu hành động, như: “Nâng tầm hạnh phúc”. Để làm được điều này, Bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên toàn Bệnh viện. Bệnh viện là nơi tiếp nhận, ứng dụng công nghệ mới vào công tác khám chữa bệnh, đồng thời chuyển giao cho các bệnh viện khác trong tỉnh, để người dân mọi vùng miền đều có thể tiếp cận những công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến nhất, tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đặc biệt là vấn đề y đức.


    Để hoạt động hiệu quả hơn, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đang nghiên cứu áp dụng mô hình quản trị mới; cùng với tỉnh đi đầu trong áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý khám chữa bệnh, hướng tới cung cấp các gói dịch vụ, chuyên sâu, đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Tham gia Đề án Bệnh viện vệ tinh, đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu của tuyến TW để giải quyết được những ca bệnh khó, phức tạp; tạo điều kiện cho người bệnh không phải chuyển tuyến, góp phần có hiệu quả giảm tải cho tuyến trên; xứng tầm với một bệnh viện đầu ngành về chuyên khoa Sản và Nhi của tỉnh. Số lần thực hiện các dịch vụ, kỹ thuật chuyên khoa đều đạt từ 150 - 200% kế hoạch đề ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL 18, Đại Yên, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3369 6568 & 0912 048 799

    Email: bvsnqn.syt@gmail.com

    Website: http://sannhiquangninh.vn/

    Fanpage: https://m.facebook.com/sannhiquangninh.vn/

    Gọi điện
    Trẻ được sinh tại bệnh viện bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo
    Trẻ được sinh tại bệnh viện bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo
    Cổng vào bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh
    Cổng vào bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh
  4. Bệnh Viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tiền thân được thành lập từ bệnh viện Than Hòn Gai và bệnh viện Tám Mái Bãi Cháy vào đầu năm 1961. Công tác y tế được tăng cường, phục vụ sức khỏe nhân dân. Bệnh viện mặc dù còn non trẻ, nhưng luôn được sự quan tâm của lãnh đạo của tỉnh, ngành. Tập thể nhân viên y tế đoàn kết, nêu cao tinh thần làm chủ tập thể, cùng góp công xây dựng bệnh viện ngày càng hoàn thiện.


    Thực hiện đường lối y tế của Đảng, 5 phương châm nguyên tắc của ngành, bệnh viện luôn coi trọng công tác tổ chức, tư tưởng, đào tạo cán bộ, bố tác nghiệp vụ, điều hành quản lý bệnh viện, thực hiện nghiêm túc các chế độ, chức trách, quy chế chuyên môn, nâng cao chất lượng điều trị.


    Với phương châm chữa bệnh toàn diện, kết hợp thuốc, ăn uống và luyện tập... Bệnh viện có khoa dinh dưỡng, nhà ăn cho bệnh nhân, chuẩn bị hàng ngàn suất ăn bệnh lý mỗi ngày (3 bữa) và khoa Nhi có tiết chế riêng, bệnh nhân được tập thể dục giữa giờ, đọc báo tập thể hàng ngày theo giờ quy định.


    Trình độ nghiệp vụ, kỹ năng chuyên môn của cán bộ y tế luôn được phát huy, đặc biệt khoa mổ, có hàng ngàn ca mổ trong năm, 400 - 500 ca đại phẫu mà trước đó phải chuyển về tuyến Trung ương hoặc Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng giúp đỡ. Các phong trào thi đua lập công sôi nổi, học tập chính trị, văn hóa, nghiệp vụ, đóng góp nhiều sáng kiến, cải tiến lề lối làm việc, tạo hiệu suất lao động, hiệu quả khám chữa bệnh...


    Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh là bệnh viện thuộc top đầu của cả nước đạt tiêu chuẩn bệnh viện thông minh với cơ sở hạ tầng và hệ thống thiết bị hiện đại cũng như áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại: Kỹ thuật can thiệp mạch trong điều trị ung thư gan, kỹ thuật can thiệp mạch máu não điều trị đột quỵ não, cầm máu do bệnh lý vỡ dị dạng mạch tạng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tuệ Tĩnh, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3382 5499 & 020 3382 5489

    Email: bvdkt.syt@quangninh.gov.vn

    Website: http://benhviendktinhquangninh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoatinh/

    Gọi điện
    Được công nhận là bệnh viện hạng I
    Được công nhận là bệnh viện hạng I
    Một ca phẫu thuật tại bệnh viện
    Một ca phẫu thuật tại bệnh viện
  5. Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh là đơn vị sự nghiệp Y tế, trực thuộc Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh, là tuyến khám bệnh, chữa bệnh bằng y, dược cổ truyền cao nhất của tỉnh. Bệnh viện có chức năng: thực hiện khám bệnh, chữa bệnh đa khoa và phục hồi chức năng bằng Y học cổ truyền, kết hợp Y học cổ truyền với Y học hiện đại, nghiên cứu khoa học, bảo tồn và phát triển y, dược cổ truyền; đào tạo, chỉ đạo tuyến về chuyên môn kỹ thuật và là cơ sở thực hành về y, dược cổ truyền của các cơ sở đào tạo y, dược và các đơn vị có nhu cầu.


    Trải qua hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành, Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh đã phát triển vượt bậc cả về cơ sở vật chất, nhân lực, trình độ và trang thiết bị y tế hiện đại đáp ứng tốt các tiêu chí bệnh viện đa khoa về y dược cổ truyền. Bệnh viện đã phát huy được trí tuệ tập thể,vai trò cá nhân lãnh đạo, từng bước phát triển chuyên môn, triển khai các kỹ thuật mới với nhiều hình thức để không ngừng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân trong tỉnh.


    Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh được Cục Y dược cổ truyền – Bộ Y tế đánh giá là một bệnh viện tiêu biểu, điển hình trong khối bệnh viện YHCT toàn quốc. Bệnh viện đã, đang và tiếp tục nỗ lực phấn đấu với tiêu chí: “Bệnh viện luôn là địa chỉ đáng tin cậy của người bệnh và nhân dân”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cột 8, Hồng Hà, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3383 8112

    Email: http://ydctquangninh.vn/

    Website: http://ydctquangninh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ydctquangninh.vn/

    Gọi điện
    Trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện
    Trang thiết bị hiện đại tại bệnh viện
    Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh
    Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh
  6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long là bệnh viện số 5 thuộc Hệ thống Y tế Vinmec, chính thức khai trương vào ngày 6/12/2016, toạ lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP. Hạ Long, bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, có quy mô lớn, tổng diện tích gần 14.000 m2 với 8 tầng nổi và hầm, Vinmec Hạ Long vượt trội về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, đáp ứng phục vụ trên 200.000 lượt khám chữa bệnh/ năm. Cùng với đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long quy đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp.


    Bên cạnh uy tín, chuyên môn sẵn có, thông qua các chương trình hợp tác quốc tế trên toàn hệ thống, các bác sỹ, điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với phát triển của y học thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore… đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả điều trị cho người dân Quảng Ninh và các vùng lân cận mà không phải lên Hà Nội hay ra nước ngoài với cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.


    Hệ thống Vinmec là hệ thống y tế tư nhân có định hướng xuyên suốt và đầu tư bài bản cho đào tạo và nghiên cứu khoa học. Với các thế mạnh về Ung bướu; Tim mạch; Ghép tạng; Quản lý bệnh viện, Vinmec tăng cường hợp tác với những đối tác thế giới đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore để nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự, đón đầu các ứng dụng khoa học công nghệ. Vinmec đã được Bộ Y tế chính thức cấp mã đào tạo y khoa liên tục (CME), trong tương lai sẽ trở thành Trung tâm đào tạo, nâng cao năng lực nhân viên y tế, cấp chứng chỉ được công nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10A Lê Thánh Tông, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3382 8188

    Email: vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  7. Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga là đơn vị hàng đầu về chuyên khoa mắt với đội ngũ bác sĩ Liên Bang Nga tự hào đem đến những dịch vụ hoàn hảo tới quý khách hàng với trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng đẳng cấp thế giới, nhận được sự tư vấn và phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ nhã khoa hàng đầu Châu Âu cùng quá trình làm việc toàn thời gian tại Việt Nam của đội ngũ bác sĩ Châu Âu sẽ đảm bảo mỗi bác sĩ luôn theo dõi xuyên suốt quá trình điều trị của bệnh nhân.


    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga được thành lập trong Chương trình Hợp tác Nhãn Khoa Việt Nam - Liên Bang Nga đã được Bộ Y Tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ và cử đội ngũ bác sỹ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga là nơi tiếp nhận.


    Vì vậy, Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga được thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám và điều trị của MNTK Fyodorov, ứng dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất với các trang thiết bị hiện đại và đồng bộ cùng đội ngũ chuyên gia nhãn khoa hàng đầu thế giới từ Liên Bang Nga trực tiếp khám và điều trị sẽ mang đến cho bệnh nhân Việt Nam cơ hội tốt nhất để tiếp cận với các công nghệ mới trong việc chăm sóc và điều trị các bệnh về mắt. Một số công nghệ điều trị hiện đại được triển khai áp dụng tại bệnh viện đã mang lại hiệu quả cao cho nhiều bệnh nhân mắc các bệnh mà hiện nay tại Việt Nam chưa có phương pháp chữa trị như bệnh cận thị tiến triển, bệnh thoái hóa võng mạc, bệnh cận thị nặng… Nhờ đó mang lại thị lực tốt nhất cho người bệnh, và trên hết là nhiều bệnh nhân sẽ được điều trị giữ lại ánh sáng thoát khỏi nguy cơ mù lòa nhờ những công nghệ điều trị mới nhất từ MNTK Fyodorov.


    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga Hạ Long là chi nhánh thứ 3 có tổng diện tích 484m2 được thiết kế theo mô hình bệnh viện khách sạn đẳng cấp quốc tế với tiện nghi hiện đại, gồm 10 phòng khám và các phòng điều trị, 3 phòng mổ, 2 phòng hậu phẫu và 12 phòng lưu trú, các bộ phận trực thuộc với hơn 1.000 cán bộ trong đó có 4 chuyên gia, bác sĩ đầu ngành người Nga và hơn 100 bác sĩ trình độ thạc sĩ người Việt hoạt động cùng thiết bị tiên tiến bao gồm Máy Laser Excimer thế hệ thứ 6 MEL90, Máy Visumax được ứng dụng giúp giảm thiểu sự xâm lấn vào nhu mô giác mạc, đặc biệt hệ thống FemtoSecond Laser duy nhất trên thế giới có khả năng thực hiện phẫu thuật ReLEx SMILE® chỉ được thực hiện trên máy Visumax 2017… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khám chữa bệnh cho từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà A6, Khu đô thị Monbay, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0969 888 801 & 0969 888 802

    Email: tuvan@matvietnga.com

    Website: https://matvietnga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVMatVietNgaHaLong/

    Gọi điện
    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
    Bệnh viện mắt quốc tế Việt - Nga
  8. Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả là bệnh viện hạng II, có quy mô 300 giường bệnh với 19 khoa - phòng, gồm 04 phòng chức năng và 15 khoa lâm sàng và khoa cận lâm sàng với số cán bộ là 279 người, trong đó có 70 bác sĩ, 159 điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh, y sĩ, dược sỹ... tỷ lệ cán bộ có trình độ đại học trở lên đạt 41 %. Năm 2018, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả được tỉnh quan tâm nâng cấp, cải tạo, do vậy các khu điều trị phải chuyển đổi, dồn ghép để lấy mặt bằng phục vụ thi công. Bên cạnh đó, một số khoa phòng, khu điều trị đã cũ và xuống cấp do xây dựng lâu năm đã gây khó khăn trong công tác khám, chữa bệnh của bệnh viện.


    Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả còn chú trọng cải cách thủ tục hành chính nhằm giúp bệnh nhân làm thủ tục ra vào viện được thuận tiện. Mặc dù cơ sở vật chất còn thiếu thốn nhưng bệnh viện vẫn hạn chế tối đa bệnh nhân phải nằm ghép, từ đó ngày càng thu hút bệnh nhân đến khám chữa bệnh.


    Cùng với đó, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả đã tiếp nhận và dần làm chủ các trang thiết bị y tế được đầu tư từ nguồn ngân sách, đồng thời tích cực, chủ động tự trang sắm các thiết bị hiện đại, giúp cho người dân tiếp cận với những kỹ thuật tiên tiến trong khám và điều trị bệnh với đội ngũ nhân viên từ hộ lý đến y bác sĩ còn luôn được đào tạo liên tục về kiến thức chuyên môn, khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi để học tập, nghiên cứu khoa học.

    Thêm vào đó, với việc chuẩn bị đón nhận cơ sở vật chất mới đồng bộ, khang trang vào quý III/2019, đội ngũ bác sỹ từng bước được nâng cao trình độ đạt chuẩn, cùng lòng nhiệt tình, yên nghề, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả đang từng bước tạo lòng tin của người bệnh và nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị cho bệnh nhân, sáng 12/6, Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả đã ký kết hợp tác hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức theo chương trình hợp tác được ký kết, trong thời gian tới, các chuyên gia của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức sẽ hỗ trợ đào tạo, chuyển giao các gói kỹ thuật chụp và đọc phim cắt lớp vi tính, kỹ thuật tán sỏi qua da và một số kỹ thuật chuyên môn khác cho đội ngũ y bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 371 Trần Phú, Cẩm Thành, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3386 2245

    Email: bvdkcampha@gmail.com

    Website: http://benhviencampha.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviencampha.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả
    Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả
    Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả
    Bệnh viện Đa khoa Cẩm Phả
  9. Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả là một trong những bệnh viện uy tín tại Quảng Ninh với hơn 30 năm xây dựng và phát triển đã không ngừng phát triển và lớn mạnh, góp phần xứng đáng vào công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, được các cấp các ngành tặng thưởng nhiều giấy khen, bằng khen, cờ thi đua, đặc biệt Đảng và Nhà nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba.


    Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả trong những năm gần đây đã tích cực đẩy mạnh việc cải cách thủ tục hành chính, theo cơ chế một cửa và một cửa liên thông, thường xuyên bồi dưỡng, đào tạo nâng cao năng lực quản lý, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, tinh thần, thái độ, trách nhiệm và phẩm chất đạo đức của đội ngũ và tích cực đầu tư trang thiết bị, điều kiện làm việc, hiện đại hoá máy móc thiết bị, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao và đa dạng của nhân dân trong khu vực.


    Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả được giao 350 giường bệnh (Theo Quyết định số 1556/QĐ - UBND ngày 16/5/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh) đến nay tổng số giường bệnh thực kê tại bệnh viện là 640 giường và đã triển khai được 70% các kỹ thuật chuyên môn của Bệnh viện hạng II.


    Cùng với đó, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả được xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp, được trang bị hệ thống máy móc tương đối hiện đại như: máy huyết học 18 chỉ số, máy sinh hóa tự động, máy nước tiểu 10 chỉ số, máy khí máu, siêu âm màu 3D - 4D, máy chụp CR (XQ kỹ thuật số), máy chụp cắt lớp vi tính 16 lát, máy chụp cộng hưởng từ, máy XQ C-ARM, máy tán sỏi ngược dòng, hệ thống máy thở, máy Monitor theo dõi, máy mổ cắt trĩ Longo, hệ thống tiệt trùng, hệ thống máy phục vụ điều trị cho khoa Đông y – PHCN như máy kéo giãn cột sống, máy ô xy cao áp… để phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh cho nhiều bệnh nhân có nhu cầu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cẩm Thịnh, Cẩm Phả, Quảng Ninh

    Điện thoại: 020 3386 6085

    Email: quanlychatluongbvdkkvcp@gmail.com

    Website: http://www.benhviendkkvcampha.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dakhoakhuvuccampha/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả
    Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả
  10. Bệnh viện Phổi Quảng Ninh là đơn vị sự nghiệp y tế, trực thuộc Sở Y tế có chức năng khám và điều trị bệnh nhân lao và bệnh phổi trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh và các khu vực lân cận. Hiện nay, Bệnh viện Phổi Quảng Ninh là bệnh viện chuyên khoa hạng II, với quy mô 200 giường kế hoạch giao (Thực kê là 317).


    Bệnh viện gồm 12 Khoa và 6 Phòng chức năng (Năm 2018 thành lập mới Khoa Thăm dò CN-Nội soi can thiệp và Phòng Quản lý chất lượng). Bệnh viện Phổi Quảng Ninh là đầu mối chỉ đạo toàn tỉnh thực hiện 2 Chương trình mục tiêu Quốc gia: Phòng chống bệnh lao; Phòng chống Bệnh phổi tắc nghẽn và hen phế quản.


    Từ khi thành lập đến nay, nhờ quá trình nỗ lực phát triển không ngừng, hiện nay Bệnh viện Phổi Quảng Ninh đã trở thành Bệnh viện chuyên khoa đầu ngành của Tỉnh, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh.


    Bệnh viện Phổi Quảng Ninh
    có các khoa chuyên môn sau đây:

    • Khoa khám bệnh
    • Khoa chuẩn đoán hình ảnh
    • Khoa xét nghiệm
    • Khoa lao ngoài phổi
    • Khoa lao phổi – Lao kháng thuốc
    • Khoa bệnh phổi
    • Khoa phục hồi chức năng – Vật lý trị liệu
    • Khoa kiểm soát nhiễm khuẩn
    • Khoa dinh dưỡng
    • Khoa dược – vật tư y tế
    • ...

    Để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và là lựa chọn uy tín cho người dân thăm khám, bệnh viện Phổi Quảng Ninh luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ phục vụ cho việc chẩn đoán và chữa trị kịp thời, hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1, Ngõ 32, Cao Xanh, Hạ long, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    020 3382 5101 & 020 3362 2696
    Email: benhvienphoiquangninh@gmail.com

    Website: https://benhvienphoiquangninh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BvPhoiQuangNinh

    Gọi điện
    Bệnh viện Phổi Quảng Ninh
    Bệnh viện Phổi Quảng Ninh
    Bệnh viện Phổi Quảng Ninh
    Bệnh viện Phổi Quảng Ninh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy