Công Ty TNHH Hoàng Tuấn - Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn

top 4
Nguyễn Xuân Trường

Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn được xây dựng trên diện tích 4.324,70 m2 với khối nhà 3 tầng, quy mô 60 giường bệnh với 08 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng và 03 phòng chức năng. Đây là bệnh viện tư nhân đầu tiên trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng, tiền thân của Bệnh viện là Trung tâm y khoa Hoàng Tuấn được thành lập vào ngày 20/05/2009 tọa lạc tại số 33 Nguyễn Hùng Phước, phường 1, Thành phố Sóc Trăng tỉnh Sóc Trăng. Tháng 02/2013, Trung Tâm Y khoa Hoàng Tuấn được dời về số 27/6 Trần Hưng Đạo – 80A Lê Hồng Phong, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Do nhu cầu khám và điều trị ngày càng cao của người dân, đòi hỏi cơ sở vật chất với quy mô lớn. Ngày 09/08/2015, Trung Tâm y khoa Hoàng Tuấn chính thức được Bộ Y tế thẩm định và phê duyệt theo giấy phép hoạt động số 172/GPHĐ-BYT để nâng cấp thành Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn đánh dấu bước ngoặc mới cho chiến lược xã hội hóa ngành y tế tỉnh Sóc Trăng.


Với việc đầu tư trang thiết bị y tế kỹ thuật cao cùng với đội ngũ nhân viên y tế có thái độ phục vụ tận tình, Bệnh viện lấy phương châm hoạt động: “Xem người bệnh là trung tâm, là khách hàng. Phải thực sự ân cần, chia sẻ, giải quyết bệnh tình quý khách một cách tốt nhất”; đặt mục tiêu “Được phục vụ quý khách là vinh dự của chúng tôi” lên hàng đầu. Sau 2 năm hoạt động, đến tháng 08/2011, số quý khách đến khám và điều trị tại bệnh viện đã tăng từ 80 lượt/ngày lên 400 - 450 lượt/ngày và hiện nay số lượt khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn đã tăng bình quân một ngày lên đến khoảng 1800 lượt. Tất cả điều đó làm nên hình ảnh của BVĐK Hoàng Tuấn ngày hôm nay.


Đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của ngành y tế, Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn không ngừng đổi mới và phát triển các kỹ thuật y học mới, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh. Bệnh viện đặc biệt quan tâm và khuyến khích cán bộ học tập nâng cao trình độ chuyên môn. Nhiều lượt cán bộ đã được bệnh viện cử tham gia chương trình đào tạo do các trường đại học và ngành y tế tổ chức, đồng thời cũng mở nhiều lớp đào tạo tại chỗ, đào tạo lại về kiến thức chuyên môn.


Không dừng lại đó, Công ty TNHH Hoàng Tuấn đang thực hiện đầu tư dự án Trung tâm an dưỡng Hoàng Tuấn, đây là một mô hình tiên tiến được áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển, nhưng lại khá mới mẻ tại Việt Nam. Để xây dựng thành công mô hình này, Công ty TNHH Hoàng Tuấn đã hợp tác và ký kết bản ghi nhớ với Bệnh viện SAEMYUNG (Hàn Quốc) và Bệnh viện GUMI GANGDONG (Hàn Quốc) trên các vấn đề chuyển giao kỹ thuật y khoa, nghiên cứu, chữa trị và ủy thác bệnh nhân. Trong những năm tiếp theo, bệnh viện tiếp tục xây dựng kế hoạch phát triển thêm với quy mô 100 giường bệnh và nhiều kỹ thuật chuyên môn mũi nhọn sẽ được triển khai trong thời gian tới để phục vụ người dân trên địa bàn tỉnh và các khu vực lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 80A Lê Hồng Phong, Phường 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 362 9666
Email: bvdkhoangtuanst@gmail.com
Website: https://benhvienhoangtuan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/bvdkhoangtuanst
Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn
Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn
Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn
Bệnh viện Đa khoa Hoàng Tuấn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy