Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

top 6
Kiều Vui Nguyễn

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long là bệnh viện số 5 thuộc Hệ thống Y tế Vinmec, chính thức khai trương vào ngày 6/12/2016, toạ lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm TP. Hạ Long, bên bờ vịnh Hạ Long xinh đẹp, có quy mô lớn, tổng diện tích gần 14.000 m2 với 8 tầng nổi và hầm, Vinmec Hạ Long vượt trội về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị, đáp ứng phục vụ trên 200.000 lượt khám chữa bệnh/ năm. Cùng với đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long quy đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp.


Bên cạnh uy tín, chuyên môn sẵn có, thông qua các chương trình hợp tác quốc tế trên toàn hệ thống, các bác sỹ, điều dưỡng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hạ Long liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với phát triển của y học thế giới như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore… đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả điều trị cho người dân Quảng Ninh và các vùng lân cận mà không phải lên Hà Nội hay ra nước ngoài với cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.


Hệ thống Vinmec là hệ thống y tế tư nhân có định hướng xuyên suốt và đầu tư bài bản cho đào tạo và nghiên cứu khoa học. Với các thế mạnh về Ung bướu; Tim mạch; Ghép tạng; Quản lý bệnh viện, Vinmec tăng cường hợp tác với những đối tác thế giới đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore để nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân sự, đón đầu các ứng dụng khoa học công nghệ. Vinmec đã được Bộ Y tế chính thức cấp mã đào tạo y khoa liên tục (CME), trong tương lai sẽ trở thành Trung tâm đào tạo, nâng cao năng lực nhân viên y tế, cấp chứng chỉ được công nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10A Lê Thánh Tông, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3382 8188

Email: vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy