Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh

top 3
Trinh Nguyễn

Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh là bệnh viện chuyên khoa, tuyến chuyên môn cao nhất về khám chữa bệnh trong lĩnh vực sản phụ khoa và nhi khoa của tỉnh. Vị trí nằm cạnh quốc lộ 18A, phía Tây của thành phố Hạ Long, là trung tâm kết nối các khu dân cư đông đúc của Quảng Ninh, Hải Dương và Hải Phòng.


Ngay những ngày đầu đi vào hoạt động, Bệnh viện Sản - Nhi Quảng Ninh đã xác định phương châm hoạt động bằng những khẩu hiệu hành động, như: “Nâng tầm hạnh phúc”. Để làm được điều này, Bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám, điều trị bệnh và thái độ phục vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên toàn Bệnh viện. Bệnh viện là nơi tiếp nhận, ứng dụng công nghệ mới vào công tác khám chữa bệnh, đồng thời chuyển giao cho các bệnh viện khác trong tỉnh, để người dân mọi vùng miền đều có thể tiếp cận những công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến nhất, tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ đặc biệt là vấn đề y đức.


Để hoạt động hiệu quả hơn, Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đang nghiên cứu áp dụng mô hình quản trị mới; cùng với tỉnh đi đầu trong áp dụng công nghệ thông tin vào quản lý khám chữa bệnh, hướng tới cung cấp các gói dịch vụ, chuyên sâu, đáp ứng các nhu cầu khám chữa bệnh của nhân dân. Tham gia Đề án Bệnh viện vệ tinh, đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu của tuyến TW để giải quyết được những ca bệnh khó, phức tạp; tạo điều kiện cho người bệnh không phải chuyển tuyến, góp phần có hiệu quả giảm tải cho tuyến trên; xứng tầm với một bệnh viện đầu ngành về chuyên khoa Sản và Nhi của tỉnh. Số lần thực hiện các dịch vụ, kỹ thuật chuyên khoa đều đạt từ 150 - 200% kế hoạch đề ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL 18, Đại Yên, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3369 6568 & 0912 048 799

Email: bvsnqn.syt@gmail.com

Website: http://sannhiquangninh.vn/

Fanpage: https://m.facebook.com/sannhiquangninh.vn/

Trẻ được sinh tại bệnh viện bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo
Trẻ được sinh tại bệnh viện bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo
Cổng vào bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh
Cổng vào bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy